'ช่อง3' ปล่อยภาพฟิตติ้ง 'เพียงเธอ Only you' เอาใจแฟน 'หลิงหลิง-ออม'

ไม่ปล่อยให้แฟนคลับต้องรอนาน สำหรับ “หลิงหลิง คอง” และ “ออม กรณ์นภัส” 2 นางเอกเคมีฟ้าประทาน จากซีรีส์แซฟฟิกที่ครองใจผู้ชมทั้งในไทยและทั่วโลก “ใจซ่อนรัก” The Secret of Us แท็กทีมผู้กำกับ นาย-สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ต่อยอดความสำเร็จ

เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ ในซีรีส์แซฟฟิกเรื่องที่ 2 ของช่อง 3 “เพียงเธอ Only You The Series” ที่ได้ปล่อย Pilot ออกมาเรียกน้ำย่อย จนตอนนี้ยอดวิวสูงกว่า 1 ล้านวิว! พร้อมคอมเมนต์ชื่นชมกันอย่างล้นหลาม และไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องรอนานกับภาพฟิตติ้งสุดปังที่ต้องตะโกนดัง ๆ ว่า “ตัวแม่ทำถึง!”

โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็น Original จากทาง BEC World Original และเป็นบทบาทใหม่แนวโรแมนติกแอคชั่น ของสาว หลิงหลิง คอง รับบท “ตะวัน” บอดี้การ์ดฝีมือดี พลิกลุคสวยสตรองจับปืน พร้อมโชว์งานบู๊เตะต่อยที่เจ้าตัวซุ่มซ้อมสุดตัว เพื่อปกป้องดูแลสาว ออม กรณ์นภัส รับบท “ไอร่า” ไอดอลสาวดาวรุ่ง ชุดจัดเต็มออร่าสุดปัง งานละเอียดเป๊ะปังสมการรอคอยกันอย่างแน่นอน แค่เห็นภาพฟิตติ้งก็บิ้วความน่าดูไต่ระดับเปิดความจึ้งกันแบบสุด ๆ

รอติดตามชมเรื่องราวของบอดี้การ์ดสาวที่ต้องดูแลนักร้องซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง สถานะของพวกเขาจะนำพาไปสู่เส้นทางความรักได้อย่างไร หาคำตอบพร้อมกันใน “เพียงเธอ Only you The Series” เร็ว ๆ นี้ ทางช่อง 3 อัปเดทความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : Ch3Thailand / 3Plus และ Official เพียงเธอ Only You The Series ทุกช่องทาง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หลิงหลิง-ออม' จัดเต็มความฟินแฟนมีตครั้งที่ 2 พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์ ซีรีส์เรื่องใหม่

ประสบความสำเร็จอย่างมาก สำหรับงานแฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 ในประเทศไทย เอาใจแฟนคลับชาว ด้อม “เจ้าความรัก” ที่ IMPACT Exhibition Hall 5 ที่ผ่านมา กับงานที่ชื่อว่า “Dear my Love LING & ORM Fan Meeting 2024” ของ 2 นางเอกสาว “หลิงหลิง คอง” และ “ออม กรณ์นภัส”

'หลิงหลิง-ออม' แรงเกินต้าน! จัดแฟนมีตครั้งที่ 2 ในประเทศ

กระแสแรงฟีเวอร์สมเป็นขวัญใจคนทั่วโลก สำหรับ 2 นางเอกสาวสวย หลิงหลิง คอง และ ออม กรณ์นภัส จากซีรีส์แซฟฟิก ใจซ่อนรัก The Secret of Us จากทางช่อง 3 ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจนสร้างปรากฏการณ์ทอล์กออฟเดอะทาวน์ จัดแฟนมีตติ้งก่อนละครออนแอร์ที่ได้รับฟีดแบคอย่างถล่มทลาย สู่การมีแฟนมีตที่ต่างประเทศ

'หลิงหลิง' เคลื่อนไหวแล้วหลังมีภาพหลุดคู่ 'วิน เมธวิน'

หลังมีภาพหลุดกำลังเดินช็อปปิ้งด้วยกันที่ประเทศเกาหลีใต้ หลิงหลิง ศิริลักษณ์ คอง นางเอกดาวรุ่งช่อง 3 ก็ได้ออกมาตอบแล้วถึงความสัมพันธ์กับซูเปอร์สตารอย่าง วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร โดยแจ้งว่าเป็นแค่เพื่อนกัน

เตรียมจิกหมอนรอฟิน พร้อมซับน้ำตา ไปกับ 'หลิงหลิง - ออม' ในซีรีส์ 'ใจซ่อนรัก'

เมื่อคนที่ทำร้าย​ ทำลายหัวใจ​ กลับมาหาขอความรักคืนอีกครั้ง​ ​ เธอจะยอมให้คนนั้นกลับมาเป็นเจ้าของหัวใจอีกครั้งหรือไม่?

'มาริโอ้-แต้ว' นำทีมบวงสรวง 'ในวันที่ฝนพร่างพราย' ละครโรแมนติกดราม่าสะท้อนสังคม

ได้ฤกษ์ดี ฤกษ์ปัง เวลา 17.09 น. "ชุดาภา จันทเขตต์" ผู้จัด-ผู้กำกับ จับมือ "ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล" ผู้จัดคู่ใจจากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 นำทีม "มาริโอ้ เมาเร่อ" และ "แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์" คู่พระนางที่โคจรมาพบกันในรอบ 12 ปี

แฟนคลับ 'หลิงหลิง-ออม' ทำตึกมาลีนนท์แทบแตก!

มีกระแสแรงไม่หยุดตั้งแต่ถ่ายทำซีรีส์ ใจซ่อนรัก (The Secret of Us) สำหรับ 2 นางเอก หลิงหลิง คอง และ ออม กรณ์นภัส ทำให้มีแฟนคลับคอยติดตามและซัพพอร์ตเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนล่าสุดเหล่าแฟนคลับร่วม 500 คน รวมตัวรวมใจกันทำโปรเจกต์รถตุ๊กตุ๊กกว่า 100 คัน พร้อมติดป้ายอวยพรวันเกิด เพื่อทำเซอร์ไพร์สให้กับทั้งคู่ที่เกิดในพฤษภาคมเหมือนกันเป็นครั้งแรก มาจัดส่งให้ถึงที่ช่อง 3 ตึก มาลีนนท์ งานนี้ทำเอาทั้งคู่ถึงกับยิ้มไม่หุบ