'LYKN' ส่งซิงเกิล 'โฮ่ง' แทนใจคนคลั่งรัก

หลังจากมูฟออนจากเพลงเศร้าอย่าง “ความรักไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น (TRUST ME)” 5 หนุ่ม LYKN นำโดย วิลเลี่ยม จักรภัทร, เลโก้ รพีพงศ์, นัท ธนัท, ฮง พิเชฐพงศ์, ตุ้ย ชยธร บอยแบนด์สุดฮอต จาก RISER MUSIC  ก็กลับมาเซอร์ไพร์สแฟนๆ ด้วยแนวเพลงและสไตล์ดนตรีครั้งใหม่ ในซิงเกิลล่าสุด “โฮ่ง! (SUGOI)” ฉีกแนวเพลงใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อนกับ Electronic Hiphop

โดยได้คนดนตรีคุณภาพอย่าง KANGSOMKS (แกงส้ม ธนทัต) มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ และแต่งเนื้อร้องให้ ที่จะทำให้แฟนๆ กลับมาตื่นเต้นกับ Performance สุดโฮ่งของพวกเขาทั้ง 5 คน พร้อมส่งความ Swag สุดเท่ในซิงเกิลนี้แทนใจคนคลั่งรักที่เล่าผ่านเรื่องราวของ ความสัมพันธ์ที่คบกันมานาน จนเกิดคำถามกันในใจว่าเรายังรักกันอยู่ไหม? แต่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ความรักของเรานั้นสุดจะโฮ่ง จนไม่มีใครมาแทนที่เราได้

5 หนุ่ม LYKN  เผยว่า “สำหรับซิงเกิลนี้ถือเป็นเพลงที่ LYKN กลับมาโชว์ Performance แน่นๆ เหมือนเดิม หลังปล่อยเพลงช้าฟังเพราะๆ ให้แฟนๆ ได้ฟังกัน และแม้เพลงนี้จะหนักไปที่การเต้น ใช้เอนเนอร์จี้เยอะ แต่ก็มีความยากในเรื่องของการร้อง ด้วยความที่ท่อนฮุคจะมีคำที่เป็นคำฮิตในสมัยนี้ด้วยอย่างคำว่า ‘โฮ่ง’  ซึ่งเป็นศัพท์วัยรุ่นที่นิยมใช้กันในช่วงนึงที่นิยามความท็อป ความโดดเด่น และมีภาษาญี่ปุ่นในเนื้อร้อง พวกเราก็ตั้งใจพยายามทำกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด

ซึ่งที่มาของชื่อเพลงนี้ก็เป็นช่วงที่พวกเราได้คุยกับ พี่แกงส้ม ระหว่างแต่งเนื้อร้อง โดยมี  ตุ้ย-ฮง-เลโก้  เข้ามาร่วมช่วยแต่งด้วย จนได้ชื่อว่า ‘โฮ่ง! (SUGOI)’ ออกมา กับเนื้อหาฟีลคลั่งรัก สร้างความมั่นใจให้กับคนที่เรารักในสไตล์ LYKN ว่าตอนนี้ไม่ต้องกังวลในความรักของเราเลย เพราะมันโฮ่งมาก ส่วนพาร์ทมิวสิควิดีโอก็จะมีความสตรีทมากขึ้น มีความซ่าๆ สไตล์ LYKN เช่นกัน บวกกับมีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น สไตลิ่งที่ชัดเจนมากขึ้นกับแนววัยรุ่นญี่ปุ่น รวมถึงธีมท่าเต้นที่ ‘เลโก้’ ช่วยออกแบบด้วย ยังไงก็ขอฝากซิงเกิลใหม่ล่าสุดของพวกเราด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วิลเลี่ยม' ยังรอข่าวดี พ้อคดีโจรขึ้นบ้านไม่คืบ

