'น้ำเพชร' ฉุนจัด เตรียมร้องเรียน คปภ. โวยโดนประกันเอาเปรียบ!

ทำเอานางงามสาว น้ำเพชร-ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ ปรี๊ดแตก เมื่อต้องไปติดต่อกับบริษัทประกันเจ้าหนึ่ง ในฐานะผู้เสียหาย ซึ่งเจ้าตัวได้ไลฟ์เหตุการณ์ที่เข้าไปดำเนินเรื่องแต่กลับไม่ได้รับการดูแลที่ดีและกดราคา

โดยน้ำเพชรโพสต์ไลฟ์ในเฟซบุ๊กพร้อมบรรยายใต้คลิปว่า “โดนประกัน LMG ชนแล้ว ไม่รับผิดชอบ แย่มากค่ะ กดราคาลูกค้าสุด ซ่อมรถเบนซ์ ทางฝั่งเราเป็นผู้เสียหายค่ะ บอกพนักงานลงไปดูรถ พนักงานบอกผมไม่ลงไป เสียเวลาผม รบกวน บริษัท รับผิดชอบด้วยนะคะ LMG Insurance Jasmine Tower - asoke LMG Insurance มันเอาเปรียบลูกค้าเกินไปทำแบบนี้ คงต้องร้อง คปภ. ละ เดี๋ยวร่ายยาวให้ฟัง live หน้าค่ะ เป็นหลักฐานด้วย ให้คนในโซเชียลเป็นพยานให้กันไปเลย

ซ่อม 4 รายการ รถชนเสียหาย ทั้งแม็กซ์ กันชน บังโคลน และประตูค่ะ บุบเสียหาย แต่ พนักงานประกันบอก ไม่ต้องถอดซ่อม แล้วมันจะซ่อมยังไงคะ

ที่สุดตอนที่ พนง. ประกัน บอกว่า กันชนวีออส เขาให้ราคา 1,400 แต่ รถเบนซ์ ให้ 1,800 แต่ ราคา รถวีออส 600,000 เบนซ์ GLA AMG นะคะ ราคา 2,400,000 ราคา เท่ากับ วีออส 4 คัน คุณจะให้ 1,800 บาท ลองเป็นรถคุณสิ คุณพนักงานจะโอเคมั้ยคะ นี่ขนาดไปกับเจ้าของอู่ซ่อมรถเพชรยังโดนขนาดนี้ ถ้าเป็นผู้หญิงไปคนเดียวไม่รู้เรื่องจะขนาดไหนเนี่ย LMG Insurance Jasmine Tower – asoke”

ล่าสุดน้ำเพชรได้อัปเดตอีกครั้งว่าตนเตรียมตัวร้องเรียน คปภ. (สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย) แล้ว “เตรียมตัว ร้องเรียน คปภ. เรื่องประกัน LMG ประกันยอดแย่ ที่ไม่รับผิดชอบผู้เสียหาย รอติดตามกันได้เลยค่ะ ซ่อมกันชนรถเบนซ์บอกไม่ต้องถอด ให้ราคา 1,800”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โอปอล สุชาตา' คว้ามงกุฎ 'Miss Universe Thailand 2024'

ดาวดวงใหม่บนจักรวาลถือกำเนิดแล้ว เมื่อ โอปอล-สุชาตา ช่วงศรี สาวงามในวัย 21 ปี ตัวแทนจากจังหวัดกรุงเทพมหานคร คว้ามงกุฎ Starlight Crown จาก MOUAWAD มงกุฎประจำตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2024 ไปครองได้สำเร็จ พร้อมรับช่อดอกไม้เกียรติยศ พระจันทร์เสี้ยว จาก FLOWDESIGN ที่เนรมิตขึ้นจากแรงบันดาลใจที่ต้องการสื่อความหมายถึงพลังของเพศหญิงในการเริ่มต้นใหม่ ซึ่งพระจันทร์เสี้ยวพร้อมส่องแสงแพรวพราวคู่กับดวงดาวทั่วทั้งจักรวาล อีกทั้งยังได้ที่พักอาศัยคอนโดมิเนียมสุดหรูจาก ASSETWISE

แผลยังสด! 'อาไท' ยอมรับร้องไห้ตลอด ขอทำงานเพื่อให้ลืมความรัก

แผลยังสดหมาดๆ สำหรับตลกอารมณ์ดี "อาไท กลมกิ๊ก" หรือ สุภทัต โอภาส ที่ยุติความสัมพันธ์กับแฟนนางงามสายฮา "น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ " งานนี้มีข่าวลือว่าฝ่ายเสียใจหนักมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ ล่าสุดเจ้าตัวควงคุณพ่อบุญชู เชิญยิ้ม มาเปิดใจกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ที่บอกเลยว่างานนี้มีเสียน้ำตา

'โมโนแม็กซ์' ปล่อยเพลง 'The Academy' พร้อมซีรีส์ดราม่าสะท้อนปัญหาวัยรุ่น

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น "วัยบ้าคว้าฝัน" เรื่องราวของเด็กรุ่นใหม่ที่มีความฝันต้องแลกด้วยบทเรียนอันมีค่า และราคาชีวิตที่ต้องจ่าย พร้อมส่งเพลงประกอบซีรีส์ "The Academy" ช่วยเติมฝันของพวกเค้าให้เป็นจริง ชมพร้อมกันได้แล้วทางโมโนแม็กซ์

'อาไท กลมกิ๊ก' โพสต์เลิก 'น้ำเพชร อิสรีย์' แล้ว พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อาไท-สุภทัต โอภาส หรือ อาไท กลมกิ๊ก กับแฟนสาว น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ ปิดฉากรักลงแล้ว แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือเมื่อทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ แต่ล่าสุด อาไท ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว