'อแมนด้า ออบดัม' แจ้งไทม์ไลน์ติดโควิด!

อีกหนึ่งคนดังที่ออกมาเปิดเผยว่าติดเชื้อโควิด-19 โดย อแมนด้า ออบดัม ได้แจ้งผ่านอินสตาแกรมว่า ได้มีโอกาสใกล้ชิดกับบุคคลที่มีความเสี่ยง จึงรีบทำการกักตัว และพอทราบว่าตนเองก็ได้ติดรับเชื้อโควิด ก็รีบแจ้งคนใกล้ชิดเพื่อเฝ้าระวังต่อไป และตอนนี้เธอก็ได้ เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"ด้าได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาลเมื่อวันที่ 14 มกราคม เวลา 08.00 น. และในเวลา 11.00 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 ซึ่งในขณะนี้ด้าได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตามมาตรการที่ถูกต้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ด้าได้แจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมาให้ทุกคนเฝ้าระวังและสังเกตอาการตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ซึ่งงานทั้งหมดของด้าจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาตัวหายดี

ด้าต้องขอโทษสำหรับงานที่จำเป็นจะต้องเลื่อนไปก่อนนะคะ ด้าขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและคอยเป็นห่วงด้าอยู่เสมอค่ะ แต่ไม่เป็นไรนะคะ เดี๋ยวด้าหายดีจะกลับไปเป็นเงือกด้าคนเดิมค่ะ

TIMELINE ของด้า

10 มกราคม ช่วงเวลา 20.00 ได้ไปทำธุระส่วนตัว และพบกับผู้ที่มีความสุ่มเสี่ยงสูง เมื่อรู้ตัวด้าจึงได้แจ้งทางนิติคอนโดที่พักอาศัยและได้ทำการกักตัว

11-13 มกราคม กักตัวอยู่คอนโดและตรวจ ATK ทุกวัน ผลตรวจเป็นลบ ไม่พบเชื้อ (ไม่มีอาการใดๆ ทั้งสิ้น)

14 มกราคม ช่วงเช้าด้ามีอาการเจ็บคอเล็กน้อย ด้าจึงตัดสินใจเข้ารับการตรวจ COVID-19 ที่โรงพยาบาล เพื่อความสบายใจของครอบครัวและช่วงบ่ายเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล

ด้าอยากจะให้ทุกคนรักษาสุขภาพและความปลอดภัยของตัวเองกันด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนมากๆๆๆๆ รักที่สุดเลยค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โอปอล สุชาตา' คว้ามงกุฎ 'Miss Universe Thailand 2024'

ดาวดวงใหม่บนจักรวาลถือกำเนิดแล้ว เมื่อ โอปอล-สุชาตา ช่วงศรี สาวงามในวัย 21 ปี ตัวแทนจากจังหวัดกรุงเทพมหานคร คว้ามงกุฎ Starlight Crown จาก MOUAWAD มงกุฎประจำตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2024 ไปครองได้สำเร็จ พร้อมรับช่อดอกไม้เกียรติยศ พระจันทร์เสี้ยว จาก FLOWDESIGN ที่เนรมิตขึ้นจากแรงบันดาลใจที่ต้องการสื่อความหมายถึงพลังของเพศหญิงในการเริ่มต้นใหม่ ซึ่งพระจันทร์เสี้ยวพร้อมส่องแสงแพรวพราวคู่กับดวงดาวทั่วทั้งจักรวาล อีกทั้งยังได้ที่พักอาศัยคอนโดมิเนียมสุดหรูจาก ASSETWISE

‘หมอธีระ’ ข้องใจตัวเลขโควิด สัปดาห์ก่อนพุ่งอาทิตย์นี้ลดฮวบ ไม่ใช่เรื่องปกติ

สัปดาห์ก่อน ตัวเลขนอนรพ.พุ่งขึ้นกว่าสัปดาห์ก่อนหน้านั้นถึง 78% แต่สัปดาห์ล่าสุดนี้ ลดลงฮวบฮาบจากสัปดาห์ก่อนถึง 57.7% ส่วนตัวคิดว่าเป็นปรากฏการณ์ที่ควรต้อง explore