'องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ' มาแรง รายได้ทะยานสู่ 70 ล้านบาท

 Out Of The Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ แอนิเมชันสัญชาติไทย คุณภาพระดับโลก ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็น Annecy Selection ในงานเทศกาลภาพยนตร์แอนิเมชัน นานาชาติ Annecy International Animation Film Festival 2024  และยังสร้างปรากฏการณ์ในเมืองไทยบอกต่อความสนุก สุดคิ้วท์ และความน่ารักเกินต้านของเหล่าลูกเจี๊ยบทั้ง 7 กับพี่แพะสุดหล่อ ที่ได้เข้าไปอยู่ในหัวใจของผู้ชม จนทำรายได้ทั่วประเทศทะยานสู่ 70 ล้านบาท

ดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ เผยความรู้สึกว่า “ขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านมากๆ ครับที่ให้การต้อนรับ แอนิเมชันไทย Out Of The Nest ที่พวกเราตั้งใจและทุ่มเทกันเป็นอย่างมากครับ  ด้วยความน่ารักของ อาร์เธอร์ และความน่าเอ็นดูของเจ้าเจี๊ยบทั้ง 7 ทำให้ผู้ชมบอกต่อถึงความน่ารักของแอนิเมชันเรื่องนี้ จนวันนี้ทำรายได้ทั่วประเทศทะยานไปถึง 70 ล้านบาท นอกจากได้รับการตอบรับที่ดีในเมืองไทยแล้ว Out Of The Nest ยังเตรียมไปฉายในอีกหลายประเทศทั่วโลกด้วยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอนิเมชันไทยเรื่องแรก 'องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ' ครองใจคนดูทั่วโลก

นับเป็นอีกหนึ่งผลงานระดับมาสเตอร์พีชที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อบริษัท ที แอนด์ บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานรอบกาล่า พรีเมียร์ภาพยนตร์แอนิเมชันสัญชาติไทยเรื่องแรก “Out of The Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” ที่ได้รับเลือกเป็น Annecy Selection โดยเป็น 1 ใน 12 ภาพยนตร์แอนิเมชันจากกว่า 3,400 เรื่องทั่วโลกที่ได้รับเลือก ในหมวด Annecy Presents ณ เมืองอานซี ประเทศฝรั่งเศส ในงาน Annecy International Animation Film Festival ปี 2024 เทศกาลภาพยนตร์แอนิเมชันที่ใหญ่ที่สุดในโลก

'ต้าห์อู๋' ร่วมพากย์แอนิเมชันดัง 'Out of the Nest'

หลังจากเฟ้นหาผู้ที่จะมาพากย์เสียงไทยใส่แอนิเมชันเรื่องดัง Out of the Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ ผลงานของบริษัท ที แอนด์ บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด ( T&B Media Global (Thailand) Co., Ltd.) ที่จับมือพาร์ทเนอร์สำคัญซึ่งล้วนเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแอนิเมชัน

'ดร.แตน ชวัลวัฒน์' สร้างการ์ตูนไทยโด่งดังทั่วโลก

ถือเป็นผู้นำแห่งโลกแอนิเมชันของเมืองไทย สำหรับ ดร.แตน-ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ แห่ง T&B Media Global (ประเทศไทย) หรือที่รู้จักกันในนาม ดร.แตน เชลล์ดอน ได้สร้างการ์ตูนไทยร่วมกับ Hollywood และจีนโด่งดังทั่วโลกมาแล้ว โดยการ์ตูนเชลล์ดอนต่างเป็นที่รู้จักกันดีทั้งไทยและต่างประเทศโดยได้ออกฉายไปมากกว่า 180 ประเทศ ทั่วโลก และถูกแปลมาแล้ว 35 ภาษา