'พอร์ช ศิรปภัสร์' ควงลูกสาว บริจาคของให้โรงเรียนที่สระบุรี

เรียกว่าเป็นสองแม่ลูกสายบุญก็ว่าได้ สำหรับ พอร์ช-ศิรปภัสร์ เบญญวัชรเศษฐ์ อดีตนางแบบชื่อดัง เจ้าของตำแหน่ง Mrs Asia Nobel queen international 2017 ที่ได้ควงคู่ลูกสาวคนสวย น้องญาน่า วัย 8 ขวบ ร่วมทำบุญกับสมาคมไลออนส์เพชรรัชดา เซนเทนเนียล กรุงเทพฯ นำโดย พ.ต.ต ภูริวัจน์ ขจรรัตนเศษรฐ์  นายกสโมสร

พร้อมด้วย ประธานศูนย์ไกล่เกลี่ย สถานีตำรวจ ภูธรปากเกร็ด  สถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม  มาริสา นวลตา  และ พิมพ์พักตร์ ตรีรัตนเวช จากสำนักงานงานนายหน้า บมจ วิริยะ ประกันวินาศภัยเมืองประชา มากิจกรรมมอบอุปกรณ์กีฬา ชุดคีตะมวยไทย ขนม น้ำส้ม ไอติม แก่ น้อง ๆ นักเรียน โดยมี วงจันทร์ คำพาผง ผู้อำนวยการ โรงเรียนวัดศรีสัจจาวาส  ต.บ้านลำ อ.วิหารแดง จ.สระบุรี  ค่อยให้การต้อนรับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บี้ ธรรศภาคย์' ควง 'เป่าเปา' โชว์ SCA GRAND CONCERT 2024

รับตำแหน่ง CO-CEO ร่วมงานบริหารสถาบันดนตรีและศิลปะการแสดงที่ทันสมัยและครบวงจรที่สุดในเอเชีย กับ SCA (Superstar College of Arts) บี้-ธรรศภาคย์ ชี ขอจัดบิ๊กเซอร์ไพร์สเพื่อฉลอง 18 ปี SCA Superstar Academy ด้วยการควง “เป่าเปา” ลูกสาวคนโต ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต SCA GRAND CONCERT 2024

'เมเจอร์' จัดเต็มตลอดเดือนกันยายน เอาใจสาย K-Pop

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมมอบความสุขความบันเทิงด้วย Alternative content เติมเต็มความบันเทิงที่หลากหลายตลอดทั้งเดือนกันยายนนี้ ด้วยคอนเซ็ปท์ “การเป็นมากกว่าโรงภาพยนตร์” กับภาพยนตร์คอนเสิร์ตที่ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่ในคอนเสิร์ตจริง ๆ ความพิเศษที่ตั้งใจมอบให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินทะลุจอกับภาพยนตร์คอนเสิร์ต 4 คอนเทนต์ที่เตรียมเข้าฉาย

จบภารกิจช่วยน้ำท่วมแม่สาย 'กอล์ฟ' ขอบคุณอาสาสมัครทุกคน

เป็นอีกคนที่เคลื่อนไหวเป็นกลุ่มแรกๆในการช่วยเหลือพี่น้องชาวเรียงรายจากเหตุการณ์น้ำท่วม สำหรับ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ หรือ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก ที่ล่าสุดหลังเจ้าตัวและทีมอาสาสมัครส่งรถบรรทุกของบริจาคคันที่ 8 ขึ้นแม่สายเป็นที่เรียบร้อย ก้ได้โพสต์ขอบคุณทุกคนที่ยื่นมือเข้ามาช่วยทำบุญกันครั้งนี้

'อั้ม อธิชาติ' แท็คทีม BEST มอบเสื้อชูชีพให้ผู้ประสบภัย

ที่ใดมีความเดือดร้อนเป็นต้องเห็นพระเอกฮีโร่จิตอาสาตัวจริง อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ลงพื้นที่ไปช่วยเหลือตลอด ล่าสุดวิกฤติน้ำท่วมเชียงราย และภาคเหนือก็เช่นเดียวกัน พระเอก อั้ม อธิชาติ ก็ลงพื้นที่ไปเป็นจิตอาสาร่วมด้วยช่วยพี่น้องชาวไทยอย่างแข็งขัน

'หนุ่ม กะลา' ส่งไก่สด 1 ตัน ช่วยน้ำท่วมที่หนองคาย

ยังคงมีน้ำใจจากพี่น้องคนไทยที่หลั่งไหลไปช่วยเหลือพี่ๆ น้องๆ ที่กำลังประสบปัญหาอุทกภัยในพื้นที่ต่างๆ ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด หนุ่ม กะลา ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังที่จะช่วยเหลือพี่น้องชาวหนองคาย โดยส่งไก่สดจำนวน 1 ตัน ไปให้

บ้าน 'แก้ม กวินตรา' ที่หนองคายโดนน้ำท่วม เร่งอพยพคนแก่

เป็นอีกหนึ่งผู้ประสบภัยน้ำท่วม สำหรับนักแสดงสาว แก้ม-กวินตรา โพธิจักร ที่บ้านเกิดในจังหวัดหนองคายได้รับผลกระทบจากน้ำในแม่น้ำโขงที่สูงขึ้นจนเริ่มเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชน แถมลูกยังมาป่วย ทำเอาเจ้าตัวเครียดเอามากๆ