'เปเปอร์ เพลน' แท็กทีม 'โจอี้' เปิดโปรเจกต์ 'genie 100x100'

เคลือบทองทั้งหูทั้งลิ้น! เมื่อหัวหน้าแก๊งอย่าง Paper Planes (เปเปอร์ เพลน)ชวน โจอี้ ภูวศิษฐ์ ศิลปินเลือดอีสานขวัญใจมหาชน ซึ่งเป็นรุ่นน้องร่วมค่ายมาร่วมเปิดโปรเจกต์พิเศษแห่งปี genie 100x100 ส่งเพลง สาริกาลิ้นทอง (Smooth-talker) จนมาแรงจนติด #5 On Trending for music บน YOUTUBE หลังจากปล่อยให้ได้ฟังกันไม่ถึง 24 ชั่วโมง!!

ความพิเศษของเพลงนี้ที่นอกจากได้ศิลปิน 100 ล้านมาแจมกันแล้วนั้น ยังได้ DIRECTORNET ผู้กำกับที่เคยส่งเพลง ทรงอย่างแบด ของ Paper Planes ให้ครองใจคนไทยทั่วประเทศ จนมียอดดูใน YOUTUBE กว่า 183 ล้านวิว มากำกับเพลงนี้ด้วย ในส่วนของมิวสิกวิดีโอนั้นได้นางเอกสาว ก้อย-อรัชพร โภคินภากร มาเพิ่มดาเมจรับบทเป็น แม่สาริกา  โปรยเสน่ห์ให้หนุ่มๆ ทุกคน เห็นกงจักรเป็นดอกไม้ กันถ้วนหน้า ทำเอาพระเอกอย่าง ต๊ะ  Tah and friends ไปไหนไม่ได้เลยทีเดียว

โดย ฮาย Paper Planes ได้เล่าถึงวิธีการทำงานในเพลงนี้ว่า “เพลงนี้ผมได้คำว่า’สาริกาลิ้นทอง’ มาก่อนเลยครับ เพราะเวลาเราเชื่อใครสักคนหนึ่ง แล้วเชื่อด้วยเสน่หา มันแทบจะเป็นการเชื่อแบบหลับหูหลับตาเลย ผมจะเป็นคนเริ่มเนื้อเพลงและดนตรีมาก่อน แล้วพอเราคิดถึงนักร้องสักคนที่จะมาเติมเต็มเรื่องราวของเพลง ก็นึกถึงโจอี้ครับ พอได้เสียงโจอี้มาเสริมเพลงมันออกมาใช่เลย ขอบคุณโจอี้มากๆ ครับที่มาร่วมสนุกกัน และก็ขอบคุณไปถึงพี่แบงค์ รัฐวิชญ์ ที่มาช่วยแต่งท่อนร้องของโจอี้ได้สมบูรณ์แบบมากครับ เพลงนี้เป็นอีกเพลงหนึ่งที่แฟนๆ Paper Planes จะได้เห็นสีใหม่ๆ ของวง เราไม่เคยร้องเพลงที่มีความไทยๆ แบบนี้มาก่อนเลยครับ สนุกดีครับ คิดว่าทุกคนน่าจะชอบ รวมถึงแฟนๆ ของโจอี้ด้วย

เซน Paper Planes พูดเสริมว่า “สาริกาลิ้นทองเป็นเพลงที่ผมคิดว่าทุกคนอาจจะไม่ค่อยเห็นมุมนี้จากพวกเราเท่าไหร่ แล้วโปรเจกต์นี้เป็น Timing ที่เหมาะสมมากๆ ฝากด้วยนะครับทุกคน”

และในส่วนของโจอี้ก็ได้พูดถึงความรู้สึกต่อโปรเจกต์นี้ว่า “ตอนที่พี่ๆ Paper Planes ส่งเพลงมาให้ฟังผมชอบทันทีเลยนะครับ เป็นเพลงที่เพราะมาก เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่รอปล่อยให้ทุกคนได้ฟังกัน ถ้าทุกคนนึกภาพไม่ออกว่าโจอี้กับ Paper Planes จะรวมกันได้ยังไง เพลงนี้คือคำตอบครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จีนี่ เรคคอร์ดส' จับคู่ 8 ศิลปิน 100 ล้านวิว ปล่อยเพลงใหม่ตลอดเดือนกับโปรเจกต์พิเศษ

