'บี้ ธรรศภาคย์' ควง 'เป่าเปา' โชว์ SCA GRAND CONCERT 2024

รับตำแหน่ง CO-CEO ร่วมงานบริหารสถาบันดนตรีและศิลปะการแสดงที่ทันสมัยและครบวงจรที่สุดในเอเชีย กับ SCA (Superstar College of Arts) บี้-ธรรศภาคย์ ชี ขอจัดบิ๊กเซอร์ไพร์สเพื่อฉลอง 18 ปี SCA Superstar Academy

ด้วยการควง “เป่าเปา” ลูกสาวคนโต ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต SCA GRAND CONCERT 2024 พร้อม Special Guest ศิลปินเกาหลีเกิร์ลกรุป “SPIA” และศิลปินไอดอล BNK48 โดยจะมีนักเรียนจาก SCA ขึ้นร่วมแสดงคอนเสิร์ตครั้งสำคัญอย่างยิ่งใหญ่ ณ SPHERE HALL ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE ในวันที่ 21 - 22 ก.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 - 22.00 น. ตลอด 2 วันเต็ม!

บี้ ธรรศภาคย์ เผยถึงรายละเอียดการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า "คอนเสิร์ตครั้งนี้ ทาง SCA Superstar Academy ยังได้จัดกิจกรรม Random Dance เพื่อให้ทุกคนได้มาร่วมสนุกกับเพื่อน ๆ ที่มีความชื่นชอบในการเต้นเหมือนกัน โดยทุกคนสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ และเพื่อเป็นการฉลอง 18 ปี SCA Superstar Academy ในคอนเสิร์ตยังมี Special Guest ศิลปินเกาหลีเกิร์ลกรุป “SPIA” มาร่วมแสดงบนเวทีนี้เป็นครั้งแรก! พร้อมศิลปินไอดอล BNK48 ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน และพลาดไม่ได้กับอีกหนึ่งโชว์ ที่ บี้ จะควง น้องเป่าเปา ลูกสาวคนโต มาแสดงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย แต่จะเป็นโชว์อะไรนั้นขอเก็บไว้ก่อนนะครับ รับรองว่าเซอร์ไพร์สและประทับใจแบบไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ซึ่งการได้เป็นส่วนหนึ่งของการจัด SCA GRAND CONCERT 2024 ถือเป็นงานใหญ่ และ สำคัญกับบี้มาก ยอมรับว่าตื่นเต้น ถ้าไม่ได้ คุณท็อป ธนภูมิ เกียรติสงคราม ประธานวิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) ที่ให้การสนับสนุนและเชื่อมั่นในตัวบี้ บี้คงไม่มีโอกาสได้ทำงานใหญ่ขนาดนี้ บี้อยากให้ทุกคนได้มาร่วมฉลอง 18 ปี SCA Superstar Academy ด้วยกันเยอะ ๆ นะครับ รับรองว่าสนุกและเต็มอิ่มไปกับทุก ๆ โชว์แน่นอนครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บี้ ธรรศภาคย์' กับบทบาทใหม่นั่งแท่นบริหาร 'SCA Superstar Academy'

นับเป็นความสำเร็จ ของ บี้-ธรรศภาคย์ ชี นักร้อง นักแสดง กับรางวัลการันตีนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย บนเวที KPN AWARD ครั้งที่ 20 ที่ถือเป็นใบเบิกทางให้ บี้ ธรรศภาคย์ ได้มีโอกาสออกผลงานเพลง ละคร ซีรีส์มากมายในประเทศไทย และโกอินเตอร์ไปแสดงละครที่ประเทศจีน จนมีชื่อเสียงโด่งดัง

เปิดตัวพลังเจนใหม่ BNK48 รุ่นที่ 5 พร้อมซิงเกิลเดบิวต์ 'Mirai to wa?'

ออร่าพุ่งแรง! สำหรับ "BNK48" รุ่นที่ 5 จากค่าย iAM หลังจากเปิดตัวการแสดงครั้งแรกที่เป็นเดบิวต์สเตจกับเพลง "Mirai to wa?" ในงานมหกรรมรวมพลคนชอบญี่ปุ่น "NIPPON HAKU BANGKOK 2024" ที่ได้งัดสกิลทั้งด้านการร้อง เต้นสุดพลัง ไปเมื่อวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ณ Paragon Hall, Siam Paragon

กีฬาสีแมว 4 สายพันธุ์ 'BNK48' ปะทะ 'CGM48'

แฟนๆ ส่งเสียงเชียร์กันสนั่น! ในงาน BNK48 & CGM48 Sports Day 2024 “Neko Wars” กีฬาสีแมว 4 สายพันธุ์ อาทิ แมวดำ KURO, แมวเทา SABATORA, แมวขาว SHIRO และแมวส้ม CHATORA โดยรวมศิลปินไอดอลจากวง “BNK48” และ “CGM48” ในสังกัด iAM เรียกว่าเป็นการแข่งขันช่วงชิงความเป็นที่หนึ่งกันอย่างดุเดือด ซึ่งมีทั้งความสนุกสุดป่วน พร้อมเสียงหัวเราะสุดฮา ณ อาคารยิมเนเซียม4 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ที่ผ่านมา

'ปาเอญ่า BNK48' ซ้อมโชว์หนัก ชวนชมถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตจบการศึกษา

สำหรับแฟน ๆ ที่กำลังรอให้กำลังใจ ปาเอญ่า BNK48 สังกัด iAM เมมเบอร์ที่มีสกิลครบเครื่อง ทั้งร้องและเต้น เตรียมตัวพบความสนุกจัดเต็มได้เลย กับคอนเสิร์ตจบการศึกษา ใน ‘Paeyah's Graduation Ceremony’ โดยล่าสุด ปาเอญ่า-นิพพิชฌาน์ พิพิธเดชา เผยถึงความพร้อมและความพิเศษที่ทุกคนจะได้พบว่า

'BNK48' ฉลองครบรอบ 7 ปี หยิบ '365 วันกับเครื่องบินกระดาษ' ทำเวอร์ชั่นใหม่

เดินทางมอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้แฟนๆ มาครบ 7 ปี สำหรับ BNK48 จากค่าย iAM ล่าสุดได้จัดงาน “BNK48 7th ANNIVERSARY” โดยเปิดเวทีด้วยการโชว์เดินแบบกว่า 40 ชุด

สุดประทับใจ! อำลา 'คอนแกรด BNK48 รุ่น2'

เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตส่งท้ายอย่างอบอุ่น เพราะงานนี้บัตร Sold Out ไปตั้งแต่วันแรกเลยทีเดียวสำหรับ BNK48 2nd Generation Graduation Concert (Last Season) จากค่าย iAM คอนเสิร์ตที่เสิร์ฟความประทับใจครั้งสุดท้ายเพื่ออำลาเหล่าสมาชิก BNK48 รุ่นที่ 2 จบการศึกษาพร้อมกันทั้งหมด 14 คน