'ไอซ์-โอม-เล้ง' ชวนช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส

ไอซ์  ศรัณยู นำทีม  โอม  ภวัต และ เล้ง  ธนพล ร่วมงานแถลงข่าว 24 กันยายน วันมหิดล  ห้องผ่าตัดศิริราช เพื่อชีวิตได้ไปต่อ จัดโดย คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล 

พร้อมเดินรณรงค์ออกรับบริจาคบริเวณโรงพยาบาลศิริราช นำรายได้สมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส โรงพยาบาลศิริราช ร่วมกับนักศึกษาวิทยาเขตบางกอกน้อย ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีแฟนคลับและประชาชนสนใจร่วมบริจาคเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ยังมีสองศิลปินสาวเสียงหวาน  เอิ้นขวัญ วรัญญา และ แป้งร่ำ ศิวนารี ร่วมถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ เชิญชวนคนไทยรวมพลังแห่งการให้ผ่านการบริจาค เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส โรงพยาบาลศิริราช พร้อมรับธงวันมหิดลเป็นที่ระลึก

ไอซ์  ศรัณยู เปิดเผยว่า “การเตรียมห้องผ่าตัดให้พร้อมคือโอกาสรอดชีวิตของผู้ป่วยและคนไทยทุกคนครับ วันนี้ดีใจมากครับที่ได้มีโอกาสมาร่วมกิจกรรมดีๆ รณรงค์รับบริจาคสมทบทุนศิริราชมูลนิธิ รู้สึกประทับใจมากครับที่มีผู้สนใจมาร่วมบริจาคกันเยอะมากๆ ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมสร้างโอกาส ในการรักษาให้กับผู้ป่วยไปด้วยกันนะครับ”

โอม  ภวัต และ เล้ง  ธนพล เปิดเผยว่า “รู้สึกดีใจและมีความสุขมากครับที่พวกเราได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อการให้ เชิญชวนทุกคนร่วมเป็นผู้ให้ด้วยการบริจาคสมทบทุนธงวันมหิดล เพื่อปรับปรุง ห้องผ่าตัดและเครื่องมือทางการแพทย์ เพิ่มโอกาสรอดชีวิตให้ผู้ป่วย สามารถช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ อีกหลายชีวิตเลยครับ มาร่วมบริจาคกันเยอะๆ นะครับ”

สามารถร่วมบริจาคเพื่อร่วมสมทบทุนผ่านช่องทางต่างๆ ได้แก่ บริจาคผ่านช่องทางออนไลน์ ที่เว็บไซต์  https://www.sirirajfoundation.org/en/campaign/d111111/ และบริจาคผ่านธนาคาร  ทุกสาขาทั่วประเทศ ชื่อบัญชี “ศิริราชมูลนิธิ” (ธงวันมหิดล) หรือบริจาคด้วยตนเองที่ ศิริราชมูลนิธิ ตึกมหิดลบำเพ็ญ ชั้น 1 โรงพยาบาลศิริราช ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามเพิ่มเติม โทร  0 2419 7658  หรือ Line: @sirirajfoundation

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไอซ์-โอม-เล้ง' รวมพลังช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส เนื่องในวันมหิดล

แฟนๆห้ามพลาด ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี และ เล้ง-ธนพล อู่สินทรัพย์ นักแสดงจีเอ็มเอ็มทีวี ชวนมาร่วมทำบุญ ในงานแถลงข่าว 24 กันยายน “วันมหิดล” ศิลปินรวมใจช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส รพ.ศิริราช

'ข้าวทิพย์-โอม ภวัต' เข้ารับพระราชทานรางวัลลูกกตัญญูกตเวที

ถือเป็นเรื่องน่ายินดี ที่นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงใส ข้าวทิพย์ ธิดาดิน ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค และ โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี นักแสดงวัยรุ่นคุณภาพฝีมือดี สังกัดจีเอ็มเอ็มทีวี ได้รับการคัดเลือกเข้ารับรางวัลเชิดชูเกียรติ ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ประจำปี 2567 จาก สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์

'โอม-นนน' ประกาศยุติการทำงานคู่กันอย่างเป็นทางการ

2 นักแสดงสุดฮอต โอม-นนน หรือ โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี และ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ที่จับมือกันโด่งดังมากจาก ซีรีส์แนวบอยเลิฟเรื่อง แค่เพื่อนครับเพื่อน (BAD BUDDY SERIES) เมื่อปี 2564 ได้ออกมาประกาศยุติการทำงานคู่ร่วมกันอย่างเป็นทางการแล้ว โดยทางต้นสังกัด GMMTV แจ้งว่า

'ไอซ์' ปล่อยเพลงใหม่ 'ยกมาทั้งสวน' ลงพื้นที่ชวนเต้นกระจายพร้อมแจกผลไม้

เพิ่งปล่อย MV ไปสดๆร้อนๆ ในเพลง "ยกมาทั้งสวน" กระแสตอบรับเป็นที่น่าพอใจ ล่าสุด "ไอซ์ ศรัณยู" ก็ยกขบวนแดนเซอร์ชุดใหญ่ลงพื้นที่ ในสไตล์ FLASH MOB ชวนคนมาร่วมเต้นไนเพลง “ยกมาทั้งสวน” กันอย่างสนุกสนาน พร้อมทั้งแจกผลไม้คือ ส้ม ให้กับผู้ชมด้วย

'ไอซ์ ศรัณยู' ย้อนความทรงจำสมัยเรียน

สนุกไม่มีแผ่วเลยทีเดียว สำหรับรายการ ภารกิจสุดคิดถึง : Let's go my friends เสาร์นี้ พิธีกร ดรีม-ปุณณฤกษ์ อาศัยป่า จะพาทุกคนไปย้อนวันวานของ ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ศิลปินมากความสามารถ ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ของไอซ์เป็นคนที่ชอบเที่ยว และชอบทานเมนูเด็ด ๆ เลยมีเรื่องราวความทรงจำที่อยากมาเล่าสู่กันฟังในสิ่งที่ถนัด นั่นคือพาไปทานและพาไปเที่ยว ที่งานนี้ขอรำลึกความหลังในวัยนักศึกษา ที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