'เจนนี่ ปาหนัน' ติดเชื้อโควิด มีอาการครั่นเนื้อครั่นตัว

พิธีกร-นักแสดง มากความสามารถ สังกัดจีเอ็มเอ็มทีวี เจนนี่ ปาหนัน หรือ วัชระ สุขชุม ได้ตรวจ RT-PCR หาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาล และได้รับการแจ้งว่าพบเชื้อโควิด ขณะนี้มีอาการครั่นเนื้อครั่นตัว

โดยทางต้นสังกัด ได้แจ้งว่า ”GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่า  เจนนี่ ปาหนัน วัชระ สุขชุม นักแสดงในสังกัด GMMTV ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาล ในวันนี้ (15 มกราคม 2565) เวลา 14.00 น. และในเวลา 17.00 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19  ซึ่งในขณะนี้ เจนนี่ มีอาการครั่นเนื้อครั่นตัว โดยระหว่างนี้ได้กักตัวอยู่ที่บ้าน เพื่อรอเข้ารับการรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

ทาง เจนนี่ และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ เจนนี่ จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

GMMTV ขอขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยของทุกคน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แท็กทีม ศิลปิน-ดีเจ. ชวนคนไทยสมองดีด้วยการออกกำลังกาย

พลพล-ทชภณ พลกองเส็ง แท็กทีมศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช, จา สิงห์ชัย และ ไตเติ้ล-ธนธัช ทิพย์จักษุ พร้อมด้วย มิ้ลค์-พรรษา วอสเบียน, เลิฟ-ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร นักแสดงจาก จีเอ็มเอ็มทีวี และ ดีเจ.เคเบิ้ล-ติณณภพ ผดุงธรรม, ดีเจ.เอไทม์ มีเดีย ร่วมใจชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพสมองผ่านกิจกรรม “เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ 10

‘เศรษฐา’ ลาป่วยติดโควิด กลับมาปฎิบัติงานวันที่ 19 มิ.ย.นี้

นายกรัฐมนตรี ได้พบแพทย์ หลังจากมีอาการป่วย อ่อนเพลียเล็กน้อย ตั้งแต่วันศุกร์ ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา ผลการตรวจพบว่าติดโควิด

ทุบสถิติปีนี้! ไทยติดโควิดใหม่รายสัปดาห์ทะลุ 2.7 พันคน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 2 - 8 มิถุนายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล

'COCKTAIL ข้อสอบ' ทำถึง! 16 รอบ ฉีกกฏคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์ลิสเพลง-เปิดตัว Guest ฉ่ำ!

สำเร็จการศึกษากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จบลงไปรอบสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กับการแสดง 16 รอบ ตลอดทั้งเดือน พ.ค.