'ณเดชน์' คัมแบ็ค! เริ่มซ้อมร้อง เตรียมเปิดม่าน 'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล'

หลังหยุดพักการแสดงละครเวที “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” ไปเพราะอุบัติเหตุจากการออกกำลังกาย ล่าสุดหลังอาการดีขึ้นเกือบ 100 เปอร์เซนต์ ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็เริ่มกลับมาซ้อมร้องเพลง ที่ห้องซ้อมโรงละคร เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ อีกครั้งแล้ว งานนี้ขอบอกว่าเจ้าตัวฟิตและตั้งใจสุดๆ แถมเสียงร้องยังเพราะ เป๊ะ ปัง ฟังละมุนเหมือนเดิม

โดยหลังจากนี้เจ้าตัวก็จะได้เริ่มทวนบท และบล็อกกิ้ง เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมก่อนกลับมาเปิดม่านการแสดงให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง ใครที่รอคอยการกลับมาของ “ชารีฟณเดชน์” รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตรในมือคงต้องรีบหน่อย ขอย้ำว่าครั้งนี้..พลาดแล้วพลาดเลย เพราะละครเวที “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” จะเปิดการแสดง ตั้งแต่ 26 ตุลาคม – 15 ธันวาคมนี้เท่านั้น! ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทาง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ณเดชน์' ป้ายยา 'ธี่หยด2' เดือดกว่าเดิม เชื่อตอบโจทย์คนดู

กำลังเป็นที่จับตามองสำหรับภาพยนตร์ ธี่หยด2 โดย ช่อง 3 และ M Studio ผลงานกำกับของ คุ้ย-ทวีวัฒน์ วันทา หลังจากที่ประสบความสำเร็จกวาดรายได้ทั่วประเทศไปกว่า 500 ล้านบาทในภาคแรกไปแล้วนั้น ในส่วนภาคนี้หลายคนจึงตั้งความหวังว่าน่าจะทำรายได้มากกว่าภาคแรก ซึ่งในส่วนของ ณเดชน์ คูกิมิยะ หนึ่งในนักแสดงนำของธี่หยดทั้งสองภาคเผยว่า เรื่องรายได้ไม่กดดันแต่เชื่อว่าหนังตอบโจทย์คนดูและเดือดกว่าภาคแรกแน่นอน

'ฟ้าจรดทรายฯ' เปิดม่าน กลับมาแสดง 26 ต.ค.นี้

หลังประกาศเลื่อนการแสดงละครเวทีฟอร์มยักษ์ ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ออกไปนาน 3 เดือน เนื่องจากพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ผู้รับบท ชารีฟ ได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดละครเวทีที่ทุกคนรอคอย ก็ได้ฤกษ์กลับมาเปิดขายบัตรให้ผู้ชมที่ยังไม่มีบัตรได้จับจองที่นั่งดีๆ กันอีกครั้ง โดยจะเริ่มการแสดงตั้งแต่วันที่ 26 ต.ค. – 15 ธ.ค.นี้ เท่านั้น! ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

ช่อง3 - M Studio ส่ง Official Teaser 'ธี่หยด 2' ภาคต่อท้าทายความสยอง!

เป็นที่พูดถึงไปทั่วทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เมื่อ ช่อง 3 และ M Studio ปล่อย Official Teaser ภาพยนตร์ "ธี่หยด 2" ออกมา โดยเผยเนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยความหลอนและแอ็คชั่นมากขึ้นกว่าเดิม

'บอย ถกลเกียรติ' ประกาศเลื่อนการแสดง 'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' ไปอีก 3 เดือน

จากกรณีที่พระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ผู้รับบท “ชารีฟ” ในละครเวทีฟอร์มยักษ์เรื่องดังแห่งปี “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” เกิดอุบัติเหตุขณะออกกำลังกาย จนค่ายซีเนริโอต้องประกาศเลื่อนรอบการแสดงออกไปอีก 3 เดือน โดยจะเริ่มกลับมาเปิดการแสดงอีกครั้งในวันที่ 26 ตุลาคมนี้

'ณเดชน์-แก้ม' ขอบคุณทุกกระแส 'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' บัตรเกลี้ยงทั้ง 61 รอบ!

“ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” ละครเวทีฟอร์มยักษ์ที่สร้างกระแสแรงตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยโปสเตอร์ออกมา และยังคงแรงต่อเนื่องถึงวันเปิดม่านการแสดง จากค่ายซีเนริโอ

คนดังร่วมชม 'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' รอบปฐมทัศน์

เปิดม่านการแสดงในรอบปฐมทัศน์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ สำหรับละครเวทีสุดยิ่งใหญ่แห่งปีเรื่อง ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล มิวสิคัลฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอยมากว่า 17 ปี จากค่ายซีเนริโอ ผลงานระดับมาสเตอร์พีชอีกหนึ่งเรื่อง จากผู้กำกับ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