รักใหม่ของ ‘รีส วิเธอร์สพูน’ กับหนุ่มใหญ่ชาวเยอรมัน

(ภาพล่าสุดของรีส วิเธอร์สพูน ในงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง ‘Blink Twice’ ของค่าย Amazon MGM Studios ที่ลอสแองเจลิส ในช่วงที่เธอตกเป็นข่าวลือเรื่องพบรักใหม่ – Photo by Rodin Eckenroth / Getty Images North America / Getty Images via AFP)

ข่าวลือเกี่ยวกับสัมพันธ์รักระหว่าง รีส วิเธอร์สพูน ดาราฮอลลีวูด กับโอลิเวอร์ ฮาร์มันน์ นักการเงินชาวเยอรมัน ปรากฏขึ้นเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ตอนนี้เริ่มจะกลายเป็นเรื่องจริงแล้ว

บางทีรีส วิเธอร์สพูนอาจจะต้องเข้าคอร์สเรียนภาษาเยอรมันเสียแล้ว แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าเธอจะชอบหรือไม่ มีข่าวลือเกี่ยวกับผู้ชายคนใหม่ของดาราฮอลลีวูดแพร่สะบัดมาสอง-สามสัปดาห์แล้ว ช่วงต้นเดือนสิงหาคม มีคนพบเห็นวิเธอร์สพูนอยู่ข้างกายนักการเงินชาวเยอรมันที่ชื่อ โอลิเวอร์ ฮาร์มันน์ ทั้งสองออกไปรับประทานอาหารด้วยกัน และอีกครั้งหนึ่งเมื่อไม่กี่วันก่อนมีคนเห็นพวกเขาอยู่ด้วยกันที่สนามบิน

ล่าสุดพวกเขาไปปรากฏตัวพร้อมกันอีกครั้งที่สถานที่เดิม ทั้งสองเดินทางถึงสนามบินในนิวยอร์กอีกรอบ คราวนี้วิเธอร์สพูนพาลูกๆ ของเธอ-เทนเนสซี และดีคอน-ไปด้วย หลังจากนั้นไม่นานฮาร์มันน์ก็เดินตามหลังพวกเขามาติดๆ

สื่ออเมริกาเร่งสืบค้นว่าใครคือชายชาวเยอรมันคนดังกล่าว และค้นพบว่าโอลิเวอร์ ฮาร์มันน์เป็นผู้ก่อตั้งบริษัทการลงทุน Searchlight Capital Partners และมีที่พำนักอยู่ในนิวยอร์ก ชายวัย 56 ปีสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยบราวน์อันโด่งดังในโรดไอส์แลนด์ และปริญญาโทด้านธุรกิจจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดชั้นนำ ดังนั้นเขาจึงมีความเชื่อมโยงกับสหรัฐอเมริกามาตั้งแต่ช่วงวัยเรียน

มาลา กอนการ์ ภรรยาเก่าของเขาซึ่งมีลูกชายด้วยกันสองคน ปัจจุบันกำลังมีสัมพันธ์รักใหม่กับนักดนตรี-เดวิด ไบร์น ทางฝ่ายวิเธอร์สพูนนั้นเพิ่งแยกทางกับจิม ทอธ สามีคนที่สองของเธอเมื่อปีที่แล้ว “มันน่าสนใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับฉัน ตอนที่ฉันหย่าร้างก่อนหน้านี้ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์มักชอบชี้นำผู้คนว่าฉันรู้สึกอย่างไร หรือต้องรับมือกับเรื่องหย่าร้างอย่างไร จนฉันรู้สึกเหมือนควบคุมตัวเองไม่ได้” วิเธอร์สพูนสารภาพในเวลานั้น ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Harper’s Bazaar “ฉันจะรู้สึกดีมากกว่าถ้าฉันได้พูดด้วยน้ำเสียงของฉันเอง และไม่ปล่อยให้ใครมาควบคุมสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวฉัน” เธอกล่าว

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา สื่ออเมริกันรายงานว่า รีส วิเธอร์สพูนกำลังรู้สึกตื่นเต้นกับการออกเดตอีกครั้ง หลังจากใช้ชีวิตสมรสมาเกือบ 12 ปี ไม่กี่เดือนต่อมาเธอก็โพสต์บนโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับ “รักใหม่” ของเธอ นั่นคือ การดูนก.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วาคีน ฟีนิกซ์' น้ำหนักตัวหายไปกว่า 20 กิโลเพื่อบท 'โจ๊กเกอร์'

วาคีน ฟีนิกซ์ต้องลดน้ำหนักกว่า 20 กิโลเพื่อเล่นบท “โจ๊กเกอร์” ในภาพยนตร์เรื่อง ‘Joker: Folie A Deux’ และเขายังเปิดเผยด้วยว่า ภาคต่อของเรื่องนี้ยังเรียกร้องอะไรอีกมากมายจากนักแสดงอย่างเขาด้วย

เตรียมปะทะความมัน 12 กันยายนนี้ ซอมบี้พร้อมบุกไทย!

The Walking Dead ซีรีส์มหากาฬจักรวาลซอมบี้ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สร้างปรากฎการณ์ไปทั่วโลก จนมีให้รับชมมากถึง 11 ซีซั่น โดยเป็นเรื่องราวที่ว่าด้วยโลกได้เกิดการระบาดของซอมบี้ ตัวละครหลักของเรื่องต้องหนีเอาชีวิตรอดรวมถึงตามหาครอบครัว และผู้รอดชีวิต อีกทั้งยังต้องต่อสู้กับเหล่าฝูงซอมบี้ให้ได้

'บี้ ธรรศภาคย์' กับบทบาทใหม่นั่งแท่นบริหาร 'SCA Superstar Academy'

นับเป็นความสำเร็จ ของ บี้-ธรรศภาคย์ ชี นักร้อง นักแสดง กับรางวัลการันตีนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย บนเวที KPN AWARD ครั้งที่ 20 ที่ถือเป็นใบเบิกทางให้ บี้ ธรรศภาคย์ ได้มีโอกาสออกผลงานเพลง ละคร ซีรีส์มากมายในประเทศไทย และโกอินเตอร์ไปแสดงละครที่ประเทศจีน จนมีชื่อเสียงโด่งดัง

'เกมรักปาฎิหาริย์' คว้า 'ฟิล์ม-มิน' ปะทะ รุ่นใหญ่ 'นก-แซม'

ปุ๊ย-ผอูน จันทรศิริ ผู้กำกับ นำทีมนักแสดง บวงสรวง ละครดราม่า รสเข้ม เกมรักปาฎิหาริย์ นำโดย คู่พระนางงานพรีเมี่ยม ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ และ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ที่พร้อมปล่อยของ ปะทะ นักแสดงรุ่นใหญ่ อย่าง นก-สินจัย เปล่งพานิช และ แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี

'แพท ณปภา' เตรียมเปิดอู่มีลูกคนที่สอง

เจอคำถามเมื่อไหร่จะมีลูกคนที่สองอยู่บ่อยๆ แต่นักแสดงสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล ก็เฉยมาตลอด แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจเป็นครั้งแรกผ่านรายการ WOODY FM ถึงที่มาของการแพลนที่จะมีลูกคนที่ 2 เล่าถึงเบื้องลึกในการทลายกำแพงในใจ งานนี้ทำเอาทั้ง น้องเรซซิ่ง ลูกชายวัย 7 ขวบ กับแฟนหนุ่มดีใจมากที่ครอบครัวจะมีสมาชิกเพิ่ม