'เนะ ยิปซี ปาย' พี่สาวแห่งชาติ ขอทำบุญช่วยบ้านพักฉุกเฉินผ่าน Line Sticker

3 สาว ยูทูบเบอร์จากรายการ "ไหนเล่าซิ๊" ได้แก่ เนะ อโณทัย , ยิปซี คีรติ และ ปาย สิตางศุ์ ดำเนินรายการยอดฮิตทัชใจเพื่อนหญิงเข้าสู่ปีที่ 3 แล้ว ยังคงเดินหน้ามุ่งเน้นคอนเทนต์พลังบวก ไม่ว่าจะเป็นการดูแลตัวเอง ให้กำลังใจ อุทาหรณ์สอนใจ จนถึงทริคสอนให้ระวังถ้าถูกผู้ชายมาหลอก สมกับที่ถูกยกให้เป็นพี่สาวแห่งชาติของเมืองไทย

แม้กระทั่งตอนล่าสุด คอนเทนต์สุดฮีลใจเพื่อนสาว เรื่องการเปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่น! ซึ่งเป็นอีพีที่พีคมากเพราะ ปาย สิตางค์ เพิ่งออกมายอมรับกับ ยิปซี เป็นครั้งแรกว่า ที่ผ่านมาอิจฉาและคิดเปรียบเทียบตัวเองกับเพื่อนสาวมาโดนตลอด!

โดยการเข้าสู่ปีที่ 3 ของรายการ "ไหนเล่าซิ๊" มาพร้อมกับการเปิดตัวสติกเกอร์ไลน์สำหรับสายเมาท์ กับ "NAILAOSII ไหนเล่าซิ๊ Line Official Sticker" โดยสติกเกอร์ไลน์ชุดนี้จะเป็นภาพน่ารักๆ ของทั้ง 3สาว พร้อมประโยคติดปาก อาทิ "ขอซื้อความมั่นใจ" "เช้านี้ที่สดใส" "หน้าต้องการเข็ม" และ อื่นๆ อีกมากมาย จึงอยากเชิญชวนแฟนรายการ และผู้ที่สนใจ มาร่วมดาวน์โหลดไปใช้กัน ทั้งนี้ยังเป็นการส่งต่อบุญอีกด้วย เพราะรายได้จากการขายสติกเกอร์ชุดนี้ หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปบริจาคให้กับ บ้านพักฉุกเฉิน ของสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ ซึ่งเป็นที่พักพิงชั่วคราวทั้งทางกายและใจให้แก่ผู้หญิง และเด็กที่เดือดร้อนที่ประสบปัญหาครอบครัว ท้องเมื่อไม่พร้อม ถูกข่มขืน ติดเชื้อ HIV/AIDS สามีทิ้งหรือทำร้ายร่างกายและจิตใจฯลฯ เป็นการตอกย้ำ "ความเป็นพี่สาวแห่งชาติ" ของรายการไหนเล่าซิ๊ โดยสติกเกอร์ชุดนี้ได้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วเป็นที่เรียบร้อย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ยิปซี' แชร์เทคนิคต่อสู้โรค เผยข่าวดีหมอให้หยุดยาแล้ว

นักแสดงสาว ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ออกมาแชร์ประสบการณ์การต่อสู่กับโรคแพนิค (Panic) หรือ ภาวะตื่นตระหนก วิตกกังวล หรือความกลัว ที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน โดยเธอต่อสู้กับอาการดังกล่าวมานานกว่า 7 เดือน น้ำหนักลดฮวบลงถึง 6 กิโลกรัม และล่าสุดไปพบคุณหมอก็ได้รับข่าวดีไม่ต้องกินยาแล้ว

'เนะ-ยิปซี-ปาย' สับยับ เพศสัมพันธ์ในชีวิตจริงไม่ต้องเหมือนหนังโป๊!

‘เนะ-อโณทัย นิรุตติเมธี, ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์, ปาย-สิตางศุ์ ปุณณภพ’ พี่สาวแห่งชาติกลับมาอีกแล้ว กับคอนเทนต์สุดปังไม่เคยแผ่ว คราวนี้พวกนางขออาสามาเป็นกระบอกเสียงให้สาว ๆ อยากให้ทุกฝ่ายเข้าใจความเท่าเทียมกันบนเตียง สับยับเกี่ยวกับความเข้าใจผิด ๆ ในการมีเพศสัมพันธ์ที่ชีวิตจริงไม่ได้ต้องเหมือนหนังโป๊!

'ปณต getsunova - เนะ อโณทัย' ฉลองสมรส ศิลปิน-นักแสดง ร่วมยินดีคับคั่ง!

ทำเอาห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เล็กลงไปถนัดตา เมื่อเหล่า ศิลปิน-ดารา ต่างตบเท้ามาร่วมแสดงความยินดีกับคู่รักศิลปินสายอาร์ตสุดต๊าช "ปณต คุณประเสริฐ หรือ นต มือกีตาร์ วง getsunova" สังกัดไวท์มิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ และ สาวอาร์ติสท์-ยูทูบเบอร์ "เนะ-อโณทัย นิรุตติเมธี" กันอย่างล้นหลาม อาทิ เพื่อนร่วมวง getsunova, นนน กรภัทร์, คริส พีรวัส, Patrickananda (แพทริคอนันดา), มาร์กี้-Pok Mindset, ปั๊บ Potato-เตย, เจเจ-ต้าเหนิง, โอม Cocktail, โอ๊ต ปราโมทย์ ฯลฯ