'วิน' ควง 'หมีเนย' เปิดตัว 'SOURI x Butterbear'

ทำถึงมาก สำหรับแบรนด์ SOURI  (ซูรี) ของพระเอกสุดฮอต วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่ยืนหนึ่งร้านขนมสไตล์ Contemporary Patisserie ที่มีมาการองขึ้นชื่อ โดยได้มีการจับมือกันกับ Butterbear แบรนด์เบเกอร์รี่แสนอร่อย กับการผสมผสานกันในคอลเลกชัน SOURI x Butterbear กับความพิเศษที่อัดแน่นมาใน Box set

โดย วิน เผยถึงการร่วมงานกันในครั้งนี้ว่า “ผมได้รับเสียงเรียกร้องจากลูกค้าในโซเชียลเยอะมากครับว่าอยากเห็น SOURI กับทาง Butterbear มาคอลแลปกันอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้เราเคยทำเป็นคอลเลกชันขนมและกล่องลายพิเศษร่วมกันมาแล้ว  พอสบโอกาสดีเราเลยคิดเป็น Box Set สุดพิเศษครั้งนี้ขึ้นมาร่วมกัน ซึ่งจะประกอบไปด้วย Durian Salted Egg Yolk Financier, Osmanthus Lemon Crumble Financier, Cookie Vanilla Custard Mooncake, โปสการ์ด, สติกเกอร์ และ สมุดโน้ต

พอเปิดพรีออเดอร์วันแรกผลตอบรับคือดีมาก  ชมว่าอร่อย ก็ดีใจมากครับ สำหรับคลิปวีดีโอพรีเซนต์เทชันที่ผมได้ถ่ายคู่กับน้องเนย เป็นการทำงานที่สนุกและมีความสุขมากครับ น้องเนยตั้งใจทำงานมาก เอเนอร์จี้มาเต็มตลอดไม่มีดร็อปเลย ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบกันครับ สามารถไปลิ้มลองความอร่อยสุดฟินคุณสองของ SOURI X Butterbear Box Set ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน SOURI และ Butterbear ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2567 เท่านั้น!”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจมีไนน์' ขอโทษหลังดราม่าจะเขกหัว 'น้องหมีเนย' และเกือบเปิดเผยคนในมาสคอต

เรียกได้ว่ากลายเป็นดราม่าทันทีแบบไม่ทันข้ามคืน เมื่อมีการแชร์คลิปการพูดคุยของนักแสดงซีรีส์วายชื่อดังจาก GMMTV อย่าง เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และเพื่อนๆใน Space ของ X โดยหัวข้อการคุยนั้นคือ "น้องหมีเนย" หรือ "ButterBear"

'หลิงหลิง' เคลื่อนไหวแล้วหลังมีภาพหลุดคู่ 'วิน เมธวิน'

หลังมีภาพหลุดกำลังเดินช็อปปิ้งด้วยกันที่ประเทศเกาหลีใต้ หลิงหลิง ศิริลักษณ์ คอง นางเอกดาวรุ่งช่อง 3 ก็ได้ออกมาตอบแล้วถึงความสัมพันธ์กับซูเปอร์สตารอย่าง วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร โดยแจ้งว่าเป็นแค่เพื่อนกัน

'วิน' ซุปเปอร์สตาร์ไทยหนึ่งเดียว ร่วมร้องเพลงจีนปิดท้ายงานใหญ่

นับเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ หลังจากที่หนุ่มฮอต วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ซุปเปอร์สตาร์ชาวไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับเกียรติเข้าร่วมงานกาล่าสุดยิ่งใหญ่ระดับประเทศ GQ Creative 2024 ที่จัดขึ้น ณ มหานครเซียงไฮ้ ประเทศจีน นอกจากนั้นยังมีอีกหนึ่งความปังแบบยืนหนึ่งเพื่อส่งท้ายงานอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อหนุ่มวินได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 15 ศิลปินที่ได้โชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์ด้านงานดนตรี

CHUANG ASIA THAILAND EP.8 ครบรส 'ไผ่หลิว-คริสต้า' หลุด TOP9 ครั้งแรก

CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) EP.8 เสาร์ที่ผ่านมา มีแต่คำว่าจึ้ง ทั้งเด็กฝึกทั้งเมนเทอร์ทำถึงคนโชว์ทุกคน ทั้งโชว์เดี่ยวเพลง Queencard มินนี่ แห่งวง (G)I-DLE และ Cooperation Stage ทั้ง 5 โชว์

'WIN' ชวนแฟนๆ ออกเดท มาแรงพุ่งติด X TRENDS อันดับ 1 ของโลก

เป็นคลื่นพลังงานความสุขที่มาเติมเต็มแบตเตอรี่หัวใจของแฟนๆ ได้แบบล้นปรี่ ในงาน WIN HOLIDATE FANCON Presented by Lazada กับแฟนมีตติ้งคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของศิลปินสุดฮอต WIN หรือ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่ได้รวมทุกเอลิเมนต์ความสนุกมาปล่อยพลังขั้นสุด พร้อมงัดทุกสกิล ทั้งร้อง ทั้งเต้น ใส่เต็มทุกลีลา ผสานเข้ากับโชว์ระดับมาสเตอร์พีชที่จัดมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ฟินเบอร์แรงเสมือนได้ออกเดทไปพร้อมกัน