'วิมานหนาม' ดังไกลถึงแคนาดา

.กระหึ่มเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโทรอนโต 2567 ครั้งที่ 49 ประเทศแคนาดา  (Toronto International Film Festival 2024 : TIFF) สำหรับภาพยนตร์ วิมานหนาม ค่าย จีดีเอช และ ใจ สตูดิโอ ที่ได้รับเลือกให้ฉายเป็น International Premiere และฉายในสาย Discovery หรือในหมวดหมู่ของภาพยนตร์เรื่องแรก หรือเรื่องที่ 2 ที่โดดเด่นจากผลงานผู้กำกับรุ่นใหม่ทั่วโลก

โดยมีผู้กำกับ บอส-นฤเบศ กูโน  และโปรดิวเซอร์  วัน-วรรณฤดี’ พงษ์สิทธิศักดิ์ เดินทางไปร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ซึ่งกระแสตอบรับ วิมานหนาม จากเทศกาลครั้งนี้ มีผู้ชมให้ความสนใจเข้าชมกันอย่างล้นหลาม พร้อมกล่าวรีวิวถึงหนังว่า ‘เป็นหนังที่หักมุมไปมา อย่างกับถนนคดเคี้ยวที่แม่ฮ่องสอน’ และยังขอถ่ายรูปกับผู้กำกับ-โปรดิวเซอร์ เป็นจำนวนมาก มีแฟนภาพยนตร์บางรายอินจัดถึงขนาดเอา ‘เปลือกทุเรียน’ มามอบให้ผู้กำกับอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วิมานหนาม' เตรียมฟาดสนั่นอเมริกา

วิมานหนาม ภาพยนตร์จาก จีดีเอช และ ใจ สตูดิโอ กำกับโดย บอส-นฤเบศ กูโน กำลังจะเข้าฉายเป็นครั้งแรกในฐานะ US Premiere ที่เทศกาล Hawai'i International Film Festival (HIFF 2024) ระหว่างวันที่ 3-13 ตุลาคม 2024 ณ เมือง Hawaii ประเทศสหรัฐอเมริกา

'วิมานหนาม' ทำรายได้ทั่วประเทศเป็นอันดับหนึ่ง 3 สัปดาห์ซ้อน

วิมานหนาม ภาพยนตร์จาก จีดีเอช และ ใจ สตูดิโอ ตอกย้ำความแรง สร้างสถิติครั้งใหม่ ทำรายได้ทั่วประเทศ เป็นอันดับหนึ่ง 3 สัปดาห์ซ้อน ขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านจากใจแล้วมาร่วมทะยานผ่าน 150 ล้านไปด้วยกัน

'เจฟ-อิงฟ้า-เก่ง' ร่วมฉลอง 'วิมานหนาม' มุ่งทะยานสู่รายได้ 150 ล้านบาท

กระแสบอกต่อความสนุกยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดค่าย จีดีเอช ร่วมกับ ใจ สตูดิโอ จัดงานวิมานหนาม ฮักเจ้าหลาย มุ่งสู่รายได้ 150 ล้าน ขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเฉลิมฉลองรายได้ของภาพยนตร์เรื่อง “วิมานหนาม” ที่กำลังพุ่งทะยานสู่ 150 ล้านบาท

'วิมานหนาม' ขึ้นแท่นหนังไทยทำรายได้ทะลุ 100 ล้านบาท

นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่พุ่งทะยานขึ้นแรงแบบรั้งไม่อยู่ สำหรับภาพยนตร์ดราม่าทริลเลอร์ วิมานหนาม จากค่าย จีดีเอช ร่วมกับ ใจ สตูดิโอ ล่าสุดพร้อมขอบคุณทุกกระแสตอบรับจากผู้ชมจน ทำให้ขึ้นแท่นหนังไทยที่ทำรายได้ทั่วประเทศทะลุ 100 ล้านบาท ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งยังการันตีคุณภาพคับแก้วที่ส่งผลเกิดเป็นปรากฏการณ์คนดูเต็มโรงแน่นรอบ แถมยังแห่บอกต่อความสนุกเข้มข้นแบบเต็มร้อยที่รอให้คุณไปพิสูจน์ด้วยตัวเอง

'เก่ง' พร้อมพิสูจน์ฝีมือ ในหนังเรื่องแรกของชีวิต

แจ้งเกิดเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนักแสดงหนุ่มน้องใหม่ เก่ง-หฤษฎ์ บัวย้อย ที่รับบทเป็น จิ่งนะ ในภาพยนตร์เรื่อง วิมานหนาม จากค่าย จีดีเอช ร่วมกับ ใจ สตูดิโอ ที่ได้ชาเลนจ์ความสามารถทางการแสดงหนังเป็นครั้งแรกด้วยการถ่ายทอดคาแรกเตอร์คนสู้ชีวิต ซึ่งนับเป็นโจทย์ยากที่เจ้าตัวต้องพิสูจน์ฝีมือให้ได้ แต่เพราะบทบาทที่ได้รับใกล้เคียงกับชีวิตจริง เลยช่วยให้อินมากยิ่งขึ้น

'วิมานหนาม' มุ่งหน้าสู่ 50 ล้านบาททั่วประเทศ

วิมานหนาม ภาพยนตร์ดราม่า ทริลเลอร์ ค่าย จีดีเอช ร่วมกับ ใจ สตูดิโอ ผลงานการกำกับโดย บอส-นฤเบศ กูโน สร้างกระแสบอกต่อ ฟาดไม่ยั้ง รั้งไม่อยู่ มุ่งหน้าสู่ 50 ล้านบาททั่วประเทศ ขอขอบคุณผู้ชมทุกพื้นที่ ที่ร่วมบอกต่อการันตี พิสูจน์ความสนุกด้วยตัวคุณเอง