ทั้งสนุกทั้งได้บุญ 'CUT & CON ตัดผม ชมคอนเสิร์ต' ร่วมช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ร่วมปันน้ำใจ เนรมิตพื้นที่เป็น ‘ห้องตัดผมที่ใหญ่ที่สุดในโลก’ สร้างปรากฏการณ์อัศจรรย์ในงาน ‘Cut & Con ตัดผม ชมคอนเสิร์ต’ โดยสมาคมช่างผมเสริมสวย แห่งประเทศไทย กลุ่มนักร้องนักดนตรี ศิลปิน สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย และ พันธมิตรอีกมากมายที่มาร่วมกันจัดงานเพื่อระดมทุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567

โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้แก่มูลนิธิร่วมกตัญญู (ผ่านคุณท็อป-ไทด์ บรรลือฤทธิ์) และมูลนิธิองค์กรทำดี (ผ่าน ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี)

ภายในงาน ผู้เข้าร่วมงาน Cut & Con จะได้รับทั้งความสุขกายจากการได้เปลี่ยนลุคด้วยทรงผมสวยเก๋ ชิค ๆ จากช่างผมชั้นนำการันตีรางวัลทั้งระดับประเทศ และระดับโลก ไปพร้อม ๆ กับความสุขใจจากการนั่งชมคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดของศิลปินทั้งระดับตำนาน และรุ่นใหม่ ที่จะมาร่วมสร้างความประทับใจอย่างเต็มอิ่มตลอดทั้งวัน พร้อมกิจกรรมมากมาย ตั้งแต่ 10.00-19.00 น. บริเวณหน้าฮอลล์ 8 ชั้น LG ศูนย์ฯ สิริกิติ์

กิจกรรม Cut – พบกับช่างผมชั้นนำกว่า 100 คน ที่จะมาออกแบบทรงผมให้กับผู้ร่วมงานกว่า 50 โต๊ะ อาทิ ป็อก เชลซี, อ.ทาโร่ จาก Taro Hair, มาร์ค (ธาวิน พี. เซียวตง), ไก่-สมพร ธิรินทร์ พร้อมเปิดโอกาสให้บริจาคค่าตัดผมตามความสมัครใ0

กิจกรรม Con – เปลี่ยนประสบการณ์การตัดผมให้พิเศษกว่าครั้งไหน ๆ ด้วยการนั่งชมคอนเสิร์ตจากศิลปินคุณภาพอย่าง ป้อม ออโต้บานห์, ตุ๊ก วิยะดา, ชรัส เฟื่องอารมณ์, มัม ลาโคนิค, ปิง ฟรุตตี้, วงสินเจริญบราเธอร์ และ วงเด็กสยามรุ่นใหม่ ที่จะมามอบความสุข อบอุ่นใจกับเสียงเพลงตลอดทั้งวัน

กิจกรรม ศิลปินตัดศิลปิน – พิเศษสุด! ห้ามพลาดกับโชว์ "เทพตัดเซียน" โดยช่างผมระดับเทพที่จะมาตัดผมให้กับศิลปินนักร้อง และคนดังที่มาร่วมงาน สร้างสีสัน และความสนุกที่ไม่เหมือนใคร
กิจกรรม บริจาค - จำหน่ายของที่ระลึก เสื้อ T-Shirt สร้อยป้ายเหล็ก Dog Tag พร้อมลายเซ็น และถ่ายรูปคู่กับศิลปินทั้งฝั่ง Cut และฝั่ง Con และกิจกรรมสนุก ๆ อีกมากมาย

มาร่วมกันส่งน้ำใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม พร้อมเปลี่ยนทรงผม เปลี่ยนลุคใหม่ให้กับตัวเอง และเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงสุดประทับใจได้ที่งาน "Cut & Con ตัดผม ชมคอนเสิร์ต" วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 เวลา 10.00-19.00 น. บริเวณหน้าฮอลล์ 8 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (เข้าชมงานฟรี)

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ twitter(x) #ตัดผมชมคอนเสิร์ต #CutandCon หรือ เฟซบุ๊ก www.facebook.com/HA.ofthailand

ลงทะเบียนเข้างานตัดผมชมคอนเสิร์ตได้ที่ http://surl.li/jxhmkg

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทร. ส่ง 'หน่วยซีล' พร้อมเรือยางท้องแข็ง-เรือยางยุทธวิธี ช่วยน้ำท่วมเชียงราย

พลเรือตรี วีรุดม ม่วงจีน โฆษกกองทัพเรือเปิดเผยว่า ตามที่ได้เกิดสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จังหวัด เชียงราย ส่งผลให้มีน้ำท่วมบ้านเรือนประชาชนและพื้นที่การเกษตร พลเรือเอก อะดุง พันธุ์เอี่ยม

มท.1 ยันระบบแจ้งเตือนภัยดีอยู่แล้ว หลังน้ำทะลักท่วมบ้านเรือนที่เชียงราย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ให้สัมภาษณ์​ภายหลังการประชุมติดตามสถ

กรมอุตุฯ เตือนฝนตกหนักอีกช่วง หย่อมความกดอากาศต่ำปกคลุม หลัง 13 ก.ย.

เพจเฟซบุ๊ก กรมอุตุนิยมวิทยา แจ้งว่า ช่วง 13-20 ก.ย.67 สถานการณ์และแนวโน้มของฝนบริเวณประเทศไทยจะมีการกระจายเพิ่มขึ้น และมีฝนตกหนักบางแห่ง

มูลนิธิสภาเตือนภัยพิบัติฯ แจ้ง อ.เมืองเชียงราย เก็บของขึ้นที่สูงด่วน

มูลนิธิสภาเตือนภัยพิบัติแห่งชาติ โพสต์ข้อความแจ้งเตือนประชาชน ในพื้นที่ อ.เมือง จ.เชียงราย ความว่า เตือน ! อำเภอเมือง เชียงราย เก็บของที่สูง ชาร์จแบตมือถือ แบตสำรอง