'เมเจอร์' จัดเต็มตลอดเดือนกันยายน เอาใจสาย K-Pop

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมมอบความสุขความบันเทิงด้วย Alternative content เติมเต็มความบันเทิงที่หลากหลายตลอดทั้งเดือนกันยายนนี้ ด้วยคอนเซ็ปท์ “การเป็นมากกว่าโรงภาพยนตร์” กับภาพยนตร์คอนเสิร์ตที่ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่ในคอนเสิร์ตจริง ๆ ความพิเศษที่ตั้งใจมอบให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินทะลุจอกับภาพยนตร์คอนเสิร์ต 4 คอนเทนต์ที่เตรียมเข้าฉาย

ได้แก่ aespa : MY First Page, RIIZE FAN-CON TOUR 'RIIZING DAY' FINALE in CINEMAS และUSHER : RENDEZVOUS IN PARIS เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น และอีกหนึ่งภาพยนตร์คอนเสิร์ต JUNG KOOK : I AM STILL ที่อาร์มี่ชาวไทยจะได้รับชมในโรงภาพยนตร์พร้อมกับอาร์มี่ทั่วโลกในโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กว่า 40 สาขาทั่วประเทศ

โดย aespa : MY First page ภาพยนตร์คอนเสิร์ตสารคดีเรื่องแรกเกี่ยวกับการเดินทางของวง เกิร์ลกรุ๊ป aespa เริ่มตั้งแต่กระบวนการคัดเลือกสมาชิกวงไปจนถึงเบื้องหน้าและเบื้องหลังการแสดงบนเวที และการทำกิจกรรมตั้งแต่เดบิวท์จนถึงปัจจุบัน เริ่มตั้งแต่ aespa เปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน 2563 ถึงปัจจุบัน เปิดให้เห็นความคิดและความรู้สึกของสมาชิกในวงทั้ง คาริน่า จีเซล วินเทอร์ และ หนิงหนิง รวมถึงความฝัน ความพยายามฝึกฝน และภาพเบื้องหลังการทำงานหลังเวทีที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดของทั้ง 4 สาว aespa บัตรราคาเริ่มต้น 400 บาท

ส่วน RIIZE FAN-CON TOUR 'RIIZING DAY' FINALE in CINEMAS  ร่วมปิดฉากแฟนคอนเสิร์ตทัวร์ทั่วโลกครั้งแรกของ RIIZE ด้วยการชมไลฟ์สดในโรงภาพยนตร์ มาร่วมสร้างค่ำคืนดี ๆ ที่น่าจดจำไปด้วยกันในโรงภาพยนตร์ มาฉลองให้กับการปิดฉากทัวร์อย่างยิ่งใหญ่ของ RIIZE วงบอยแบนด์ K-pop ชื่อดังอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกันทั่วโลกด้วยการชมถ่ายทอดสดจากโซล ณ งาน “RIIZING DAY” ที่ BRIIZE แฟนคลับทุกคนจะได้รับชมด้วยกันบนจอยักษ์!! จากโรงภาพยนตร์ในหลายประเทศทั่วโลกพร้อมกัน แล้วพบกัน 13 กันยายน 2567 บัตรราคาเริ่มต้น 700 บาท

USHER : RENDEZVOUS IN PARIS ภาพยนตร์คอนเสิร์ตของ USHER ที่นำเอาแก่นแท้ของปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมอันโด่งดังที่ลาสเวกัส มาผสมผสานเข้ากับการสารภาพรักแบบฝรั่งเศสที่เย้ายวน ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำในช่วง Paris Fashion Week ที่ La Seine Musicale โดยนำเสนอเพลงฮิตติดชาร์ต อย่าง "Yeah!", "My Boo", "Love In This Club" และเพลงอื่น ๆ จากอาชีพการงาน 30 ปีของ USHER นำเสนอด้วยเครื่องแต่งกายที่ไม่เคยเห็นมาก่อน แสง และเอฟเฟกต์พิเศษที่ล้ำสมัย นอกจากจะนำประสบการณ์คอนเสิร์ตสดที่มีชีวิตชีวามาสู่จอแล้ว USHER ยังให้ผู้ชมได้สัมผัสชีวิตที่อยู่เหนือเวทีอีกด้วย สร้างสรรค์ช่วงเวลาแห่งภาพยนตร์ระดับโลกที่คุณไม่อยากพลาด เข้าฉายวันที่ 12 -15 กันยายนนี้ บัตรราคาเริ่มต้น 350 บาท

