'หลิงหลิง-ออม' จัดเต็มความฟินแฟนมีตครั้งที่ 2 พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์ ซีรีส์เรื่องใหม่

ประสบความสำเร็จอย่างมาก สำหรับงานแฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 ในประเทศไทย เอาใจแฟนคลับชาว ด้อม “เจ้าความรัก” ที่ IMPACT Exhibition Hall 5 ที่ผ่านมา กับงานที่ชื่อว่า “Dear my Love LING & ORM Fan Meeting 2024” ของ 2 นางเอกสาว “หลิงหลิง คอง” และ “ออม กรณ์นภัส” จากซีรีส์แซฟฟิกเรื่องแรกของช่อง 3 “ใจซ่อนรัก” The Secret of Us ที่สร้างปรากฏการณ์ความปังจัดแฟนมีตติ้งตั้งแต่ซีรีส์ยังไม่ออนแอร์จนได้กระแสตอบรับถล่มทลายและส่งต่อความฟินแฟนมีตติ้งไปไกลถึงต่างประเทศกันมาแล้ว

สำหรับงานแฟนมีตติ้งที่ผ่านมา แฟนคลับทั้งชาวไทยและต่างประเทศต่างมารวมตัวให้กำลังใจ หลิงหลิง-ออม กันอย่างล้นหลาม และยังทำซุ้มดอกไม้ ซุ้มเงิน นับหลายสิบซุ้ม ช่อดอกไม้เงิน ม่านเงิน แพ็คเงินกองยักษ์ เครื่องประดับ และของขวัญแทนใจอีกมากมาย ของทั้งบ้านคู่และบ้านเดี่ยวที่แฟนคลับตั้งใจทำมาให้ เรียกว่าจัดใหญ่จัดเต็มสุด ๆ ทำเอาบรรยากาศงานอบอวลไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม ก่อนจะเริ่มเปิดโชว์ของ 2 สาว ด้วย เพลง ใจสมใจ และ เพลง พบรัก เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วย บูม สุภาพร ที่มาทำหน้าที่เป็นพิธีกรส่งต่อความฟินในช่วง อ่าน-ตอบ จดหมายจากแฟนคลับ ที่ทำเอาคนดูอมยิ้มทั้งฮอลล์ จากนั้นเข้าสู่โชว์เดี่ยวจากสาว ออม ที่มาโชว์สกิลการแดนซ์สุดแซ่บใน เพลง MAKE IT HOT ในขณะที่ หลิงหลิง มาในลุคสุดเท่ดีดกีต้าร์ร้อง เพลง เจ้าหญิง ก่อนควงแขนกันมาปล่อยดาเมจความน่ารักใน เพลง เกี่ยวกันไหม และเบรกพักพูดคุยเล่นเกม LignOrm Blanket Game จากนั้นเข้าสู่ช่วงแขกรับเชิญสุดพิเศษคนแรกด้วยนางเอกสาวรุ่นพี่“แต้ว ณฐพร” มาโชว์สเต็ปแดนซ์ใน เพลง DEJAYOU และมาแซ่บคูณสามใน เพลง SORRY ทำเอาเวทีลุกเป็นไฟ และกลับมาสวิตซ์เบา ๆ กับเกม 100sec Mission! และร่วมพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน แจกโมเมนต์จนแฟน ๆ เก็บภาพกันแทบไม่ทัน ตามมาเซอร์ไพรส์กันแบบหนัก ๆ กับหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ใน เพลง แต่งครับ จากนั้นมารวมพูดคุยเม้าท์มอยกันอย่างน่ารักก่อนเจ้าตัวจะปิดท้ายไปด้วย เพลง ยินดี จากนั้น 2 สาว กลับขึ้นมาบนเวทีพร้อมด้วยบิ๊กเซอร์ไพรส์ประกาศเปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ “เพียงเธอ Only you” เป็นเรื่องราวของบอดี้การ์ดสุดเท่กับไอดอลสาวสุดสวยที่ต้องจับมือฝ่าฟันเรื่องราวเลวร้ายต่าง ๆ และทำแฟนคลับกรี๊ดหนักกว่าเดิมเมื่อได้แขกรับเชิญ VIP ดีกรีผู้บริหารช่อง 3 อย่าง คุณดิว-ปิ่นกมล มาลีนนท์ มาร่วมแสดง เรียกเสียงกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว ก่อนจะปิดท้ายงานไปกับ เพลง PROUD ที่ทั้งคู่ตั้งใจเลือกมาร้องเพื่อตอบแทนความรักของแฟน ๆ แทนคำขอบคุณ งานนี้ทำเอาเสียน้ำตาไปตาม ๆ กัน เป็นการจบโชว์ที่ต้องเมมโมรี่ความประทับใจที่ดีสำหรับนักแสดงและแฟนคลับไปด้วยกัน การันตีด้วยแฮชแท็ก #LingOrmFanMeet2getTHer วิ่งติดเทรนด์ อันดับ 1 ประเทศไทย

