'อีจุนโฮ' กับภารกิจฮีโร่ เปลี่ยนชีวิตเด็กยากไร้

เนื่องในวาระครบรอบ 50 ปี มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทยได้จัดแคมเปญ "ฮีโร่" เพื่อเชิดชูผู้สนับสนับและภาคีเครือข่ายจากทุกภาคส่วนซึ่งร่วมดำเนินพันธกิจและนำความเปลี่ยนแปลงอย่างครบบริบูรณ์ไปสู่ชีวิตเด็กเปราะบางยากไร้และชุมชน ซึ่งส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้ ในฐานะแอมบาสเดอร์ของศุภนิมิต "อีจุนโฮ" นักร้องและนักแสดงชื่อดังจากเกาหลี ได้ร่วมแสดงความขอบคุณผู้ร่วมพันธกิจในทุกภาคส่วน รวมถึงผู้บริจาคและผู้อุปการะ

อีจุนโฮ กล่าวว่า "การร่วมมือกับมูลนิธิศุภนิมิตฯ ของคุณตลอด 50 ปีที่ผ่านมาได้ก่อให้เกิดผลกระทบอันยิ่งใหญ่กับชีวิตของเด็กๆ มากมาย ผมเองก็เป็นผู้อุปการะคนหนึ่ง ผมได้เห็นกับตาตัวเองว่า โครงการอุปการะเด็กไม่เพียงช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตแค่เพียงเด็กหนึ่งคน แต่ยังสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับครอบครัว และชุมชนที่เด็กอาศัยอยู่"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจฟ-อิงฟ้า-เก่ง' ร่วมฉลอง 'วิมานหนาม' มุ่งทะยานสู่รายได้ 150 ล้านบาท

กระแสบอกต่อความสนุกยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดค่าย จีดีเอช ร่วมกับ ใจ สตูดิโอ จัดงานวิมานหนาม ฮักเจ้าหลาย มุ่งสู่รายได้ 150 ล้าน ขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเฉลิมฉลองรายได้ของภาพยนตร์เรื่อง “วิมานหนาม” ที่กำลังพุ่งทะยานสู่ 150 ล้านบาท

'เกลือ-นุ้ย' นำทีมพี่น้องวงการบันเทิง จัดงาน 'ONE LIVE ร่วมใจ'

สถานการณ์น้ำท่วมยังคงสาหัส และส่งผลให้หลายจังหวัดได้รับความเดือดร้อน โครงการ วันสร้างสุข โดยกลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด(มหาชน) ร่วมกับ มูลนิธิ เรวัต พุทธินันทน์ จึงได้เดินหน้าลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน โดยนำถุงยังชีพไปมอบให้กับผู้ประสบภัยทั่วประเทศ

'แอลลี่' ปลื้มได้โชว์คอนเสิร์ตเวทีระดับโลกที่เฉิงตู

แอลลี่-อชิรญา นิติพน ศิลปินค่าย 411Music สุดปลื้มได้เป็นหนึ่งในศิลปินที่ร่วมโชว์งาน THE VERY THAI-DIAN FENG MUSIC FESTIVAL, BY RED BUL ณ Chengdu International Intangible Cultural Heritage Expo Park สาธารณรัฐประชาชนจีน

ยิ่งใหญ่แต่ใกล้ชิด 'Billkin&PPKrit' แฟนคลับเนืองแน่นกว่า 4 หมื่นที่นั่ง!

บันทึกหน้าสำคัญของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กับความสำเร็จของคอนเสิร์ตสุดอลังการ “Billkin & PP Krit DOUBLE TROUBLE CONCERT Presented by The Concert Application” คอนเสิร์ตใหญ่ที่สุดของบิวกิ้น และ พีพี กฤษฏ์ และใหญ่ที่สุดของศูนย์ฯ สิริกิติ์ แบบเต็มศักยภาพ พื้นที่คอนเสิร์ตใจกลางกรุงเทพฯ สุดทั้งแสง สี เสียง สเตจรูปแบบใหม่ และการแสดงสุดยิ่งใหญ่กว่า 3 ชั่วโมง พร้อมด้วยทัพแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง มาช่า, มิลลิ, 4EVE, Proxie และอีกมากมาย เสิร์ฟความฟินให้ผู้ชมมากกว่า 40,000 ที่นั่งอย่างใกล้ชิดตลอดสองรอบการแสดง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

คืนชีพ 'ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ' ในรอบ 20 ปี

ในยุค 2000s หลังจากภาพยนตร์ ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ ในนามของ จีเอ็มเอ็ม ไท หับ (จีทีเอช) เข้าฉายเป็นครั้งแรก ในวันที่ 9 เดือน 9 พ.ศ. 2547 ได้สร้างปรากฏการณ์สุดสะพรึง จนเกิดกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์จากผู้ชมทั่วประเทศ และยังเป็นหนังผีสัญชาติไทย ที่สามารถเข้าร่วมกระแสหนังผีเอเชียได้อย่างภาคภูมิ

'เปเปอร์ เพลน' แท็กทีม 'โจอี้' เปิดโปรเจกต์ 'genie 100x100'

เคลือบทองทั้งหูทั้งลิ้น! เมื่อหัวหน้าแก๊งอย่าง Paper Planes (เปเปอร์ เพลน)ชวน โจอี้ ภูวศิษฐ์ ศิลปินเลือดอีสานขวัญใจมหาชน ซึ่งเป็นรุ่นน้องร่วมค่ายมาร่วมเปิดโปรเจกต์พิเศษแห่งปี genie 100x100 ส่งเพลง สาริกาลิ้นทอง (Smooth-talker) จนมาแรงจนติด #5 On Trending for music บน YOUTUBE หลังจากปล่อยให้ได้ฟังกันไม่ถึง 24 ชั่วโมง!!