'บาส หัสณัฐ' พร้อมแฟนคลับร่วมส่งอาหารและน้ำดื่มช่วยชาวแม่สาย

นาทีนี้ยังมีหลายคนยื่นมือเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมกันไม่ขาดสาย รวมไปถึงเหล่านักแสดง-นักร้อง ด้านนักแสดงหนุ่ม บาส-หัสณัฐ พินิวัตร์ (บาสเด็กอ้วน) และเหล่าแฟนคลับก็ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่แม่สาย

โดย X หรือ ทวิตเตอร์ของ "Bbasroom" บ้านแฟนคลับของหนุ่มบาสก็ได้โพสต์ภาพน้ำดื่มจำนวน 150 แพ็ค พร้อมบรรยายว่า "บาส หัสณัฐ และ แฟนคลับ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่ อ.เเม่สาย ขณะนี้ อยู่ระหว่างการจัดส่งไปที่ว่าการ อ.แม่สาย โดย จนท.เทสโก้โลตัส สาขา แม่สาย"

"เพิ่มเติมจากเมื่อวานนี้ ในวันนี้ บาส หัสณัฐ และ แฟนคลับ ร่วมบริจาค นมและอาหารกระป๋อง ให้กับ กิ่งกาชาด อ.แม่สาย เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย #น้ำท่วมเชียงราย #บาสเด็กอ้วนที่แท้จริง #ครอบครัวของบาส #บาสหัสณัฐ #บาสเด็กอ้วนชวนช่วยผู้ประสบภัย"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขยะท่วมเชียงรายหลังอุทกภัย นักวิชาการเสนอแผนจัดเก็บ หวั่นฟื้นฟูล่าช้ายิ่งเสียหายหนัก

นายสืบสกุล กิจนุกร นักวิชาการมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย และอาสาสมัครศูนย์ช่วยเหลือแรงงานข้ามชาติ จ.เชียงราย ให้สัมภาษณ์ถึงสถานการณ์การช่วยเหลือ

ระดม สห. เฝ้าบ้านเรือน- ทรัพย์สิน ประชาชน ระหว่างฟื้นฟูหลังอุทกภัย ที่แม่สาย

กองทัพบก เผยแพร่ภาพและข้อมูลสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย โดยเฉพาะใน อ.แม่สายว่า กองทัพบกยังคงร่วมกับส่วนราชการต่างๆ ดำเนินการช่วยเหลือประ

จบภารกิจช่วยน้ำท่วมแม่สาย 'กอล์ฟ' ขอบคุณอาสาสมัครทุกคน

เป็นอีกคนที่เคลื่อนไหวเป็นกลุ่มแรกๆในการช่วยเหลือพี่น้องชาวเรียงรายจากเหตุการณ์น้ำท่วม สำหรับ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ หรือ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก ที่ล่าสุดหลังเจ้าตัวและทีมอาสาสมัครส่งรถบรรทุกของบริจาคคันที่ 8 ขึ้นแม่สายเป็นที่เรียบร้อย ก้ได้โพสต์ขอบคุณทุกคนที่ยื่นมือเข้ามาช่วยทำบุญกันครั้งนี้

'อั้ม อธิชาติ' แท็คทีม BEST มอบเสื้อชูชีพให้ผู้ประสบภัย

ที่ใดมีความเดือดร้อนเป็นต้องเห็นพระเอกฮีโร่จิตอาสาตัวจริง อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ลงพื้นที่ไปช่วยเหลือตลอด ล่าสุดวิกฤติน้ำท่วมเชียงราย และภาคเหนือก็เช่นเดียวกัน พระเอก อั้ม อธิชาติ ก็ลงพื้นที่ไปเป็นจิตอาสาร่วมด้วยช่วยพี่น้องชาวไทยอย่างแข็งขัน

ส.เจ็ตสกีเสร็จภารกิจ ช่วย800ชีวิตแม่สายสำเร็จ หนองคายเรียกใช้บริการต่อ

ภารกิจพิเศษ ระหว่างหน่วยรบพิเศษ หน่วยซีล และทีมเจ็ตสกีจิตอาสา ของสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ เพื่ออพยพชาวบ้านและนำส่งถุงยังชีพ จำนวนกว่า 800 ชีวิต ในพื้นที่สีแดงของอำเภอแม่สาย สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ขณะเดียวกัน ผบก.หนองคาย ติดต่อผ่าน ศูนย์ปฏิบัติภารกิจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ของสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ ขอกำลังทีมเจ็ตสกีลงพื้นที่ช่วยเหลือน้ำท่วมที่จังหวัดหนองคาย ด่วน!

อธิบดี ปภ. เผยสถานการณ์น้ำท่วมอีสานดีขึ้น ยันน้ำเหนือไม่กระทบภาคกลาง

นายชัยวัฒน์ จุนถิระพงศ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย (ปภ.) ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมคณะกรรมการอำนวยการและบริหารสถานการณ์อุทกภัย วาตภัย และดินโคนถล่ม ถึงกรณีสถานการณ์มวลน้ำจากภาคเหนือ