อาลัย 'โก๋ คาราบาว' จากไปอย่างสงบ

.ถือเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้ง เมื่อ ชวลิต ฉลอมพงษ์ หรือ โก๋ คาราบาว มือกลอง เจ้าของฉายา โก๋ ร้อยวง วัย 50 ปี ได้จากครอบครัวเพื่อนพี่น้องอันเป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ  

โดย เพจเฟซบุ๊ก Carabao Official ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไป ของคุณ ‘ชวลิต ฉลอมพงษ์’ (โก๋ คาราบาว) ขอให้พี่โก๋เดินทางสู่ภพภูมิที่ดีครับ ด้วยรักและอาลัย Carabao Official”

ส่วนทางด้าน  เฟซบุ๊ก Add Bao ก็ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยไว้ว่า “ เรื่องเศร้า ผมรวมพี่น้องในวงคาราบาว+เอ็ดดี้ ซูซู มาทำวงเฉพาะกิจเพื่อเล่นเป็นโฟล์ค เป็นอะคูสติก ที่จะเเสดงวันที่ 5 ตค 67 นี่แหละครับ เราใช้เวลาทั้งปี 2566 ได้งานมา3 ชุด ชุด UFO ชุดคน และไอ้ตูดหมึก ทำออกมาในแบบBootleg เพื่อการกุศล แต่ชุดUFO ทางวอเนอร์มิวสิคได้ออกเป็นอัลบั้มเรียบร้อยเเล้ว คงรอทำชุด“คน”ต่อไป

โก๋ ร้อยวง คือหนึ่งในสมาชิก ตามาราว วันนี้โก๋น้องรักได้จากเราไปอย่างสงบ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวโก๋ด้วยครับ ขอให้น้องหลับฝันดีมีเพลงของพวกเราอยู่ในใจตลอดกาลครับโก๋น้องรัก ชีวิตคือทุกขัง อนิจจัง อนัตตา…. พบกับเพลงที่ผมแต่งและร้องร่วมกับโก๋ (ตำนานรักบักหำ) ได้ในคอนเสริทอะคูสติกล้อมวงมันส์ 5 ตค นี้ครับ…. พี่น้อง”

และทางครอบครัวได้เปิดเผยว่า "เวลา 16.26 ชวลิต ฉลอมพงษ์ อายุ 50 ปี RIP โก๋ร้อยวง ทั้งบ้านก็มีอยู่ไม่กี่คน น้าได้ทำตามความฝันสูงสุดหมดทุกอย่างแล้ว จากไปอย่างสงบน้าเป็นคนที่แบกครอบครัวทั้งบ้าน พาผมไปทั่วประเทศไทย ไม่ต้องห่วงอะไรแล้วน้าได้ทำตามความฝันแล้ว ลาก่อนครับน้าไม่ต้องห่วงยายและแม่ จัดงาน บ้านเลขที่ 17/4 จ.อุบลราชธานี อ.พิบูลมังสาหาร ถนนพิบูลมังสาหาร"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอ๊ด คาราบาว' ลุยซ้อมหนัก เตรียมมอบความสุขแบบจัดเต็ม

แอ๊ด คาราบาว ทุ่มเทเวลาฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อเตรียมพร้อมมอบความความสุข ความประทับใจ รวมทั้งความทรงจำที่สวยงามร่วมกันกับแฟนเพลง ทุกคน ในคอนเสิร์ตครั้งสำคัญ ADD BAO ACOUSTIC CONCRET (แอ๊ด บาว อะคูสติก คอนเสิร์ต) ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

'คาราบาวและผองเพื่อน รีเทิร์น' ประกาศเลื่อนอย่างไม่มีกำหนด!

คอนเสิร์ต “คาราบาว และผองเพื่อน รีเทิร์น” ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 3 สิงหาคม นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน จำเป็นต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด โดยทางผู้จัด การกีฬาแห่งประเทศไทย, สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, ผลิตภัณฑ์แกร็กคู และ บริษัท วิคทอรี่ เอท จำกัด ต้องขออภัยท่านผู้ชม และผู้ที่ให้ความสนใจที่รักทุกท่าน มา ณ ที่นี้

'คาราบาว' ลั่น! ไม่ยุบวง ผุดคอนเสิร์ตใหญ่ จัดราชมังฯ

คาราบาว ลั่น! ไม่ยุบวงแล้ว พร้อมผนึกกำลังใจให้ฮึดสู้ ส่งต่อไปยังนักสู้ กับมหกรรมคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ “คาราบาว และผองเพื่อน รีเทิร์น” เพื่อชีวิต-เพื่อคนกีฬา คอนเสิร์ตการกุศลที่สนับสนุนนักกีฬาทีมชาติไทย คว้าชัยในศึกกีฬาโอลิมปิกปารีส 2024

'โจอี้ บอย' ขอบคุณ 'ดุก คาราบาว' กับทุกโอกาสที่เคยหยิบยื่นให้

แม้ว่าจะเป็นนักร้องคนละแนว แต่ถ้าย้อนกลับไปในอดีต โจอี้ บอย หรือ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต แรปเปอร์ชื่อดัง ยอมรับว่า มีพี่ๆ วงคาราบาว เป็นไอดอล โดยเจ้าตัวก็สามารถร้องเพลงคาราบาวได้เกือบทุกเพลง ซึ่งงานนี้หนุ่มโจอี้ บอย ก็ได้โพสต์ข้อความอาลัยครั้งสุดท้าย ขอบคุณ ป๋าดุก คาราบาว กับทุกๆ โอกาสที่อีกฝ่ายเคยหยิบยื่นให้

จากใจ 'เล็ก ปรีชา' ถึง 'ดุก คาราบาว'

ก่อนหน้านี้ ป๋าดุก คาราบาว หรือ ลือชัย งามสม ได้เกิดล้มป่วยระหว่างเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่ภาคใต้ จนต้องตีรถกลับ และล่าสุดได้เกิดข่าวเศร้าเมื่อป๋าดุก หนึ่งในสมาชิกคนสำคัญของวงคาราบาววัย 70 ปี ได้เสียชีวิตลงแล้ว ด้านเพื่อนสนิทอย่าง เล็ก คาราบาว หรือ ปรีชา ชนะภัย ได้โพสต์ข้อความอาลัยผ่าน เฟซบุ๊ก Lek Carabao Solo ว่า

'หงส์แดง' เจ๊า 'ฟูแล่ม' 1-1 สกอร์รวมชนะ 3-2 เข้าชิงฯ คาราบาว ปะทะ 'เชลซี'

ฟุตบอลคาราบาว คัพ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันพุธที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 4 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ลิเวอร์พูล ยกพลไปเยือน ฟูแล่ม โดยนัดแรกเป็น "หงส์แดง" ที่เปิดบ้านเฉือนชนะมา 2-1