'แพท ณปภา' เตรียมเปิดอู่มีลูกคนที่สอง

เจอคำถามเมื่อไหร่จะมีลูกคนที่สองอยู่บ่อยๆ แต่นักแสดงสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล ก็เฉยมาตลอด แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจเป็นครั้งแรกผ่านรายการ WOODY FM ถึงที่มาของการแพลนที่จะมีลูกคนที่ 2  เล่าถึงเบื้องลึกในการทลายกำแพงในใจ งานนี้ทำเอาทั้ง น้องเรซซิ่ง ลูกชายวัย 7 ขวบ  กับแฟนหนุ่มดีใจมากที่ครอบครัวจะมีสมาชิกเพิ่ม

“ตอนนี้แฮปปี้มาก อาจจะด้วยไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป มีลูกก็เกี่ยวนะคะ ความคิด มายเซ็ท อะไรหลายๆ อย่าง พอมีลูกก็อยากใช้เวลากับลูก แพทติดเขามาก รักเขาเหลือเกิน ส่วนลูกคนที่สองจะมีมั้ย ก็คิดค่ะ ใกล้แล้วค่ะ จริงๆ แพทคุยกับเขาว่าไม่อยากมีเพิ่มแล้วด้วยความที่เรซซิ่ง 7 ขวบ ปีนี้แพทอายุ 38 แล้วก็รู้สึกว่าการมีอีกคนจะห่างจากลูกเยอะไหม คือแพทมีอะไรหลายๆ อย่างในหัวเยอะ แล้วอยากให้คนที่ยอมรับคนแรกคือลูก ถ้าเรซมีน้อง ซึ่งจะมาจากแม่กับพ่อพีนะ เรซอยากได้ใช่ไหม ต้องถามเขาเป็นหลัก ถ้าวันหนึ่งมีน้องขึ้นมาแน่ใจจริงๆ เราจะร่วมกันรักน้องคนนี้ ไม่ใช่แค่อารมณ์ชั่ววูบ แพทก็ใช้เวลาคิดว่าร่างกายเราจะพร้อมมีอีกคนไหม จนมาวันนี้แพทเห็นว่าเขาไม่บังคับ แล้วยังซัพพอร์ต แต่แพทเห็นแววตาพีว่าเวลาพูดว่าเราจะไม่มีลูกเขาเศร้า

เราคิดว่าถ้าเราจะมีต้องไม่ได้มีเพื่อใครสักคน ต้องเห็นพ้องทั้งหมด ไม่งั้นเรื่องนี้จะไม่มีความสุข จนวันนี้ระยะทางมา 2 ปีกว่า ปีหน้าก็จะใช้ชีวิตกันมา 3 ปีแล้ว ในตลอดระยะ 2 ปีกว่านี้ เขาทำให้แพทรักมากขึ้นทุกวัน แล้วแพทก็รู้สึกดีใจที่มีเขา ลูกเราก็รักเขา แล้วลูกเราก็อยากมีน้อง เขาพูดว่าอยากมีน้องที่มาจากแม่และมาจากพ่อพี เซอร์ไพร์สไหมล่ะ จนนี่แหล่ะคะได้มีการคุยจริงจังว่าโอเคจบงานนี้สิ้นปีนี้ ต้นปีหน้าฉันจะเตรียมตัวให้เธอแล้วนะ มีการแพลนกัน คุยกัน ปีหน้าแพทก็จะเริ่มไปตรวจร่างกายว่ามดลูกแพทโอเคหรือเปล่า คือการฝากไข่มันไม่ได้จบ ไม่ได้สิ้นสุดขั้นตอน ตัวเขาก็ต้องตรวจสุขภาพอย่างจริงจัง ซึ่งปีนี้แพททำงานปีหน้าก็เริ่มเข้าสู่กระบวนการแล้วค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไก่ วรายุฑ' เปิดเผยความลับ เคยแต่งงานกับคนดังมาก่อน