จีนี่ เรคคอร์ดส เล่นใหญ่! ตลอดเดือนกันยายนนี้เตรียมพบกับ 4 เพลงใหม่จาก 8 ศิลปินที่มียอดวิว 100 ล้านวิว LABANOON , NUM KALA , KLEAR , BANK PREETI , JOEY PHUWASIT , PAPER PLANES , LOMOSONIC และ RETROSPECT

'GMM SHOW' ชวนทุกคนมาสัมผัสตัวตนของ 'โจอี้ ภูวศิษฐ์'

เรียกว่าเป็นปีทองที่ดังและปังอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินเลือดอีสานขวัญใจมหาชน ‘โจอี้-ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ’ เจ้าของเพลงฮิต 200 ล้านวิว อย่าง นะหน้าทอง, ดวงเดือน และในวันนี้ โจอี้ ภูวศิษฐ์ พร้อมแล้วกับการมีคอนเสิร์ตแรกครั้งใหญ่ในชีวิต ONSON DAY JOEY PHUWASIT CONCERT (ออนซอนเดย์ โจอี้ ภูวศิษฐ์ คอนเสิร์ต) จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2567 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

'โจอี้ ภูวศิษฐ์' ชวนแฟนคลับทำบุญระดมทุนซื้อเกิบให้เด็กๆ 4 โรงเรียนในร้อยเอ็ด

หลังจาก ‘โจอี้ ภูวศิษฐ์’ ส่งเพลงใหม่ ‘หมาคาบเกิบ’ ที่ทำเอาพี่น้องชาวไทยเชิบๆ กันไปทั่วประเทศแล้วนั้น นักร้องหนุ่มจากค่าย genie records ก็ได้เอาเรื่องเกิบๆ กลับมาทำสิ่งดีๆ ให้สังคม กับโครงการ ‘เกิบนี้เพื่อน้อง’

'โจอี้ ภูวศิษฐ์' เปิดใจหลังบวช เผยนาทีชีวิตเฉียดตายเกือบไม่รอด!

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มาแรงมีคิวแน่นข้ามปีอย่าง โจอี้ ภูวศิษฐ์ หนุ่มร็อกเลือดอีสาน ล่าสุดมาเปิดใจในรายการ เบิ้ล AM ถึงเรื่องราวชีวิตกว่าจะมีวันนี้ เผยเป็นคนที่เชื่อเรื่องดวงมากถึงขนาดเปลี่ยนชื่อนามสกุลก่อนโด่งดัง และเล่าเรื่องเฉียดตายในวัยเด็ก พร้อมโชว์เพลงใหม่ตบมุกโบ๊ะบ๊ะกันสุดฮา

เตรียมเซิ้ง 'หมาคาบเกิบ' ซิงเกิลใหม่ 'โจอี้ ภูวศิษฐ์'

ยังคงมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ม่วนกันตลอด สำหรับศิลปินหนุ่มมากความสามารถ โจอี้ ภูวศิษฐ์ จากค่าย genie records ในเครือ GMM MUSIC และในครั้งนี้โจอี้กลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ โพนทราย Style Sound อัลบั้มที่จะพาแฟนๆ ไปสัมผัสกับเรื่องราว เสียงเพลง ผู้คน และแรงบันดาลใจใน อ.โพนทราย จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นบ้านเกิด โดยนำทุกอย่างร้อยเรียงออกมาเป็นวัตถุดิบสำคัญในการทำเพลง เพื่อให้ได้ Sound และ Style ที่เป็นเอกลักษณ์แบบฉบับของ โจอี้ ภูวศิษฐ์

'Paper Planes' ปล่อยเพลงร็อกสไตล์ยุค 2000 'ต้น-ต่อ Silly Fools' ร่วมฟีเจอริ่ง

ปล่อยผลงานมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง กับวง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) ประกอบด้วย 2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) หลังจากปลายปีที่แล้วส่งเพลงช้าแนว Pop Rock “กลับมาเพื่อบอกลา” ก็ถึงเวลาเพลงใหม่ล่าสุด “ความว่างเปล่า” เพลงรักอกหักกลิ่นอายร็อกยุค 2000