ปิดท้ายกันที่ JUNG KOOK : I AM STILL เหล่าอาร์มี่เตรียมเสียงกรี๊ดให้พร้อม!! พบกันในโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์กว่า 40 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 18 - 22 กันยายน 2567 และวันที่ 27 - 29 กันยายน 2567 หนุ่ม Jung Kook หนึ่งในสมาชิกวง BTS ที่ได้รับยกย่องให้เป็น “21st Century Pop Artist” เขาก้าวเข้าสู่ความเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลกด้วยการเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวกับซิงเกิ้ล “Seven (feat. Latto)” ที่ออกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2023 และประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม แฟน ๆ อย่าพลาดโอกาสที่จะได้สัมผัสกับทุกโมเมนต์ บทสัมภาษณ์สุดพิเศษที่คุณไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน พร้อม     ฟุตเทจเบื้องหลังต่าง ๆ รวมถึงการแสดงคอนเสิร์ตที่เปี่ยมด้วยพลังที่ Jung Kook ต้องการอยากให้แฟน ๆ ได้สัมผัสความประทับใจนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เมเจอร์ฯ' รวมพลังทำความดี ร่วมบริจาคโลหิตปีมหามงคล

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย สนับสนุนโครงการ รวมน้ำใจ บริจาคโลหิต 10,000,000 ซีซี ต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล กับกิจกรรม เมเจอร์ฯ รวมพลังทำความดี ร่วมบริจาคโลหิตเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา ปีมหามงคล

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก ททท. ชวนตามรอยหนัง เที่ยวเมืองรอง กับแคมเปญ MOVIECATION SEASON 4

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรมส่งเสริมเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวในประเทศเจาะกลุ่มผู้รักภาพยนตร์

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ โชว์กำไร Q2 เพิ่มขึ้น 306%

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป โชว์ผลประกอบการไตรมาส 2 กำไรสุทธิ 532 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 306% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ขยายช่องทางขาย “ป๊อปคอร์น” ช่วยสร้างรายได้ตั้งเป้าหมายปักหมุดขยายโรงหนังเพิ่มให้ครบ 1,200 โรง ภายในปี 2030

ค่ายเพลงเกาหลี 'Hyper Rhythm' เปิดคอนเซ็ปต์ 6 หนุ่ม K-Pop 'AIMERS'

ค่ายเพลงเกาหลี “Hyper Rhythm” (ไฮเปอร์ ริธธึม) เปิดคอนเซ็ปต์ 6 หนุ่ม K-Pop “AIMERS” ออกมาให้สาวๆ ได้ใจละลายกันไปแล้ว ล่าสุดเตรียมเคาท์ดาวน์ปล่อยซิงเกิลใหม่ในเร็วๆ นี้ งานนี้แค่เห็นภาพคอนเซ็ปต์ก็ทำเอาหลายคนแอบมีใจให้ 6 หนุ่ม “AIMERS” (เอมเมอร์) ไปเกือบหมดใจแล้ว

'TNX' บอยแบนด์ K-POP แห่งยุค บินลัดฟ้าพร้อมเจอแฟนชาวไทยครั้งแรก!

“TNX” (ทีเอ็นเอ็กซ์) ปักหมุดแลนดิ้งสู่สยามเมืองยิ้มพร้อมสร้างความสุขและทำเอาแฟนๆ “THX” ชาวไทย ถอนตัวไม่ไหวถอนใจไม่ทัน เกิดอาการตกหลุมรักโดยฉับพลัน สำหรับการมาเยือนเมืองไทยอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ วง “TNX” (ทีเอ็นเอ็กซ์) ศิลปินบอยแบนด์วงแรกในสังกัด “P NATION”

'ทรูวิชั่นส์' ส่งของขวัญปีใหม่วาไรตี้ยอดนิยม 'Weekly Idol' เอาใจสาวก K-POP

อึนฮยอก ซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) และกวางฮี จากวงเจอา (ZE:A) 2 พิธีกรคู่หูดูโอ ที่พร้อมจะมาสร้างเสียงหัวเราะ พร้อมกับเหล่าไอดอลจากแดนกิมจิอีกครั้งในรายการ Weekly Idol (Season 4) ของขวัญปีใหม่สุดพิเศษจาก “ทรูวิชั่นส์”