'BeOnCloud' แถลงพร้อมปรับปรุง หลังแฟนคลับโวยบัตรแพงแต่ไม่คุ้ม!

กลายเป็นประเด็นเมื่อวันก่อน สำหรับแฟนๆของนักแสดงจากค่าย BeOnCloud ที่มีการโชว์ผังบัตร 4MINUTES FANCON : TRUTH BEHIND THE TIME ที่ในคลิปยังขายไม่หมด พร้อมกับกล่าวว่า สงสารนักแสดงในค่ายที่ตั้งใจทำงาน ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้บัตรขายได้....แต่ไม่ใช่ทุกคนจะซื้อได้ ทั้งนี้ก็มีแฟนๆท่านอื่นๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าเพราะค่ายมีการจัดงานถี่มากและบัตรมีราคาแพงมาก

"สงสารนักแสดงอะ ใจร้ายกับพวกนี้รู้มั้ยว่ามันส่งผลกระทบอะไรต่อน้องบ้าง แล้วมันยอมทำกันทุกอย่างด้วยซ้ำเพื่อให้บัตรขายได้ ไม่รักพวกนี่ก็รักมันเยอะๆเหอะ ไลฟ์โคตรน่าอึดอัด นี่สงสารน้องใจจะขาด มันตั้งใจขนาดนี้มันก็อยากเจอแฟนคลับเยอะๆ แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะซื้อได้อะเข้าใจมั้ย" , "กดได้ 7000 แต่คิดแล้ว กดรอบ final ep ไปแล้ว เลยเปลี่ยนใจเพราะเบเนฟิตมั'นน้อยกับราคา 7000 งืออ" , "มันจัดถี่เกินไปอ่า เงินไม่มีแล้วค่ะ ที่จริง EP4 ไม่ควรจัดด้วยซ้ำ" ฯลฯ ซึ่งตอนนี้คลิปดังกล่าวมียอดวิวไปแล้วมมากกว่า 1 ล้าน 6 แสนครั้ง
ล่าสุดทาง BeOnCloud ได้ชี้แจงและได้ออกแถลงถึงปัญหาดังกล่าวแล้ว

"จากกรณีที่มีการแสดงความคิดเห็นหลังจากที่ทางบริษัทฯ ได้เปิดขายบัตรงาน 4MINUTES FANCON : TRUTH BEHIND THE TIME อย่างเป็นทางการนั้น ทางเราได้รับทราบถึงการพูดคุยเกี่ยวกับความเหมาะสมในกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นภายในงานจากแฟน ๆ ทุกท่านรวมไปถึงผู้ให้การสนับสนุนทางบริษัทฯ เสมอมา

เรายินดีน้อมรับในทุกคำชี้แนะและพร้อมที่จะนำมาปรับปรุงอย่างทันที เพื่อให้ทุกอย่างที่คาบเกี่ยวกับงานครั้งนี้เหมาะสมมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นผังที่นั่ง, Fan Benefits, Agenda รวมไปถึงส่วนอื่น ๆ ด้วย และจะพยายามทำให้เกิดความเท่าเทียมอย่างที่สุดสำหรับแฟน ๆ ชาวไทยและต่างประเทศ โดยรายละเอียดดังกล่าวทางเราขอเวลาเพื่อปรึกษาหารือกัน เพื่อให้เกิดการครอบคลุมแก่ทุกฝ่าย และจะประกาศรายละเอียดอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันที่ 14 กันยายน 2567 บนช่องทาง Social Media ของ BeOnCloud

