'อิงฟ้า' ร่วมสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยและเหล่าสัตว์ในพื้นที่น้ำท่วม

การเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมของภาคเอกชนยังคงดำเนินต่อเนื่อง ด้านเหล่าคนดังก็ยังมีการช่วยบริจาคเงินเพื่อสมทบมูลนิธิหรือองค์กรที่เข้าไปสถานที่ประสบภัยอยู่ไม่ขาดสาย

ล่าสุด อิงฟ้า วราหะ ก็ได้สมทบทุนทั้งของ "องค์กรทำดี" โดย บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และทาง The Voice (เสียงจากเรา) เปิดระดมทุนฉุกเฉิน เป็นค่าอาหารสุนัข และ แมว แบบ เร่งด่วน

โดย อิงฟ้า ได้บริจาคเงินจำนวน 40,000 บาท พร้อมคอมเมนต์ให้กำลังใจผู้ประสบภัย "ฟ้าขอเป็นส่วนนึงที่ร่วมส่งกำลังใจ ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ ขอให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดีทุกคนนะคะ ขอบคุณพี่บุ๋มที่ไม่ทอดทิ้งกันด้วยนะคะ"

นอกจากนี้ยังได้บริจาคอีก 20,000 บาทเพื่อช่วยค่าอาหารสัตว์ให้ มูลนิธิเดอะวอยซ์(เสียงจากเรา) อีกด้วย โดยอิงฟ้ายังคอมเมนต์อีกว่า "ฝากน้องๆด้วยนะคะ" "ขอบคุณที่เห็นทุกชีวิตมีค่า ฟ้าเชื่อว่าพวกเค้าก็รอความช่วยเหลือจากเราเหมือนกัน"

เรียกได้ว่างามทั้งกายและใจสมมงฯตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 จริงๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระดมสมองฟื้นฟูเชียงราย ชงข้อเสนอนายกฯอิ๊งค์ เร่งเคลียร์ให้จบก่อนเปิดฤดูท่องเที่ยว

ภาคประชาสังคม-นักธุรกิจ-นักวิชาการเชียงราย ชงข้อเสนอให้นายกรัฐมนตรีแก้ปัญหาหลังภัยพิบัติ จี้เร่งเคลียร์พื้นที่ให้จบโดยเร็วก่อนเปิดเมือง 1 พ.ย.-จัดกิจกรรมใหญ่ท่องเที่ยวให้ทันฤดูกาลหวังพลิกฟื้นเศรษฐกิจ

'มาดามแป้ง'ร่วมกับ'ยูนิเซฟ' ลงพื้นที่ช่วยชาวเชียงราย ที่่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม

นางนวลพรรณ ล่ำซำ หรือ มาดามแป้ง ทูตองค์การยูนิเซฟ ประจำประเทศไทย ในฐานะนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ลงพื้นที่ร่วมกับยูนิเซฟเมื่อวันพุธที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา เพื่อมอบสิ่งของจำเป็น เช่น ชุดสุขอนามัย เครื่องใช้สำหรับทารก หนังสือและของเล่น ให้กับเด็กและครอบครัว ที่ประสบภัยจากเหตุการณ์น้ำท่วมในจังหวัดเชียงราย โดยตั้งแต่เกิดน้ำท่วมในจังหวัดเชียงรายและพื้นที่อื่น ๆ ทางภาคเหนือ

นครพนม ประกาศพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วม 6 อำเภอ นาข้าวเสียหายกว่าแสนไร่

จ.นครพนม ได้ประกาศเป็นเขตพื้นที่ประสบสาธารณภัย และเขตให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยกรณีฉุกเฉิน อุทกภัย ล่าสุดรวม 6 อำเภอ ประกอบด้วย  1.อำเภอศรีสงคราม

'หมอประเวศ' ออกบทความ 'บูรณาการฐานแผ่นดินไทยปลอดภัยจากพิบัติ ความยากจน-ฝนแล้ง-น้ำท่วม'

ศาสตราจารย์เกียรติคุณนายแพทย์ประเวศ วะสี ออกบทความเรื่อง “บูรณาการฐานแผ่นดินไทย ปลอดภัยจากภัยพิบัติ 3 ความยากจน ฝนแล้ง น้ำท่วม”