'อั้ม อธิชาติ' แท็คทีม BEST มอบเสื้อชูชีพให้ผู้ประสบภัย

ที่ใดมีความเดือดร้อนเป็นต้องเห็นพระเอกฮีโร่จิตอาสาตัวจริง อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ลงพื้นที่ไปช่วยเหลือตลอด ล่าสุดวิกฤติน้ำท่วมเชียงราย และภาคเหนือก็เช่นเดียวกัน พระเอก อั้ม อธิชาติ ก็ลงพื้นที่ไปเป็นจิตอาสาร่วมด้วยช่วยพี่น้องชาวไทยอย่างแข็งขัน

ซึ่งภารกิจหลักที่พระเอกจิตอาสาร่วมกับหน่วยกู้ภัยสว่างนครลำปาง สมาคมสว่างมงคลศรัทธาธรรมสถาน คือภารกิจเคลื่อนย้ายผู้ประสบภัยออกนอกพื้นที่อันตราย ซึ่งเหล่าผู้ประสบภัยส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มผู้ป่วย ผู้สูงอายุ เด็ก ทารก หรือแม้กระทั่งเหล่าบรรดาสัตว์เลี้ยง ที่ต้องนอนจมอยู่กับน้ำที่ท่วมขัง ปราศจากอาหารและเครื่องดื่มที่เพียงพอ

ทำให้มีเหล่าบรรดาคนไทยใจบุญเห็นภาพเหล่านี้แล้วอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกำลังใจในการช่วยเหลือผู้ประสบภัย และร่วมสู้ไปกับพระเอกจิตอาสา อั้ม อธิชาติ ด้วยการส่งต่อทั้งสมทบทุน บริจาคสิ่งของที่จำเป็น เพื่อช่วยให้ภารกิจเคลื่อนย้ายผู้ประสบภัยน้ำท่วมผ่านพ้นไปได้ด้วยดี และหนึ่งในนั้นคือบริษัททัวร์ชื่อดัง Best International นำโดย บุ๋ม-กุลชลี ปรีชญาดีกุล ที่ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกำลังใจในครั้งนี้ ด้วยการส่งมอบความช่วยเหลือ ผ่าน อั้ม อธิชาติ และ กู้ภัยสว่างมงคลศรัทธา ในการสมทบทุนจัดซื้อมอเตอร์เรือสำหรับกู้ชีพ-กู้ภัย จำนวน 50,000 บาท และ ส่งมอบเสื้อชูชีพสำหรับการลำเลียงผู้ป่วย ผู้ประสบภัยออกมาจากพื้นที่วิกฤติ จำนวน 500 ตัว เพราะทุกครั้งที่เข้าไปช่วยเหลือ ทางกู้ภัย และทีมจิตอาสาของอั้มต้องถอดเสื้อชูชีพให้กับผู้ที่เข้าไปช่วยเหลือได้สวมใส่เพื่อความปลอดภัย เนื่องจากเสื้อชูชีพที่มีจำนวนไม่เพียงพอ

ดังนั้นการร่วมส่งมอบเสื้อชูชีพของ Best International จะทำให้เหล่ากู้ภัยและจิตอาสา สามารถกระจายเสื้อชูชีพไปยังพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างพอเพียง ไม่ว่าจะเป็น เพชรบูรณ์, ลำปาง, นครสวรรค์, เชียงราย ฯลฯ สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมเป็นกำลังใจสนับสนุนความช่วยเหลือเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย  สามารถได้ที่เลขบัญชี 011028103244 ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ชื่อบัญชี สว่างมงคลศรัทธาธรรมสถาน เรียกว่าไม่ว่าที่ใดของประเทศไทยจะเกิดปัญหา คนไทยไม่เคยทอดทิ้งกัน ขอชื่นชื่มความเป็นจิตอาสาของผู้ใจบุญทุกคน  Best International , กู้ภัยสว่างมงคลศรัทธา และทีมของพระเอกใจบุญ อั้ม อธิชาติ ที่ไปทุกที่เมื่อคนไทยต้องการกำลังใจและความช่วยเหลือ หวังว่าสถานการณ์น้ำท่วมจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นในเร็ววัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'น้ำโขง' ทะลักร้านค้าใต้ถุนพญานาค นายกฯเล็กนครพนม ยันน้ำไม่ท่วมเมือง

น้ำโขงทะลักท่วม ร้านค้าใต้ถุนพญานาค พรานเบ็ดได้โอกาสตกปลาชิวๆ นายกเล็กยืนยันน้ำไม่ท่วมเมือง กันไว้ดีกว่าแก้ผู้ว่าสั่งปิดประตูน้ำ

ทัพเรือภาค 3 ย้ายผู้ป่วยติดเตียง-ผู้สูงอายุ อพยพพื้นที่น้ำท่วมสตูล

ทัพเรือภาคที่ 3 ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดสตูล โดนฝนถล่มอย่างหนักหลายวัน ซึ่งปัจจุบันระดับน้ำได้เริ่มท่วมหลายพื้นที่

ประกาศกรมอุตุฯ อัปเดตพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมากใน 24 ชม.ข้างหน้า

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศเรื่อง ฝนตกหนักถึงหนักมากบริเวณประเทศไทยและคลื่นลมแรงบริเวณทะเลอันดามันและอ่าวไทยตอนบน ฉบับที่ 10 (มีผลกระทบจนถึงวันที่ 20 กันยายน 2567)

จบภารกิจช่วยน้ำท่วมแม่สาย 'กอล์ฟ' ขอบคุณอาสาสมัครทุกคน

เป็นอีกคนที่เคลื่อนไหวเป็นกลุ่มแรกๆในการช่วยเหลือพี่น้องชาวเรียงรายจากเหตุการณ์น้ำท่วม สำหรับ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ หรือ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก ที่ล่าสุดหลังเจ้าตัวและทีมอาสาสมัครส่งรถบรรทุกของบริจาคคันที่ 8 ขึ้นแม่สายเป็นที่เรียบร้อย ก้ได้โพสต์ขอบคุณทุกคนที่ยื่นมือเข้ามาช่วยทำบุญกันครั้งนี้

น้ำโขงสูงไหลเชี่ยว เรือโดยสารข้ามฟาก โอดแบกภาระเพิ่มเท่าตัว

ที่ จ.นครพนม ซึ่งเป็นจังหวัดที่รองรับมวลน้ำจากจังหวัดบึงกาฬ ย่อมเกิดผลกระทบจากระดับน้ำโขงสูง มีแนวโน้มจ่อล้นตลิ่ง ล่าสุดช่วงบ่ายของวันเดียวกัน ตรวจวัดอยู่ที่ระดับประมาณ 11.70 เมตร