โปรเจกต์ซิงเกิลโซโล่ 'PiXXiE' เปิดตัวเพลง 'สนทนา' ของน้องเล็ก 'อิงโกะ'

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นกับคอนเสิร์ตครั้งแรก PiXXiE Tales Concert : Welcome to PiXXiE Land สาวๆ วง PiXXiE มาเบล-สุชาดา สอนพันธ์, พิมมา-พิมพ์มาดา ใจสักเสริญ และ อิงโกะ-อินท์ปาลี โชติหิรัญธนนนท์ ก็ไม่รอช้า ส่งโปรเจกต์ใหม่เป็นซิงเกิลโซโล่ตามสไตล์ดนตรีของแต่ละคนออกมาทันที

โดยเริ่มที่น้องเล็กของวงอย่าง อิงโกะ ซึ่งสำหรับแฟน ๆ ที่ชมคอนเสิร์ตคงได้เห็นเสี้ยวหนึ่งของเพอร์ฟอร์แมนซ์จากโปรเจกต์นี้ของเมมเบอร์แต่ละคนกันแล้ว

สนทนา หรือ Deep Talk เป็นผลงานการแต่งของ มุก-นิตา ชวลิต และ พัด-วรภัทร วงศ์สุคนธ์ หรือ พัด วง MEAN โปรดิวซ์โดย โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม และ เบนซ์-วรเชษฏฐ์ ฐานุพงศ์ชรัช บอกเล่าความรักบริสุทธิ์แสนอบอุ่น ที่ไม่จำเป็นต้องพิเศษมากมาย เพียงแค่บทสนทนาเรียบง่ายก็สามารถทำให้รู้สึกเหมือนเวลาหยุดลง เกิดเป็นห้วงเวลาของคนสองคนเท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่าเพลงความหมายดี ๆ ก็ต้องมากับ มิวสิกวิดีโอสวย ๆ ที่ได้ เอิง-นวพล นทกุล ที่เคยร่วมงานกับ DIDIxDADA และ Proo Thunwa มากำกับ รวมถึงได้ ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ หรือ อองรี PROXIE มาร่วมแสดงอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ADDA จัดเต็มยกขบวนศิลปิน รับลมชมทะเลริมหาดชะอำ!

เปิดตัวขบวนศิลปินชั้นนำมากมายที่คัดสรรมามอบความสุขให้แฟนๆได้สนุก และดื่มด่ำในบรรยากาศริมทะเลไปกับ เทศกาลดนตรี ADDA FEST ON THE BEACH พิเศษสุดกว่าใครด้วยจุดถ่ายรูปเช็คอินสุดเก๋ริมชายหาดมากมาย จัดเต็มความสุขให้สนุกครั้งใหญ่ ไปสัมผัสแสงแดดยามเย็น สดชื่นกับลมทะเล ฟังเพลงเพราะๆจากขบวนศิลปินดังมากมายเคล้าเสียงคลื่นที่ ADDA จัดให้แฟนๆอีกครั้งตามคำเรียกร้อง

ระวังใจให้ดี 'PROXIE' เปิดโหมดคลั่งรักผ่านซิงเกิลคัมแบ็ค 'KISS KISS'

เตรียมตัวใจบาง และใจละลายกันได้ เพราะ 6 หนุ่มวง "PROXIE" อย่าง กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์, คิม-ปัณณธร จิรศาสตร์, โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ, กร วรรณไพโรจน์, อองรี-ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ และ วิคเตอร์-วรเมธ กอนุประพันธ์ จากค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง "ติ๊ก-เจษภาฎรณ์ ผลดี" และ "iAM" จะมาเปิดโหมดคลั่งรักผ่านซิงเกิลคัมแบ็คกับ "KISS KISS"

'EFM ON TOUR 2024' ยกทัพศิลปิน สาดความสุขสนุกฉ่ำ

ถึงฟ้าฝนจะไม่เป็นใจ แต่ความสนุกคือเต็มร้อย! สำหรับ EFM ON TOUR 2024 (อีเอฟเอ็ม ออน ทัวร์ 2024) ที่ยกความสนุกไปบุกมหาวิทยาลัยแรกที่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน กันไปแล้ว นำทีมโดย ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ , ดีเจเจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์ , ดีเจเคเบิ้ล ติณณภพ และดีเจโซเซฟ อัจฉริย์ ให้รุ่นพี่เตรียมร้อง รุ่นน้องนับหมื่นชีวิตได้มันส์สนั่นสนามกีฬาอินทรีจันทรสถิตย์

'PROXIE' เตรียมบุกอิมแพ็ค จัดเต็มความสนุกในคอนเสิร์ตใหญ่

ความสนุกและความสุข เตรียมกลับมาอีกครั้งแบบยิ่งใหญ่ จัดเต็มสุด ๆ เมื่อ 6 หนุ่ม “PROXIE (พร็อกซี)” จากค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง “ติ๊ก-เจษภาฎรณ์ ผลดี” และ “iAM” ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ครั้งที่ 2 กับ PEPSI Presents PROXIE The 2nd Concert ‘The Final Fantasy’

'เจมส์ จิรายุ' ส่งหมูแท่งกรอบเสิร์ฟความปัง

เจ้าสัว ผู้นำในตลาดขนมขบเคี้ยวแปรรูปจากเนื้อหมู Modern Thai Snack เอาใจสายมู ควง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอต นำทีมเหล่าคนดังเปิดตัวแคมเปญ “มู หมู่ มู่ มู้ หมู หมูแท่งกรอบเจ้าสัว” เปิดประสบการณ์การ "มู" รูปแบบใหม่ที่จะทำให้ชีวิตของทุกคนกลายเป็นเรื่องง่าย ๆ ไปพร้อมกัน!

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE