จบภารกิจช่วยน้ำท่วมแม่สาย 'กอล์ฟ' ขอบคุณอาสาสมัครทุกคน

เป็นอีกคนที่เคลื่อนไหวเป็นกลุ่มแรกๆในการช่วยเหลือพี่น้องชาวเรียงรายจากเหตุการณ์น้ำท่วม สำหรับ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ หรือ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก ที่ล่าสุดหลังเจ้าตัวและทีมอาสาสมัครส่งรถบรรทุกของบริจาคคันที่ 8 ขึ้นแม่สายเป็นที่เรียบร้อย ก้ได้โพสต์ขอบคุณทุกคนที่ยื่นมือเข้ามาช่วยทำบุญกันครั้งนี้

“จบภารกิจการรับบริจาคของช่วยภัยน้ำท่วมอำเภอแม่สาย ตลอด 5 วันที่ผ่านมาตั้งแต่ประกาศไปว่าเราจะขอรับบริจาค ธารน้ำใจก็หลั่งไหลกันมาจากพี่น้องทุกท่านอย่างมหาศาลและเกินกว่าที่คิดไว้มาก

จากเริ่มคิดจะทำกันในกลุ่มเพื่อนแค่ 4-5 คน โครงการก็เริ่มขยายใหญ่โตจนต้องเริ่มขอความช่วยเหลือจากเพื่อนเก่าทุกคนรวมถึงจิตอาสาที่มาช่วยเหลือด้วยใจจากทุกสารทิศ

ขอบคุณ @krubenzz @jee_sabomai @alitta_caki ที่เริ่มคิดโครงการช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่บ้านเราครั้งนี้ คิดไว ทำไว ยอมแลกทุกแรงกายแรงใจแบบคิดเพียงแค่ว่าอยากช่วยเหลือกันเพียงเท่านั้น ขอบคุณเพื่อนศิษย์เก่าโรงเรียนแม่สายประสิทธิ์ศาสตร์ทุกคนทั้งฝั่งกรุงเทพฯและฝั่งแม่สาย ที่รวมตัวกันเฉพาะกิจเพื่อแสดงน้ำใจที่มีให้ต่อกันเสมอ ปกตินัดเจอกันแสนยาก แต่พอมีปัญหาทุกคนก็มารวมตัวกันแบบไม่ต้องร้องขออะไรมากมาย

ขอบคุณน้ำใจจากทุกท่านที่บริจาคของเข้ามาช่วยเหลือผู้ประสบภัย รวมถึงจิตอาสาผู้เข้ามาช่วยแพ๊คและยกของทุกท่าน เราต่างไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่ทุกคนก็มาช่วยด้วยหัวใจเต็มร้อยทุกรูปแบบ

คืนนี้พวกเราส่งรถบรรทุกของบริจาคคันที่ 8 ขึ้นแม่สายเป็นที่เรียบร้อย แต่ยังมีภารกิจของทางฝั่งแม่สายที่ยังรอรับและกระจายของให้ผู้ประสบภัยให้ถึงมือและเกิดประโยชน์สูงสุดรออยู่ รวมถึงกระจายของไปยังผู้ประสบภัยบนดอย ฝั่งพม่า และในจังหวัดเชียงรายด้วย

ของบริจาคที่เราได้รับมามากมายนั้นสามารถช่วยคนได้เยอะมาก ผมในฐานะตัวแทนชาวอำเภอแม่สายและชาวจังหวัดเชียงราย ขอกราบขอบพระคุณทุกท่านจากหัวใจ

สุดท้ายนี้ผมขอให้ความสุข ความเจริญบังเกิดแก่ทุกท่านที่ให้ความเมตตาในครั้งนี้ ขอให้ชีวิตของทุกท่านและครอบครัวของท่านร่มเย็นเป็นสุขทุกประการ ด้วยความเคารพจากหัวใจของผมครับ #saveแม่สาย #saveเชียงราย”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'น้ำโขง' ทะลักร้านค้าใต้ถุนพญานาค นายกฯเล็กนครพนม ยันน้ำไม่ท่วมเมือง

น้ำโขงทะลักท่วม ร้านค้าใต้ถุนพญานาค พรานเบ็ดได้โอกาสตกปลาชิวๆ นายกเล็กยืนยันน้ำไม่ท่วมเมือง กันไว้ดีกว่าแก้ผู้ว่าสั่งปิดประตูน้ำ

ทัพเรือภาค 3 ย้ายผู้ป่วยติดเตียง-ผู้สูงอายุ อพยพพื้นที่น้ำท่วมสตูล

ทัพเรือภาคที่ 3 ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดสตูล โดนฝนถล่มอย่างหนักหลายวัน ซึ่งปัจจุบันระดับน้ำได้เริ่มท่วมหลายพื้นที่

ประกาศกรมอุตุฯ อัปเดตพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมากใน 24 ชม.ข้างหน้า

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศเรื่อง ฝนตกหนักถึงหนักมากบริเวณประเทศไทยและคลื่นลมแรงบริเวณทะเลอันดามันและอ่าวไทยตอนบน ฉบับที่ 10 (มีผลกระทบจนถึงวันที่ 20 กันยายน 2567)

'อั้ม อธิชาติ' แท็คทีม BEST มอบเสื้อชูชีพให้ผู้ประสบภัย

ที่ใดมีความเดือดร้อนเป็นต้องเห็นพระเอกฮีโร่จิตอาสาตัวจริง อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ลงพื้นที่ไปช่วยเหลือตลอด ล่าสุดวิกฤติน้ำท่วมเชียงราย และภาคเหนือก็เช่นเดียวกัน พระเอก อั้ม อธิชาติ ก็ลงพื้นที่ไปเป็นจิตอาสาร่วมด้วยช่วยพี่น้องชาวไทยอย่างแข็งขัน

ส.เจ็ตสกีเสร็จภารกิจ ช่วย800ชีวิตแม่สายสำเร็จ หนองคายเรียกใช้บริการต่อ

ภารกิจพิเศษ ระหว่างหน่วยรบพิเศษ หน่วยซีล และทีมเจ็ตสกีจิตอาสา ของสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ เพื่ออพยพชาวบ้านและนำส่งถุงยังชีพ จำนวนกว่า 800 ชีวิต ในพื้นที่สีแดงของอำเภอแม่สาย สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ขณะเดียวกัน ผบก.หนองคาย ติดต่อผ่าน ศูนย์ปฏิบัติภารกิจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ของสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ ขอกำลังทีมเจ็ตสกีลงพื้นที่ช่วยเหลือน้ำท่วมที่จังหวัดหนองคาย ด่วน!