ยิ่งใหญ่แต่ใกล้ชิด 'Billkin&PPKrit' แฟนคลับเนืองแน่นกว่า 4 หมื่นที่นั่ง!

บันทึกหน้าสำคัญของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กับความสำเร็จของคอนเสิร์ตสุดอลังการ “Billkin & PP Krit DOUBLE TROUBLE CONCERT Presented by The Concert Application”

คอนเสิร์ตใหญ่ที่สุดของบิวกิ้น และ พีพี กฤษฏ์ และใหญ่ที่สุดของศูนย์ฯ สิริกิติ์ แบบเต็มศักยภาพ พื้นที่คอนเสิร์ตใจกลางกรุงเทพฯ สุดทั้งแสง สี เสียง สเตจรูปแบบใหม่ และการแสดงสุดยิ่งใหญ่กว่า 3 ชั่วโมง พร้อมด้วยทัพแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง มาช่า, มิลลิ, 4EVE, Proxie และอีกมากมาย เสิร์ฟความฟินให้ผู้ชมมากกว่า 40,000 ที่นั่งอย่างใกล้ชิดตลอดสองรอบการแสดง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เบล-สุพล พัวศิริรักษ์ ผู้บริหาร บริษัท บีเคพีพี เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “คอนเสิร์ต ครั้งนี้ เกิดจากความตั้งใจของทั้งบิวกิ้น และ พีพี กฤษฏ์ ที่ต้องการมอบความประทับใจรูปแบบใหม่ให้กับแฟน ๆ ในสเกลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยจัดมา เสิร์ฟความสนุกจากทั้งโชว์คู่ และโชว์เดี่ยว ที่ไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน นับเป็นครั้งแรกที่เราต้องใช้พื้นที่มากถึง 23,000 ตารางเมตร หรือ 4 ฮอลล์ เพื่อรองรับจำนวนแฟนคลับวันละกว่า 20,000 ที่นั่ง พร้อมโปรดักชันสุดอลังการ จัดเต็มแสง สี เสียง รวมถึงดีไซน์ผังที่นั่ง กับสเตจในรูปแบบ ‘Catwalk’ ไม่ว่าจะนั่งอยู่โซนไหนก็สัมผัสความฟินได้ทุกโมเมนต์ เราจึงเลือกศูนย์ฯ สิริกิติ์ สถานที่จัดคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ใจกลางเมือง ด้วยศักยภาพการจัดงานอิเวนต์ที่ครบครัน ทั้งในแง่สิ่งอำนวยความสะดวก และรูปแบบพื้นที่ฮอลล์จัดอิเวนต์ซึ่งเป็นระนาบเดียวกัน เอื้อต่อการเซ็ตอัพ การดีไซน์โปรดักชัน และเนรมิตพื้นที่ทั้งหมดให้เป็นจุดระเบิดความบันเทิงแบบดับเบิ้ลอย่างไร้รอยต่อ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิวกิ้น' ศิลปินไทยคนแรก จัด Solo Concert ระดับสเตเดียมที่จีน ผู้ชมกว่า 6 หมื่น!

จัดเต็มแบบไม่มีแผ่ว!! สำหรับ “Billkin Tempo Tour 2024” กับ Solo Concert ระดับสเตเดียม กระหึ่ม!! 2 เมือง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน เรียกว่าบัตร Sold Out ไปอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้ร่วมชม รวมกว่า 6 หมื่นคน

'พีพี' สุดปังคว้า Popular Vote ด้าน 'เจฟ-วิโอเลต' รับรางวัลนักร้องชาย-หญิง แห่งปี!

การกลับมาของงาน “THE GUITAR MAG AWARDS 2024” ปีนี้ ได้ตอกย้ำความสำเร็จสู่ปีที่ 13 อย่างสุดประทับใจ พร้อมฉลองครบรอบปีที่ 22 ของ นิตยสาร THE GUITAR MAG อีกด้วย

'แต๋ว อุษา' นักแสดงหน้าใหม่วัยเก๋า เข้าฉากกับ 'บิวกิ้น' จนผูกพันเหมือนหลานแท้ ๆ

ทำเอาซาบซึ้งกินใจ น้ำตาไหลกันถ้วนหน้า เมื่อ จีดีเอช ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง “หลานม่า” พร้อมเปิดตัวนักแสดงหน้าใหม่วัย 76 ปี แต๋ว-อุษา แสนคำ ในบท “อาม่า” ที่ต้องมาปะทะฝีมือกับ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และนักแสดงมากฝีมืออย่าง ดู๋-สัญญา คุณากร, เผือก-พงศธร จงวิลาส, เจีย-สฤญรัตน์ โทมัส, ตู-ต้นตะวัน ตันติเวชกุล ฯลฯ

'จีดีเอช' เผยที่มาหนัง 'หลานม่า' แรงบันดาลใจจากชีวิตคนเขียนบท

เก้ง-จิระ มะลิกุล และ วัน-วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ 2 โปรดิวเซอร์มากฝีมือ ค่าย จีดีเอช เปิดใจบทภาพยนตร์เรื่อง หลานม่า ได้แรงบันดาลใจมาจาก เป็ด-ทศพล ทิพย์ทินกร คนเขียนบท ที่ต้องกลับไปดูแลอาม่าที่อายุต่างกันเกือบ 50 ปี เรื่องราวที่ดูเหมือนจะเรียบง่ายแต่กลับโดนใจ 2 โปรดิวเซอร์ เพราะมันคือการบันทึกความผูกพันของครอบครัวใหญ่ที่นับวันจะหายไปจากสังคมไทย

'ก้าวก่าย' ซิงเกิลใหม่จาก 'BILLKIN' เขียนเนื้อร้องโดย 'BOWKYLION'

ใครที่ยังไม่ยอม Move On จากคนเก่าเตรียมตัวเตรียมใจมาอินไปพร้อม ๆ กันในซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ BILLKIN (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) โดย Billkin Entertainment พร้อมเปิดตัวเพลง "ก้าวก่าย" เพลงที่มีกลิ่นอายของดนตรี POP SOUL ผ่านเสียงร้องแนว R&B ที่จัดจ้านด้วยรายละเอียดการเรียบเรียงดนตรี ไว้อย่างกลมกล่อม

รวมภาพความสนุกจากงานเคานต์ดาวน์ที่เป็นที่สุดของประเทศไทย

ดีกรีความสนุกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง กับที่สุดแห่งปรากฏการณ์ความบันเทิงครั้งแรกของการรวมตัวกันของทัพศิลปิน! The Best of Thailand meets The Best of the World เมื่อสุดยอดศิลปินไทยระดับท็อปลิสต์ นำทีมโดย พีพี-บิวกิ้น, ATLAS บนเวทีแบบ 360 องศาที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับศิลปินมากขึ้นกว่าเดิม