'เจฟ-อิงฟ้า-เก่ง' ร่วมฉลอง 'วิมานหนาม' มุ่งทะยานสู่รายได้ 150 ล้านบาท

กระแสบอกต่อความสนุกยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดค่าย จีดีเอช ร่วมกับ ใจ สตูดิโอ จัดงานวิมานหนาม ฮักเจ้าหลาย มุ่งสู่รายได้ 150 ล้าน ขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเฉลิมฉลองรายได้ของภาพยนตร์เรื่อง “วิมานหนาม” ที่กำลังพุ่งทะยานสู่ 150 ล้านบาท

โดยในงาน เจฟ ซาเตอร์, อิงฟ้า วราหะ, เก่ง หฤษฎ์ ขึ้นเวทีขอบคุณคนดูทุกคนที่ทำให้เกิดปรากฏการณ์อินเกินต้านคนแห่ดูเต็มโรงแน่นรอบ เริ่มต้นงานด้วยพิธีกรมากความสามารถ เติ้ล-กิตติภัค ทองอ่วม เปิดเวทีด้วยการสร้างเมจิกโมเมนต์ทำให้คำอธิษฐานของใครหลายคนเป็นจริง กับโชว์สุดพิเศษในเพลง เหมือนวิวาห์ จาก 2 หนุ่มเสียงทรงพลัง เจฟ และ เก่ง เรียกว่าถูกอกถูกใจแฟนๆ อย่างหนักถึงขั้นส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่นเลยทีเดียว

จากนั้นพี่สาวสุดที่รักในเรื่องอย่าง อิงฟ้า ก็ขอคว้าไมค์มาอวยพรให้กับความรักของทั้งคู่ในเพลง คำยินดี ก่อนที่ทั้ง 3 คนจะร่วมพูดคุยถึงกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด พร้อมขอบคุณคนดูทุกคนที่ให้ความสนใจ และทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เดินทางมาไกลถึงจุดนี้ จากนั้นถึงคิวปิดท้ายงานด้วยการถ่ายภาพร่วมกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วิมานหนาม' ขึ้นแท่นหนังไทยทำรายได้ทะลุ 100 ล้านบาท

นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่พุ่งทะยานขึ้นแรงแบบรั้งไม่อยู่ สำหรับภาพยนตร์ดราม่าทริลเลอร์ วิมานหนาม จากค่าย จีดีเอช ร่วมกับ ใจ สตูดิโอ ล่าสุดพร้อมขอบคุณทุกกระแสตอบรับจากผู้ชมจน ทำให้ขึ้นแท่นหนังไทยที่ทำรายได้ทั่วประเทศทะลุ 100 ล้านบาท ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งยังการันตีคุณภาพคับแก้วที่ส่งผลเกิดเป็นปรากฏการณ์คนดูเต็มโรงแน่นรอบ แถมยังแห่บอกต่อความสนุกเข้มข้นแบบเต็มร้อยที่รอให้คุณไปพิสูจน์ด้วยตัวเอง

'เก่ง' พร้อมพิสูจน์ฝีมือ ในหนังเรื่องแรกของชีวิต

แจ้งเกิดเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนักแสดงหนุ่มน้องใหม่ เก่ง-หฤษฎ์ บัวย้อย ที่รับบทเป็น จิ่งนะ ในภาพยนตร์เรื่อง วิมานหนาม จากค่าย จีดีเอช ร่วมกับ ใจ สตูดิโอ ที่ได้ชาเลนจ์ความสามารถทางการแสดงหนังเป็นครั้งแรกด้วยการถ่ายทอดคาแรกเตอร์คนสู้ชีวิต ซึ่งนับเป็นโจทย์ยากที่เจ้าตัวต้องพิสูจน์ฝีมือให้ได้ แต่เพราะบทบาทที่ได้รับใกล้เคียงกับชีวิตจริง เลยช่วยให้อินมากยิ่งขึ้น

'วิมานหนาม' มุ่งหน้าสู่ 50 ล้านบาททั่วประเทศ

วิมานหนาม ภาพยนตร์ดราม่า ทริลเลอร์ ค่าย จีดีเอช ร่วมกับ ใจ สตูดิโอ ผลงานการกำกับโดย บอส-นฤเบศ กูโน สร้างกระแสบอกต่อ ฟาดไม่ยั้ง รั้งไม่อยู่ มุ่งหน้าสู่ 50 ล้านบาททั่วประเทศ ขอขอบคุณผู้ชมทุกพื้นที่ ที่ร่วมบอกต่อการันตี พิสูจน์ความสนุกด้วยตัวคุณเอง

'เต้ย พงศกร' ทุ่มสุดตัวใน 'วิมานหนาม' เปรียบความรักเหมือนการปลูกทุเรียน

นับเป็นอีกหนึ่งสีสันใหม่กับผลงานด้านงานแสดงที่หนุ่ม "เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์" พร้อมพิสูจน์ฝีมือกับการสวมบทบาทเป็นเจ้าของสวนทุเรียนที่ต้องฝ่าฟันโจทย์ใหญ่ในชีวิตมาอย่างยากลำบาก ในภาพยนตร์ดราม่าทริลเลอร์ "วิมานหนาม" จากค่าย "จีดีเอช" ร่วมกับ "ใจ สตูดิโอ

'เจฟ-อิงฟ้า' เปิดฉากฟาดฟัน หวังขึ้นครองบัลลังก์ในวิมาน!

เตรียมพบกับความสนุกเข้มข้นรสชาติใหม่ เมื่อค่าย จีดีเอช ร่วมกับ ใจ สตูดิโอ จัดงาน กาล่าพรีเมียร์ ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง วิมานหนาม กับการถ่ายทอดเรื่องราวของความไม่เท่าเทียมสู่การแย่งชิงเพื่อครอบครองวิมานในฝัน ซึ่งเป็นการประชันบทบาทครั้งสำคัญของนักแสดงสุดฮอต เจฟ ซาเตอร์ ที่งานนี้ขอมาเปิดศึกฟาดฟันกันแบบถึงพริกถึงขิงกับนักแสดงสาวเจ้าบทบาท อิงฟ้า วราหะ

'สีดา พัวพิมล' กลับมาเล่นหนังในรอบ 20 ปี

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ สีดา พัวพิมล ล่าสุดคัมแบ็กสู่วงการหนังในรอบ 20 ปี กับหนังเรื่อง วิมานหนาม พร้อมประชันฝีมือทางการแสดงกับ อิงฟ้า วราหะ และ เจฟ ซาเตอร์ งานนี้ แม่สีดา เตรียมเผยความร้ายในบท แม่แสง ซึ่งเป็นการแสดงที่ท้าทายตัวเองขั้นสุด เพราะต้องเข้าฉากที่แสดงอารมณ์สุดดุเดือด รวมถึงต้องฝ่าอุปสรรค ทั้งเรื่องโลเคชันที่ยากลำบาก และฝนฟ้าอากาศที่ไม่ค่อยเป็นใจ แต่แม่สีดา ก็พร้อมเล่นทุกบท สู้ทุกหยดแบบสุดใจ