'เท่ง เถิดเทิง' ทำการบ้านหนัก หวนเล่น 'หลวงพี่เท่ง Come Back'

กลับมาสวมวิญญาณเป็นหลวงพี่เท่ง ในภาพยนตร์ หลวงพี่เท่ง Come Back  อำนวยการสร้างโดย พระนครฟิลม์ อีกครั้งในรอบ 19 ปี สำหรับ เท่ง เทิดเถิง หรือ พงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ ยอมรับว่ารู้สึกเครียด  เพราะทำคาแรคเตอร์หลวงพี่เท่ง ให้แตกต่างจาก 19 ปีที่แล้ว เพื่อให้เข้ากับยุคปัจจุบัน ทำให้ต้องทำการบ้านอย่างหนัก เชื่อคนที่ได้ดูจะมีแต่รอบยิ้ม

“หลวงพี่เท่ง Come Back ผมรับบท เป็นหลวงพี่เท่งแหละ ผ่านมา 19 ปี อุปนิสัยของหลวงพี่เท่งก็ยังเหมือนเดิม เป็นพระสอนไม่ใช่พระเสก ในภาพยนตร์ก็คือเป็นพระจริงๆ ซึ่งคาแรคเตอร์ต่างกับ เท่ง เถิดเทิง ประมาณหนึ่งเลย ทำให้เล่นยากมาก ด้วยความที่เป็นพระจะไปโวยวายไม่ได้ต้องสำรวม ต้องเป็นพระที่นิ่ง แต่จะถูกห้อมล้อมไปด้วยลูกศิษย์และผู้คนที่ชอบนำพาเรื่องราวเข้ามาหาตัว  ก็ต้องแก้ปัญหาในมุมของหลวงพี่เท่ง การกลับมาครั้งนี้หลวงพี่เท่ง ต้องมาเจออุปสรรคหลายๆ อย่างที่จะต้องฝ่าฟันไปให้ได้

พอมีโปรเจคนี้เกิดขึ้นมาเริ่มมีความเครียด ถ้าเล่นหนังเรื่องอื่นก็ไม่เครียดหรอก พอมาเป็นพระ มาเป็นหลวงพี่แท่ง จะเล่นเหมือนเดิมไม่ได้ ต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อคนดูจะได้มีอะไรใหม่ๆ ผ่านมา 19 ปีมันต้องมีอะไรใหม่ๆ ให้คนดูเซอร์ไพรส์ ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ในหนังหรือมุกต่างๆ รับรองว่าใครที่ได้ไปดูต้องมีแต่รอยยิ้มแน่นอน 19 ปีแล้วนะครับ ที่หลวงพี่เท่งไม่ได้มาเจอกับทุกคนเลย 19 ปี แล้วที่ถูกอ้างอิงว่าไปอยู่ทิเบต ขนาดตัวผมที่เล่นเป็นหลวงพี่เท่งเองยังมีความคิดคิดถึงหลวงพี่เท่งอยู่เลย แถมกลับมารอบนี้ก็ไม่ธรรมดาแน่นอน  ฝากหลวงพี่เท่ง Come Back ด้วยนะครับ 26 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ ที่สำคัญ ตอนนี้ ตัวอย่างเต็มของหนัง ออกมาแล้ว ฝากไปดูกันเยอะๆ คลิกดูวนๆ กันเยอะ จะได้อมยิ้มแน่นอน”  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โน้ต เชิญยิ้ม' ทั้งเล่น-กำกับ หินกว่าที่คิด

นอกจากรับหน้าที่เป็นผู้กำกับการแสดง ร่วมกับ เท่ง เทิดเถิง ในภาพยนตร์เรื่อง หลวงพี่เท่ง Come Back อำนวยการสร้างโดย พระนครฟิลม์ ตลกชั้นครูอย่าง โน้ต เชิญนิ้ม หรือ บำเรอ ผ่องอินทรกุล ยังรับหน้าที่เป็นนักแสดง โดยรับบทเป็นโยมส่ง คนใกล้ชิดที่คอยดูแลหลวงพี่เท่งมาตั้งแต่ภาคแรกจน 19 ปีผ่านไป มาถึงหลวงพี่เท่ง Come Back ยังดูแลหลวงพี่เท่งเช่นเดิม

'ทิดน้อย' แรงทะลุ 50 ล้าน

ทิดน้อย แรงทะลุ 50 ล้าน เป็นภาพยนตร์ไทยที่ประเดิมทำรายได้สูงสุดเรื่องแรกแห่งปี นับเป็นความภาคถูมิใจสูงสุดของ เท่ง เถิดเทิง ที่ตัวเองทั้ง เล่นเอง กำกับ และเขียนบทเอง ซึ่ง เท่ง เถิดเทิง ได้กล่าวถึงความสำเร็จของภาพยนตร์ทิดน้อยว่า

'เท่ง เถิดเทิง' เผยไม่เล่นมุกบูลลี่ใคร รับเคยโดนดูถูกว่าเป็นลิเก-สามล้อ

นักแสดงตลกชื่อดัง เท่ง เถิดเทิง หรือ พงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ เปิดใจถึงเรื่องราวในอดีต สู้ชีวิตกว่าจะมีอย่างทุกวันนี้ไม่ง่าย เผยวงการตลกที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัย ลั่นไม่เคยเล่นมุกบูลลี่ใครและสอนลูกไม่ให้ดูถูกคน ในรายการ WOODY FM

รอบกาล่า 'ทิดน้อย' แฟนคลับแน่น 'อั้ม-เท่ง-อนันดา' การันตีความสนุก

ประเดิมต้นปีด้วยหนังดีๆ สำหรับภาพยนตร์ไทยเรื่อง “ทิดน้อย” ผลงาน การกำกับเอง แสดงเองเรื่องล่าสุดของ “เท่ง เถิดเทิง” ตลกตัวพ่อของวงการ ที่ล่าสุด (23ม.ค.65) ได้จัดงานแถลงข่าวรอบกาล่า โดยมี “ปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์" Executive Producer “บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด (M39)" และ วิชญะ พูลวรลักษณ์ Vice President บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมงาน ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

เปิดใจ 'เท่ง เถิดเทิง' หลังดึง 'อั้ม พัชราภา' ประกบ 'อนันดา' ใน 'ทิดน้อย'

กระแสแรงตั้งแต่บวงสรวงภาพยนต์จริงๆ สาหรับภาพยนตร์ไทยเรื่อง "ทิดน้อย" ผลงาน การกำกับ-เขียนบท และแสดงเองของซุปเปอร์สตาร์ตลกเมืองไทย “เท่ง เถิดเทิง” ที่ได้นางเอกขวัญใจ คนไทยทั้งประเทศ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” มาคืนจอเงินในรอบ 8 ปี และการพลิกบทบาทที่คุณไม่เคยเห็นของพระเอกหนุ่ม “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม”

'ส้มเช้ง สามช่า' เผยลูกสาวเป็น LGBTQ+ พร้อมเคลียร์ดราม่าทะเลาะ 'เท่ง เถิดเทิง'

ส้มเช้ง สามช่า ควงลูกสาว หยก-คิม มาเล่าการเลี้ยงลูกแบบคุณแม่สมัยใหม่ และการมีลูกสาวเป็น LGBTQ+ ทั้งคู่คุณแม่ยอมรับได้และเป็นความสุขของลูกก็คือความสุขของเรา และเรื่องข่าวทะเลาะกับพี่ชายอย่าง เท่ง เถิดเทิง ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31