'กรีน อัษฎาพร' ชวนคนสนิทร่วมบุญวันเกิด

ครบรอบวันคล้ายวันเกิดปีนี้ของ กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล อบอุ่นแถมอิ่มบุญ เมื่อครอบครัว คุณแม่และน้องๆ คนสนิท ผู้จัดการ เพื่อนนักแสดง อาทิ ญิ๋งญิ่ง-ศรุชา เพชรโรจน์, รอน-ภัทรภณ โตอุ่น, จ๊ะจ๋า-แดนดาว ยมาภัย  และแฟนคลับมาร่วมทำบุญวันคล้ายวันเกิดสาวกรีนพร้อมกันที่ วัดระฆังโฆสิตาราม

โดยร่วมเลี้ยงพระเพล ถวายสังฆทาน ปล่อยปลา  นอกจากนี้ยังนำเงินส่วนหนึ่งนอกจากร่วมทำบุญแล้ว มอบให้กับโครงการถักบุญร้อยใจ เพื่อนำไปสร้างประโยชน์ให้กับน้องๆ โรงเรียนบ้านวังใหญ่ จังหวัดนครสวรรค์ โดยรวบรวมได้ยอดจำนวน 42,000 บาท และในงานยังมีผู้ใหญ่ใจดี จากร้านแก้วไก่กรอบ ที่ยกบูธอาหาร พร้อมเครื่องดื่มอร่อยมาร่วมทำบุญ และเลี้ยงผู้มาร่วมงาน เรียกว่ามางานนี้ได้ทั้งอิ่มบุญ อิ่มท้อง และอิ่มใจกลับบ้าน

นางเอกคนสวย กรีน ถึงกับชื่นใจในโอกาสดีดีที่มีครอบครัว เพื่อน แฟนคลับรวมตัวกันทำกิจกรรมดีๆ และได้พบปะกันแบบเป็นกันเอง งานนี้เจ้าตัวขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงานครั้งนี้

“ขอบคุณทุกคนมากๆ ค่ะ โดยเฉพาะครอบครัวคุณแม่ น้องๆ  ที่มาร่วมบุญกัน ขอบคุณเพื่อน แฟนคลับที่มาร่วมบุญและมาเจอกัน ปลื้มมากชื่นใจมากมากันเยอะมากค่ะ นานแล้วเหมือนกันที่เราไม่ได้มารวมตัวกันครบๆแบบนี้ นอกจากมาทำบุญแล้ว ยังได้มาพบปะกันด้วย ที่เซอร์ไพรส์มากคือมีรวมตัวแฟนคลับหลายรุ่นมาก ตั้งแต่รุ่นแรกที่ยังเหนียวแน่น จนมารุ่นล่าสุด  ขอบคุณนะคะที่ยังอยู่เป็นกำลังใจกันมาตลอด เรียกว่าเป็นพลังงานบวกๆ ของกรีนเลย อยากให้อยู่เป็นกำลังใจกันไปนานๆ ค่ะ นอกจากแฟนคลับกรีนแล้ว วันนี้ยังมีแฟนคลับของเพื่อนๆ อย่างรอน ญิ๋งญิ๋ง จ๊ะจ๋า ซึ่งน่ารักมากๆ มาร่วมทำบุญด้วยกันขอบคุณมากทั้งเพื่อน ทั้งแฟนคลับ ขอบคุณที่ซัพพอร์ต และเป้นกำลังใจที่ดีให้กรีนค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' ปลื้ม 'นายกฯอิ๊งค์' ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ อวยพรครบ 58 ปี

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าารกระทรวงมหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี อวยพรวันเกิดครบ 58 ปี

'อดีตกุนซือ' เฉลย! ทำไม 'ลุงป้อม' แต่งชุดสีชมพูในงานเบิร์ธเดย์ 79 ปี

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ทำไมลุงป้อมแต่งชุดสีชมพูในงานวันเกิด

ชื่นมื่น 'บิ้กป้อม' เปิดบ้านป่าฯ คนสนิทตบเท้าอวยพรเข้าอายุปี 80 น้องรัก “ป๊อก-แป๊ะ” มาด้วย

ที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ต้อนรับบุคคลใกล้ชิด ทั้งทหารตำรวจ นักการเมืองจากพรรคต่างๆ รวมทั้งสื่อมวลชน

รวมพลคนรัก 'เป๊ก ผลิต​โชค' กรี๊ดกระหึ่ม ตึกแกรมมี่แทบแตก!

อบอุ่นเหมือนเคย... สำหรับวันดีๆวันนี้ (9 สิงหาคม 2567) เพราะเป็นวันครบรอบวันเกิดศิลปินหนุ่ม "เป๊ก-ผลิต​โชค อายนบุตร" ซูเปอร์สตาร์สุดฮอตขวัญใจแฟนทั่วประเทศ

กระตุก 'ทักษิณ' 75 ปี ใกล้ฝั่งหัดปลง อย่าคิดเดิมทำเดิม!

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในหัวข้อ "75ปีทักษิณ" โดยระบุว่า เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ที่นายทักษิณ ชินวัตร ครบรอบวันเกิด 75 ปี

'ทักษิณ' ปลื้มฉลองเบิร์ธเดย์ พร้อมหน้าครอบครัวเพื่อนพี่น้อง ขออยู่อีก 40 ปี

คนใกล้ชิดจัดเบิร์ธเดย์ล่วงหน้า 'ทักษิณ' ขณะที่ “เจ้าตัว” สุดปลื้มปีที่พิเศษ ได้อยู่พร้อมหน้าเพื่อนฝูงพี่น้อง พร้อมอวยพรตัวเองขออยู่อีก 40 ปี