'บอย-เจี๊ยบ' ลุยน้ำท่วม ช่วยพี่น้องชาวอยุธยา

อยู่เป็นกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนในทุกๆ ที่ ทุกสถานการณ์ที่มีความเดือดร้อนจริงๆ สำหรับคู่รักน้ำใจงามอย่างนักร้องหนุ่ม บอย อนุวัฒน์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่ล่าสุดทั้งคู่เปลี่ยนโฉม รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ มาเป็นเรือกับข้าว เพื่อขนอาหารและข้าวของยังชีพไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ชาวบ้านที่จังหวัดอยุธยา

พร้อมกันนี้ บอย อนุวัฒน์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา ยังได้มีโอกาสลงพื้นที่ไปให้กำลังใจพี่น้องประชาชนด้วยตัวเอง พร้อมยังกล่าวอีกว่า “ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ ให้กับพี่น้อง จ.อยุธยา ครับ และขอเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องอีกหลายๆ จังหวัด ที่กำลังเจอกับปัญหาน้ำท่วมในครั้งนี้ครับ เราจะก้าวข้ามผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน และจะช่วยเหลือทุกคนอย่างเต็มที่”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระดมสมองฟื้นฟูเชียงราย ชงข้อเสนอนายกฯอิ๊งค์ เร่งเคลียร์ให้จบก่อนเปิดฤดูท่องเที่ยว

ภาคประชาสังคม-นักธุรกิจ-นักวิชาการเชียงราย ชงข้อเสนอให้นายกรัฐมนตรีแก้ปัญหาหลังภัยพิบัติ จี้เร่งเคลียร์พื้นที่ให้จบโดยเร็วก่อนเปิดเมือง 1 พ.ย.-จัดกิจกรรมใหญ่ท่องเที่ยวให้ทันฤดูกาลหวังพลิกฟื้นเศรษฐกิจ

'มาดามแป้ง'ร่วมกับ'ยูนิเซฟ' ลงพื้นที่ช่วยชาวเชียงราย ที่่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม

นางนวลพรรณ ล่ำซำ หรือ มาดามแป้ง ทูตองค์การยูนิเซฟ ประจำประเทศไทย ในฐานะนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ลงพื้นที่ร่วมกับยูนิเซฟเมื่อวันพุธที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา เพื่อมอบสิ่งของจำเป็น เช่น ชุดสุขอนามัย เครื่องใช้สำหรับทารก หนังสือและของเล่น ให้กับเด็กและครอบครัว ที่ประสบภัยจากเหตุการณ์น้ำท่วมในจังหวัดเชียงราย โดยตั้งแต่เกิดน้ำท่วมในจังหวัดเชียงรายและพื้นที่อื่น ๆ ทางภาคเหนือ

นครพนม ประกาศพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วม 6 อำเภอ นาข้าวเสียหายกว่าแสนไร่

จ.นครพนม ได้ประกาศเป็นเขตพื้นที่ประสบสาธารณภัย และเขตให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยกรณีฉุกเฉิน อุทกภัย ล่าสุดรวม 6 อำเภอ ประกอบด้วย  1.อำเภอศรีสงคราม

'หมอประเวศ' ออกบทความ 'บูรณาการฐานแผ่นดินไทยปลอดภัยจากพิบัติ ความยากจน-ฝนแล้ง-น้ำท่วม'

ศาสตราจารย์เกียรติคุณนายแพทย์ประเวศ วะสี ออกบทความเรื่อง “บูรณาการฐานแผ่นดินไทย ปลอดภัยจากภัยพิบัติ 3 ความยากจน ฝนแล้ง น้ำท่วม”