'หนุ่ม กรรชัย' บริจาค 1 ล้าน ช่วยฟื้นฟูความเป็นอยู่ผู้ประสบภัย

ยังมียอดบริจาตคเพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่ประสบภัยน้ำท่วมผ่านทาง ดร.บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี อยู่ไม่ขาดสาย ล่าสุดพิธีกรตัวพ่อ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ก็ได้ฝากเงินจำนวน 1 ล้านบาทเพื่อช่วยฟื้นฟูความเป็นอยู่ชาวบ้าน

โดยบุ๋มได้โพสต์ลงเพจว่า "พี่หนุ่ม กรรชัย ทักหาบุ๋ม ฝากเงินมาช่วยฟื้นฟูความเดือดร้อนของชาวบ้าน 1,000,000 บาท สุดยอดเลยค่ะพี่หนุ่ม น้ำตาจะไหล ขอบคุณแทนประชาชนที่เดือดร้อนด้วยนะคะ แกไม่ชอบให้อวยหรอก ชอบทำเงียบๆ แต่บุ๋มอยากให้ทุกคนได้รับรู้ ว่าแกใจดีมากแค่ไหน พวกเรารักพี่หนุ่มค่ะ"

และบุ๋มยังโพสต์อีกว่า "ข้อความสั้นๆ ง่ายๆ แต่ประทับจิตประทับใจ" ของหนุ่ม กรรชัย ที่ส่งเงินมาร่วมบริจาคคือ "บุ๋มพี่ขอสมทบฟื้นฟูความเป็นอยู่ชาวบ้านด้วยนะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯอิ๊งค์ ชื่นชมกองทัพเป็นที่พึ่งของประชาชน

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ชื่นชมกองทัพเป็นที่พึ่งของประชาชน โดยเฉพาะยามเกิดภัยพิบัติกองทัพได้นำกำลังพล ยุทโธปกรณ์ และอุปกรณ์เครื่องมือต่าง ๆ ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนอย่างทุ่มเท เ

ใจฟู! 'พี่จอง-คัลแลน' ตัวแทนทีม HateBerry มอบ 1.5 ล้าน ให้สภากาชาดไทย

เป็นอีกเรื่องราวที่ทำให้แฟน "ใจฟู" อีกครั้งกับพี่จอง-คัลแลนและทีม HATEBERRY ที่ล่าสุดได้เข้าไปมอบเงินจำนวน 1 ล้าน 5 แสนบาท ให้แก่มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

ไทยออยล์ร่วมส่งมอบถุงยังชีพ พร้อมช่วยเหลือผู้ประสบภัยในจังหวัดเชียงราย

เมื่อเร็วๆ นี้ ไทยออยล์และกลุ่ม ปตท. ร่วมส่งมอบถุงยังชีพจำนวน 1,000 ถุง พร้อมน้ำดื่ม 1,500 ขวด ช่วยเหลือผู้ประสบภัยในจังหวัดเชียงราย โดยนายถิรยุทธ ลิมานนท์ ผู้จัดการฝ่ายกิจการสัมพันธ์

'ธีรรัตน์' ยันมีการแจ้งเตือนที่พะเยาแล้วแต่น้ำมาตอนตี 2 ทำให้ไม่พร้อมอพยพ

มท.4 ย้ำ แจ้งเตือนน้ำท่วมพะเยาแล้วทั้งเอกสาร - เสียงตามสาย แต่น้ำมากลางดึกปชช.หลับอยู่ตื่นมาเจอตกใจ พร้อมเดินหน้าทำระบบเตือนภัยผ่านมือถือ