เตรียมปะทะความมัน 12 กันยายนนี้ ซอมบี้พร้อมบุกไทย!

The Walking Dead ซีรีส์มหากาฬจักรวาลซอมบี้ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สร้างปรากฎการณ์ไปทั่วโลก จนมีให้รับชมมากถึง 11 ซีซั่น โดยเป็นเรื่องราวที่ว่าด้วยโลกได้เกิดการระบาดของซอมบี้ ตัวละครหลักของเรื่องต้องหนีเอาชีวิตรอดรวมถึงตามหาครอบครัว และผู้รอดชีวิต อีกทั้งยังต้องต่อสู้กับเหล่าฝูงซอมบี้ให้ได้

แม้ The Walking Dead จะจบอยู่ที่ซีซั่น 11 แต่ปัจจุบันนี้ก็ได้มีการสร้างภาคแยกขึ้นมาให้เราได้สนุกกันต่อโดยเฉพาะในภาคแยกตอน The Walking Dead : The Ones Who Live นำแสดงโดย แอนดรูว์ ลินคอล์น และ ดาไน กูริรา ที่งานนี้ เหล่าแฟน ๆ ซีรีส์ต่างบอกว่าสนุก และมันแน่นอน

สำหรับภาคแยกนี้ จะเป็นเรื่องราวความรักของ ริก ไกร์ม (นำแสดงโดย แอนดรูว์ ลินคอล์น) และ มิโชน (นำแสดงโดย ดาไน กูริรา) ที่ชีวิตถูกเปลี่ยนแปลงตามโลกที่เปลี่ยนไป ทั้งคู่ได้เข้าสู่อีกโลกหนึ่งที่เกิดจากสงครามระหว่างคนเป็นกับคนตาย แต่เมื่อเวลาผ่านไปกลับกลายเป็นสงครามระหว่างชาวบ้าน ความพลัดพรากจึงเกิดขึ้น ทุกคนต่างต้องเอาตัวรอดจากสถานการณ์ที่เลวร้ายแบบนี้

มาร่วมลุ้นกับสถานการณ์ซอมบี้บุกโลก พวกจะเอาชีวิตรอดได้หรือไม่ จะตามหากันจนเจอหรือเปล่า และพวกเขาจะกลายเป็นคนแบบไหนในสถานที่ และสถานการณ์ที่พวกเขาไม่เคยเจอมาก่อน มาร่วมติดตาม The Walking Dead : The Ones Who Live ได้ในทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21.00 น. ทางช่อง True Series (240) และแอปพลิเคชันทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) เริ่มวันแรก 12 กันยายนนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เปเปอร์ เพลน' แท็กทีม 'โจอี้' เปิดโปรเจกต์ 'genie 100x100'

เคลือบทองทั้งหูทั้งลิ้น! เมื่อหัวหน้าแก๊งอย่าง Paper Planes (เปเปอร์ เพลน)ชวน โจอี้ ภูวศิษฐ์ ศิลปินเลือดอีสานขวัญใจมหาชน ซึ่งเป็นรุ่นน้องร่วมค่ายมาร่วมเปิดโปรเจกต์พิเศษแห่งปี genie 100x100 ส่งเพลง สาริกาลิ้นทอง (Smooth-talker) จนมาแรงจนติด #5 On Trending for music บน YOUTUBE หลังจากปล่อยให้ได้ฟังกันไม่ถึง 24 ชั่วโมง!!

'ไอซ์-โอม-เล้ง' ชวนช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส

ไอซ์ ศรัณยู นำทีม โอม ภวัต และ เล้ง ธนพล ร่วมงานแถลงข่าว 24 กันยายน วันมหิดล ห้องผ่าตัดศิริราช เพื่อชีวิตได้ไปต่อ จัดโดย คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมเดินรณรงค์ออกรับบริจาคบริเวณโรงพยาบาลศิริราช นำรายได้สมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส โรงพยาบาลศิริราช ร่วมกับนักศึกษาวิทยาเขตบางกอกน้อย ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีแฟนคลับและประชาชนสนใจร่วมบริจาคเป็นจำนวนมาก

รักใหม่ของ ‘รีส วิเธอร์สพูน’ กับหนุ่มใหญ่ชาวเยอรมัน

ข่าวลือเกี่ยวกับสัมพันธ์รักระหว่าง รีส วิเธอร์สพูน ดาราฮอลลีวูด กับโอลิเวอร์ ฮาร์มันน์ นักการเงินชาวเยอรมัน ปรากฏขึ้นเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ตอนนี้เริ่มจะกลายเป็นเรื่องจริงแล้ว

'วาคีน ฟีนิกซ์' น้ำหนักตัวหายไปกว่า 20 กิโลเพื่อบท 'โจ๊กเกอร์'

วาคีน ฟีนิกซ์ต้องลดน้ำหนักกว่า 20 กิโลเพื่อเล่นบท “โจ๊กเกอร์” ในภาพยนตร์เรื่อง ‘Joker: Folie A Deux’ และเขายังเปิดเผยด้วยว่า ภาคต่อของเรื่องนี้ยังเรียกร้องอะไรอีกมากมายจากนักแสดงอย่างเขาด้วย

'บี้ ธรรศภาคย์' กับบทบาทใหม่นั่งแท่นบริหาร 'SCA Superstar Academy'

นับเป็นความสำเร็จ ของ บี้-ธรรศภาคย์ ชี นักร้อง นักแสดง กับรางวัลการันตีนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย บนเวที KPN AWARD ครั้งที่ 20 ที่ถือเป็นใบเบิกทางให้ บี้ ธรรศภาคย์ ได้มีโอกาสออกผลงานเพลง ละคร ซีรีส์มากมายในประเทศไทย และโกอินเตอร์ไปแสดงละครที่ประเทศจีน จนมีชื่อเสียงโด่งดัง