หลังจากโจรขึ้นบ้านพ่อแม่ที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และได้ขโมยทรัพย์สินไปได้หลายรายการ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านมาเป็นเวลา 10 กว่าวันแล้ว ล่าสุดนักร้องหนุ่ม วิลเลี่ยม-จักรภัทร แก้วพันธุ์พงษ์ หรือ วิลเลี่ยม LYKN ได้ออกมาอัปเดตว่าเรื่องคดียังไม่มีความคืบหน้า แม้จะมีกล้องวงจรปิดที่เห็นหน้าคนร้ายชัดเจนแต่ก็ยังจับไม่ได้ จนต้องให้พ่อกับแม่ขึ้นมาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพ ก่อนฝากถึงพี่ๆ ตำรวจ “ยังรอข่าวนะครับ”

'วิลเลี่ยม' โพสต์เครียด คดีโจรขึ้นบ้านพ่อแม่ไม่คืบ

จากกรณีที่บ้านคุณพ่อคุณแม่ ของ วิลเลี่ยม-จักรภัทร แก้วพันธุ์พงษ์ หนึ่งในสมาชิกวง LYKN ที่หาดใหญ่ถูกโจรงัดบ้าน พร้อมกวาดทรัพย์สินไปหลายรายการ รวมถึงกีตาร์ตัวโปรดของเจ้าตัวด้วย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายไว้ได้ทั้งหมด แต่ผ่านมาหลายวันแล้วเรื่องยังเงียบ ล่าสุด หนุ่มวิลเลี่ยม ได้โพสต์ถึงความคืบหน้าของคดีว่า

'ออฟ-กัน' สาดโมเมนต์จี๊ดใจ ใน 'BABII 24/7 CONCERT'

หวานฉ่ำสดชื่นกันทั้งฮอลล์ สำหรับเหล่าเบบี๋ (ชื่อแฟนคลับ) กับงาน BABII 24/7 CONCERT คอนเสิร์ตของ ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร และ กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ จาก GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ที่ได้ยกทัพความสุขมาเอาใจแฟนๆ แบบจัดหนักจัดเต็มภายใต้รูปแบบเวทีที่ทำเป็นรูปขวดนม ผสมผสานด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตื่นตาตื่นใจ ทั้งร้องเล่นเต้นท่ามกลางแสงสีเสียงตระการตาในธีมร้านสะดวกซื้อที่เติมสีสันความสนุกฟูลฟีลจุกๆ

'Nanon' เปิดสุดยอดความลับของจักรวาล

ในที่สุดก็ได้ฤกษ์ปล่อยอัลบั้มเต็มออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบจุใจ ส่งท้ายปลายปี 2023 สำหรับ Nanon หรือ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ กับอัลบั้ม The Secrets of the Universe จาก RISER MUSIC ซึ่งก่อนหน้านี้ Nanon ก็ได้ปล่อยเพลงจากในอัลบั้มอย่างเพลง KNOCK KNOCK, สิ่งมหัศจรรย์ที่ไม่มีรูปแบบ (UNIDENTIFIED WONDER) และ ความพยายามอยู่ที่ไหน (PLEASE TRY AGAIN) ให้แฟนๆ ได้ฟังกันไปแล้ว

'LYKN' คว้า 'เบคกี้' รับบทนางเอก MV และ Short Film

หลังจากส่ง 2 ผลงานเพลงฮิตจังหวะสนุกๆ ที่โชว์สกิลการเต้นอันโดดเด่นอย่างเพลง เลิกกับเขาเดี๋ยวเหงาเป็นเพื่อน (MAY I?) และ Umm Umm ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ล่าสุด 5 หนุ่ม LYKN บอยแบนด์สุดฮอต จาก RISER MUSIC กลับมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ กันอีกครั้ง ด้วยการปล่อยเพลงช้าเพลงแรก แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (NO WORRIES) ซิงเกิ้ลใหม่สุดเศร้า

กรี๊ดสนั่นกับทัพศิลปินดัง เกาหลี-ไทย กว่า 30 ชีวิต ในเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก 'Viu'

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ที่ล่าสุดได้จัดงานเฟสติวัล “Viu Scream Dates” เทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ! ที่รวมเหล่าศิลปินและนักแสดงจากทั้งฝั่งเกาหลีและไทยเอาไว้ในงานเดียว เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น