'F.HERO' รับบริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่ จ.เชียงราย

F.HERO  หรือ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก  แรปเปอร์ชาวไทย ผู้มีถิ่นฐานบ้านเกิดที่จังหวัดเชียงราย ออกมาแสดงความเป็นห่วงพี่น้องชาวเชียงรายและแม่สาย กับสถานการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้น โดยได้ประกาศในโซเชียลมีเดียส่วนตัว ขอรับบริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย โดยเปิดพื้นที่ร้าน หม่าล่า สะโบมั้ย ของเขาเองเป็นสถานที่รับบริจาค ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 กันยายน 2567

“ผมและเพื่อนๆ ศิษย์เก่าโรงเรียนแม่สายประสิทธิ์ศาสตร์ จะเปิดขอรับบริจาค เสื้อผ้า ของใช้ใหม่และเก่า ให้กับผู้ประสบภัย ที่ อ.แม่สายครับ  ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า ผ้าเช็ดตัว รองเท้าแตะ แปรงสีฟัน ยาสีฟัน ยาต่างๆ เกลือแร่ ยาลดไข้ ชุดชั้นในกระดาษ ทิชชู่ ผ้าอนามัย อื่น ๆ อีกมากมาย (ยังขอไม่รับน้ำดื่มนะครับ)  

ใครมีความประสงค์จะร่วมบริจาคครั้งนี้ สามารถส่งของมาที่ร้าน หม่าล่า สะโบมั้ย 165 รัชดา 32  จันทรเกษม จตุจักร กทม 10900 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 0832777776  พิกัดร้าน: https://maps.app.goo.gl/W24JhMWmTCF3pbdz7

(ไม่รับเป็นเงิน ทุกกรณี)  เบื้องต้นรอบแรกจะรับบริจาคถึงวันอาทิตย์ที่ 15 กันยานะครับ ของที่ได้จะนำไปจัดส่งที่ศูนย์พักพิงผู้ประสบภัยวัดพรมวิหาร แม่สาย หรือที่อื่นๆ แล้วจะแจ้งข่าวการจัดส่งเป็นรอบๆ หลังจากนั้นครับ มาร่วมช่วยเหลือบริจาคกันเยอะๆนะครับ”

สามารถสอบถามรายละเอียดการรับบริจาคได้ที่ Line Openchat : “Saveแม่สาย” โดยสามารถสแกนคิวอาร์โค้ด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TOA ไม่ทิ้งกัน สู้ภัยน้ำท่วม ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพช่วยชาวแม่สาย จ.เชียงราย

จากสถานการณ์อุทกภัยในอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ซึ่งเกิดจากปริมาณฝนที่ตกสะสมทั้งในประเทศไทยและประเทศเมียนมา โดยพื้นที่ต้นน้ำมีต้นกำเนิดจากเทือกเขาในรัฐฉาน

ADDA จัดเต็มยกขบวนศิลปิน รับลมชมทะเลริมหาดชะอำ!

เปิดตัวขบวนศิลปินชั้นนำมากมายที่คัดสรรมามอบความสุขให้แฟนๆได้สนุก และดื่มด่ำในบรรยากาศริมทะเลไปกับ เทศกาลดนตรี ADDA FEST ON THE BEACH พิเศษสุดกว่าใครด้วยจุดถ่ายรูปเช็คอินสุดเก๋ริมชายหาดมากมาย จัดเต็มความสุขให้สนุกครั้งใหญ่ ไปสัมผัสแสงแดดยามเย็น สดชื่นกับลมทะเล ฟังเพลงเพราะๆจากขบวนศิลปินดังมากมายเคล้าเสียงคลื่นที่ ADDA จัดให้แฟนๆอีกครั้งตามคำเรียกร้อง

ครั้งแรกในไทย 'SUMMER SONIC BANGKOK' ศิลปินไทย-อินเตอร์ปังทั้ง 2 วัน!

ระเบิดความสนุกกันแบบจัดเต็มทั้ง 2 วันแบบเต็มอิ่มไปเรียบร้อยแล้ว! สำหรับ “SUMMER SONIC BANGKOK” เฟสติวัลระดับโลก ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศไทยครั้งแรก

'Bodyslam' นำทีมแถลง 'SUMMER SONIC BANGKOK' เปิดไลน์อัปแรกสุดฮือฮา

“นายกฯ เศรษฐา" เปิดทำเนียบรัฐบาลต้อนรับงานเทศกาลดนตรี “SUMMER SONIC BANGKOK” ครั้งแรกในประเทศไทย! เผยเป็นการสานสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับไทย-ญี่ปุ่นและสอดคล้องกับนโยบาย Soft Power ของรัฐบาลส่งเสริมศิลปินไทยโด่งดังไกลไปต่างประเทศ

'F.HERO x BODYSLAM x BABYMETAL' ปรากฏการณ์คอลแลปครั้งใหญ่!

เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์คอลลาโบเรชั่นครั้งยิ่งใหญ่สำหรับวงการเพลงเอเชีย ที่ได้รวบรวมสุดยอด 3 ศิลปิน 3 แนวดนตรี นำทัพโดย F.HERO แรปเปอร์สมญานาม “The king of collaboration” ร่วมด้วย BODYSLAM วงร็อกอันดับหนึ่งของประเทศไทย และ BABYMETAL วงเมทัลสามสาวระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น