ADDA จัดเต็มยกขบวนศิลปิน รับลมชมทะเลริมหาดชะอำ!

เปิดตัวขบวนศิลปินชั้นนำมากมายที่คัดสรรมามอบความสุขให้แฟนๆได้สนุก และดื่มด่ำในบรรยากาศริมทะเลไปกับ เทศกาลดนตรี ADDA FEST ON THE BEACH พิเศษสุดกว่าใครด้วยจุดถ่ายรูปเช็คอินสุดเก๋ริมชายหาดมากมาย จัดเต็มความสุขให้สนุกครั้งใหญ่ ไปสัมผัสแสงแดดยามเย็น สดชื่นกับลมทะเล ฟังเพลงเพราะๆจากขบวนศิลปินดังมากมายเคล้าเสียงคลื่นที่ ADDA จัดให้แฟนๆอีกครั้งตามคำเรียกร้อง

พร้อมเปิดไลน์อัพศิลปินที่จะมาสร้างความสุขตั้งแต่แสงแดดยามเย็น ข้ามสู่ความสนุกในรูปแบบเสียงเพลงยามค่ำคืน ก่อนส่งท้ายด้วยปาร์ตี้เมดเล่ย์สั่งลาสุดมันส์ให้หายคิดถึง พบกับ ETC / F.HERO ft. P-HOT / INK WARUNTORN / PIXXIE / SEASON FIVE / THE PARKINSON / TIMETHAI / ZEAL

ภายในงานปีนี้แฟนๆจะได้พบเจอความสุขวางเรียงรายอยู่เต็มริมชายหาด สดชื่นไปกับกลิ่นอายธรรมชาติแห่งท้องทะเลชวนคึกคัก และกิจกรรมจากบูธ ADDA ที่จะขนกองทัพของแจกและส่วนลดต่างๆมาแจกกันคึกครื้นให้ได้สนุกสนานกันทุกโซน พร้อมมุมอาหารอร่อยๆ และจุดเช็คอินถ่ายรูปไม่ว่ามุมไหนก็สวย หรือจะกดชัตเตอร์ผ่านบอลลูนยักษ์สีสันคัลเลอร์ฟูลเป็นฉากหลังก็โรแมนติกอย่างแน่นอน ก่อนจะได้สนุกกับขบวนพาเหรดศิลปิน และโปรดักชั่นที่จัดเต็ม เนรมิตร แสง สี เสียง มาเพื่องานนี้โดยเฉพาะกันตั้งแต่บ่ายๆไปจนถึงเที่ยงคืน จะลุยเดี่ยว มาเป็นคู่ ก๊วนเพื่อนสนิท หรือครอบครัว ก็ฟินความสุขกลับไปได้ไม่แพ้กัน

ในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2567 ที่ TRIPLE TREE BEACH RESORT (ใกล้ครัวเม็ดทราย) ชะอำ จ.เพชรบุรี กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ Early Wave เริ่มขายตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2567 รีบจองเลย! บัตรมีจำนวนจำกัด 2,000 ใบเท่านั้น สามารถซื้อบัตรได้ที่ แอปพลิเคชัน THE CONCERT หรือเว็บไซต์ https://www.theconcert.com/concerts/adda-fest-on-the-beach

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรกในไทย 'SUMMER SONIC BANGKOK' ศิลปินไทย-อินเตอร์ปังทั้ง 2 วัน!

ระเบิดความสนุกกันแบบจัดเต็มทั้ง 2 วันแบบเต็มอิ่มไปเรียบร้อยแล้ว! สำหรับ “SUMMER SONIC BANGKOK” เฟสติวัลระดับโลก ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศไทยครั้งแรก

มอส-แบงค์' นำทีมแถลงข่าวเทศกาลดนตรี Over The Horizon

ดร. พลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวเเละกีฬา เป็นประธานในงานแถลงข่าว “Amazing Music Festival : Over The Horizon เทศกาลดนตรีกับความสนุกตรงเส้นขอบฟ้า”

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

Diva รุ่นใหม่ตัวท็อปแท็กทีมระเบิดความสนุก

สะกดคนดูอยู่หมัด เมื่อ Diva รุ่นใหม่ ตัวท็อปแถวหน้าของเมืองไทย นำโดย อิ้งค์-วรันธร เปานิล ที่มาพร้อมกับสาวๆ วง 4EVE และวง PiXXiE เกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุคที่ปลุกกระแสวงการ T-Pop ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง รวมไปถึงสาวเสียงใส เบล-วริศรา จิตปรีดาสกุล เจ้าของเพลงสุดน่ารัก “เอาปากกามาวง”

'bYOND' เซ็นสัญญา 'Wonderframe' เตรียมขยายฐานแฟนในโลกดิจิตอล

bYOND (บียอนด์) ทีมการตลาดและพัฒนาศิลปินแนวเพลงฮิปฮอปโดยเฉพาะ จากแผนก Artist Services ภายใต้บริษัท บีลีฟ ดิจิทัล ประเทศไทย จำกัด ได้เซ็นสัญญากับศิลปินป๊อป-ฮิปฮอปสาว WONDERFRAME (วันเดอร์เฟรม-ศุภัคชญา สุขใบเย็น)