เมื่ออาและหลานมานั่งพูดคุยกันแบบ Deep Talk ในรายการ WOODY FM เปิดใจ ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา ในวัย 70 ปี เผยถึงเรื่องราวชีวิตรักในอดีตที่เคยแต่งงานกับคนดังมาก่อนแต่ไม่มีใครรู้ ส่วนหนุ่มเกาหลีคนปัจจุบันแชทกันทุกวันรู้สึกชุ่มฉ่ำสดชื่น โดย ไก่ วรายุฑ เปิดใจว่า

ศิลปิน-ผู้ประกาศฯ 'ช่อง3' ส่งพลังใจให้คุณแม่ผู้ดูแลลูกป่วย ชวนต่อลมหายใจผู้ป่วยเด็ก

ต้อนรับวันแม่ที่กำลังมาถึง มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก กองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ ชวนทุกคนร่วมส่งกำลังใจ ให้กำลังชีวิตกับคุณแม่ที่ต้องดูแลลูกป่วย ผ่านแคมเปญ Mom’s Love Power กำลังใจจากแม่สู่แม่ โดย ปริศนา กล่ำพินิจ AVP กิจการองค์กร นำทีมนักแสดงและผู้ประกาศข่าวจากไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมสนับสนุนโครงการฯ

'เป้ย' เผยทำดีที่สุดแล้ว ขอกลับมารักตัวเองบ้าง

นักแสดงสาว เป้ย-ปานวาด เหมมณี เปิดใจแบบหมดเปลือกในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวข่าวคราวกระแสที่เกิดขึ้น เผยระยะเวลาทำให้แข็งแกร่งขึ้น ที่ผ่านมา 10 กว่าปีทำดีที่สุดแล้ว ยอมรับและเรียนรู้ ตอนนี้ขอกลับมารักตัวเอง ตกผลึกชีวิตไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นย่อมมีเรื่องดีเสมอ

'นัท นิสามณี' อุบเงียบเพราะอาย เคยโดนโกงเงิน 10 ล้าน

ยูทูบเบอร์และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังที่ช่วงหลังมีแอบมารับเล่นซีรีส์บ้าง อย่าง นัท-นิสามณี เลิศวรพงศ์ เปิดใจครั้งแรก ในรายการ WOODY FM เรื่องโดนโกงเงิน 10 ล้านแต่ไม่กล้าบอกใครเพราะอาย ยอมรับว่าเครียดมากเพราะเสียดายเงิน แต่เป็นคนมูฟออนไว เครียดไปก็ไม่ได้เงินคืน สู้ลุกขึ้นยืนใหม่แล้วทำมาหากินต่อดีกว่า

'เสก โลโซ' ยอมรับเคยเป็นพ่อที่แย่

กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ 28 ปี LOSO We Are The Rock And Roll Concert ที่เป็นการรวมตัวกันในรอบหลายปี ล่าสุด เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้มาเปิดใจถึงเรื่องราวในอดีต ผ่านรายการ WOODY FM ยอมรับเคยเป็นพ่อที่แย่มาก ตอนนี้เลิกทุกอย่างแล้วเพื่อครอบครัว ลั่นยังรักจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เสมอ ถ้าเป็นไปได้ก็ยังอยากกลับไปร่วมงานกับค่ายอีกครั้ง

'โยเกิร์ต' พร้อมใช้ชีวิตโสด เผย 'ลิซ่า' ส่งข้อความให้กำลังใจ

หลังหย่าขาดกับอดีตสามีแบบงงๆ จบฉากรัก 12 ปี นางแบบสาว โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ก็ได้เปิดใจผ่าน WOODY FM ว่าไม่รู้สึกเสียดาย พร้อมกลับมาใช้ สวยโสดสตรอง เปิดโอกาสใหม่ๆ ให้ตัวเอง มองเป้าหมายชีวิตชัดเจนมากขึ้น ก่อนจะพูดถึง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ที่ได้ส่งข้อความมาให้กำลังใจด้วย