เป็นคู่ที่สร้างปรากฏการณ์ความปังอย่างต่อเนื่องจริง ๆ สำหรับ “หลิงหลิง-ออม” สำหรับใครที่พลาดชมงานนี้ไปไม่ต้องเสียใจ ยังมี Ticket Rerun : Dear my Love LING&ORM Fan Meeting 2024 ที่เปิดจำหน่ายอยู่ตอนนี้ จนถึง 31 ตุลาคม 2567 เวลา 23.59 น. สมาชิก 3Plus Premium บัตรราคา 399 บาท สมาชิกทั่วไป บัตรราคา 599 บาท รับชมได้ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2567 เวลา 10.00 น. - 6 ธันวาคม 2567 เวลา 23.59 น. ทางแอปพลิเคชัน 3Plus หรือเว็บไซต์ www.ch3plus.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หลิงหลิง-ออม' แรงเกินต้าน! จัดแฟนมีตครั้งที่ 2 ในประเทศ

กระแสแรงฟีเวอร์สมเป็นขวัญใจคนทั่วโลก สำหรับ 2 นางเอกสาวสวย หลิงหลิง คอง และ ออม กรณ์นภัส จากซีรีส์แซฟฟิก ใจซ่อนรัก The Secret of Us จากทางช่อง 3 ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจนสร้างปรากฏการณ์ทอล์กออฟเดอะทาวน์ จัดแฟนมีตติ้งก่อนละครออนแอร์ที่ได้รับฟีดแบคอย่างถล่มทลาย สู่การมีแฟนมีตที่ต่างประเทศ

'หลิงหลิง' เคลื่อนไหวแล้วหลังมีภาพหลุดคู่ 'วิน เมธวิน'

หลังมีภาพหลุดกำลังเดินช็อปปิ้งด้วยกันที่ประเทศเกาหลีใต้ หลิงหลิง ศิริลักษณ์ คอง นางเอกดาวรุ่งช่อง 3 ก็ได้ออกมาตอบแล้วถึงความสัมพันธ์กับซูเปอร์สตารอย่าง วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร โดยแจ้งว่าเป็นแค่เพื่อนกัน

เตรียมจิกหมอนรอฟิน พร้อมซับน้ำตา ไปกับ 'หลิงหลิง - ออม' ในซีรีส์ 'ใจซ่อนรัก'

เมื่อคนที่ทำร้าย​ ทำลายหัวใจ​ กลับมาหาขอความรักคืนอีกครั้ง​ ​ เธอจะยอมให้คนนั้นกลับมาเป็นเจ้าของหัวใจอีกครั้งหรือไม่?

'มาริโอ้-แต้ว' นำทีมบวงสรวง 'ในวันที่ฝนพร่างพราย' ละครโรแมนติกดราม่าสะท้อนสังคม

ได้ฤกษ์ดี ฤกษ์ปัง เวลา 17.09 น. "ชุดาภา จันทเขตต์" ผู้จัด-ผู้กำกับ จับมือ "ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล" ผู้จัดคู่ใจจากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 นำทีม "มาริโอ้ เมาเร่อ" และ "แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์" คู่พระนางที่โคจรมาพบกันในรอบ 12 ปี

แฟนคลับ 'หลิงหลิง-ออม' ทำตึกมาลีนนท์แทบแตก!

มีกระแสแรงไม่หยุดตั้งแต่ถ่ายทำซีรีส์ ใจซ่อนรัก (The Secret of Us) สำหรับ 2 นางเอก หลิงหลิง คอง และ ออม กรณ์นภัส ทำให้มีแฟนคลับคอยติดตามและซัพพอร์ตเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนล่าสุดเหล่าแฟนคลับร่วม 500 คน รวมตัวรวมใจกันทำโปรเจกต์รถตุ๊กตุ๊กกว่า 100 คัน พร้อมติดป้ายอวยพรวันเกิด เพื่อทำเซอร์ไพร์สให้กับทั้งคู่ที่เกิดในพฤษภาคมเหมือนกันเป็นครั้งแรก มาจัดส่งให้ถึงที่ช่อง 3 ตึก มาลีนนท์ งานนี้ทำเอาทั้งคู่ถึงกับยิ้มไม่หุบ

'ออม กรณ์นภัส' พร้อมทีมละคร 'ลออจันทร์' บุกคำชะโนด

ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่เลยจริง ๆ สำหรับน้องออม-กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์ ลูกสาวคนสวยของนักแสดงรุ่นใหญ่ ก้อย-นฤมล พงษ์สุภาพ ล่าสุดน้องออม พร้อมทีมงาน และผู้จัด บีบี-เอกนรี วชิรบรรจง เดินทางไปยัง คำชะโนด จ.อุดรธานี ในนามละคร ลออจันทร์ ร่วมพิธีบวงสรวงพ่อปู่ศรีสุทโธ-แม่ย่าศรีปทุมมา โดยละครลออจันทร์ มีคิวออกอากาศ เร็วๆ นี้ทางช่อง3