การจัดงานในครั้งนี้ทีมงานและนักแสดงตั้งใจ ทุ่มเททำทุกโชว์ออกมาให้ดี เพื่อสร้างความทรงจำที่น่าประทับใจ โดยพยายามคำนึงถึงความสะดวกและปลอดภัยของผู้มาร่วมงาน โดยพยายามที่จะปรับปรุงจากการจัดงานครั้งก่อน ๆ ที่มีการใช้ระยะเวลาร่วมงานอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน จึงห่วงใยว่าสิ่งนี้อาจทำให้เกิดความเหนื่อยล้าแก่ทุกฝ่ายได้ และขอยืนยันว่าเราไม่ได้มีเจตนาที่จะดูถูกผู้บริโภค ไม่เห็นค่าถึงคำแนะนำหรือความรักของทุกท่านที่มีต่อนักแสดง รวมถึงไม่ได้มีทัศนคติที่ไม่ดีต่อการบริการแต่อย่างใด ทุกความคิดเห็นของท่านมีค่าสำหรับพวกเราเสมอ

ขออภัยทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง เราจะพยายามปรับปรุงและพัฒนาไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกภายใต้การจัดงานของบริษัทฯ ในอนาคต"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อย่าลดทอนคุณค่าเพศคนอื่น! 'เอิร์ธ' เผยสิ่งที่ต้องเจอมาตลอด

ซีรีส์ "FOUREVER YOU เพราะรักนำทาง" ใกล้จะออนแอร์ทางค่ายจึงมีการปล่อยเทรลเลอร์ แต่กลับยังมีคอมเมนต์ยึดติดกับเพศสภาพของ เอิร์ธ-กัษมนณัฏฐ์ นามวิโรจน์ มีการบอกว่าชอบนะแต่พอมาเล่นซีรีส์วายแล้วจินตนาการไม่ออกว่าแสดงเป็นผู้ชาย

จากมังงะ สู่ซีรีส์วาย 'Although I Love You, And You ?'

เมื่อการพบรักแบบไม่คาดคิดของหนุ่มเจ้าของร้านอาหารเล็ก ๆ ที่กำลังเริ่มต้นเดินหน้ากับชีวิตใหม่ หลังจากเพิ่งช้ำรักมาหมาด ๆ ได้มาพบกับลูกค้าหนุ่มออฟฟิศที่มาใช้บริการที่ร้านแทบทุกวัน จนความรู้สึกบางอย่างได้ก่อกำเนิดขึ้น

'STAR HUNTER' ผุดบิ๊กโปรเจกต์ ชวนมาหวีด 7 หนุ่มใน 'UNSEEN SEVEN BOYS'

ทำดี ทำถึง กับ “UNSEEN SEVEN BOYS” บิ๊กโปรเจกต์ ฉลอง 10 ปี การเป็นผู้นำซีรีส์วายเจ้าแรกของเมืองไทย และ 6 ปี แห่ง STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ครบวงจร ในประเทศไทย 2 ผู้บริหาร โอ๋-ยชญ กรณ์หิรัญ ประธานกรรมการ และ เฟิร์ส-ชนันตร์ ลาภอนันต์รุ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ชวนมาหวีด 7 หนุ่ม

'YWPB Official' จัดพิธีบวงสรวงซีรีส์ นำทีมโดยคู่จิ้นชื่อดัง 'หยิ่น-วอร์'

เรียกว่าเป็นซีรีส์ที่แฟนคลับติดตามมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มเปิดโปรเจกต์ ล่าสุดทางต้นสังกัด "YWPB Official" ถือฤกษ์ดี จัดพิธีไหว้บวงสรวงขอพรซีรีส์ "JACK & JOKER U STEAL MY HEART ทำไมต้องเป็นเธอทุกที" ณ บริเวณลานพระพิฆเนศ ด้านหน้าศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์

'เวิล ไวด์ เวิค' เปิดออดิชั่น 'Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี'

บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์น้องใหม่ป้ายแดง บริษัท เวิล ไวด์ เวิค จำกัด (World Wide Work) โดย เก่ง-จิรัฎฐนนธ์ จันโยธรา หยิบเอานิยายวาย "เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" โดยนักเขียนดัง "Puffy's Novel" หรือ นุช-ปิยะนาถ พงษ์ปาน มาทำเป็นซีรีส์ "Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" เอาใจแฟนๆ สายวาย

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น