'เจเจ-ริมา ทันห์ วี' ประกบคู่ครั้งแรก ใน 'THE BRIDE'

ถือเป็นการจับมือร่วมทุนครั้งสำคัญระหว่างไทยและเวียดนามของ 2 บริษัทคุณภาพอย่าง THONGKHAM FILMS และ Silver Moonlight Entertainment ที่เตรียมส่งภาพยนตร์สยองขวัญน่าจับตามองอย่าง THE BRIDE  ฝีมือของผู้กำกับมากฝีมือ ลี ทองคำ ที่เคยฝากผลงานภาพยนตร์ไว้มากมาย

พร้อมด้วยคุณ Hang Trinh (ฮัง ตรินห์) การันตีด้วยคุณภาพคับแก้วจากฝั่งเวียดนาม และผู้ก่อตั้งบริษัท Silver Moonlight Entertainment นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ได้นักแสดงนำของไทยอย่าง เจเจ - กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม และนักแสดงฝั่งเวียดนามอย่าง ริมา ทันห์ วี มาประกบคู่ร่วมงานกันเป็นครั้งแรก โดยได้ฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงภาพยนตร์ THE BRIDE กันไปเป็นที่เรียบร้อย ณ ลานหิน เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน   โดยภาพยนตร์ THE BRIDE จะเข้าฉายทั้งประเทศไทยและประเทศเวียดนามในช่วงต้นปี 2025

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโผรางวัลคนทำหนัง 'สุพรรณหงส์' ครั้งที่ 32 ประจำปี 2566

สมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) จัดงานแถลงข่าว งานประกาศรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 32 ประจำปี 2566 จัดขึ้นที่ เอสเอฟ เวิลด์ ซีเนม่า โดยในปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ แสงแห่งกันและกัน ซึ่งไอเดียมาจาก แสงแห่งศรัทธา ที่ผู้สร้างหนังและผู้ชมภาพยนตร์ต่างร่วมกันรักษา และสอดส่องดูแล เปรียบได้ดั่ง ความร่วมมือร่วมใจในกันและกัน เพื่อก้าวไปสู่ ยุคทอง ครั้งใหม่ของหนังไทยต่อไป

'ลิลลี่ เหงียน' เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา

ลิลลี่ เหงียน หรือ น.ส. วันมะนี พอนสะหวัน พร้อมทนายความ น.ส. อำนวยพร มณีวรรณ์ หรือ ทนายกุ้ง เข้ารับทราบข้อกล่าวหาที่ สน. วังทองหลาง หลังจากที่ ทนายกิ่ง หรือ ศิริญญ์รดา เรืองวัฒนะวณิช ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดี ลิลลี่ เหงียน เหตุเกิดที่รายการโหนกระแส วันที่ 9 กรกฎาคม และ 12 กรกฎาคม คดีดูหมิ่นซึ่งหน้าด้วยการโฆษณาและหมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา และคดีดูหมิ่นซึ่งหน้าหรือด้วยการโฆษณา จำนวน 2 คดี

ครั้งแรกในไทย 'SUMMER SONIC BANGKOK' ศิลปินไทย-อินเตอร์ปังทั้ง 2 วัน!

ระเบิดความสนุกกันแบบจัดเต็มทั้ง 2 วันแบบเต็มอิ่มไปเรียบร้อยแล้ว! สำหรับ “SUMMER SONIC BANGKOK” เฟสติวัลระดับโลก ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศไทยครั้งแรก

'เวย์-นานา' สานฝันเยาวชน เปิดพื้นที่ให้แข่งบาสเกตบอล

2 สามีภรรยา เวย์ ปริญญา และ นานา-ไรบีนา อินทชัย เป็นโต้โผจัดการแข่งขันบาสเกตบอลเยาวชนที่มีอายุระหว่าง 10-12 ปี ที่ไม่จำกัดเพศ ถือเป็นลีกแรกในประเทศไทยที่รวมเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิงเข้ามาอยู่ในทีมเดียวกัน เพื่อแข่งขันในรูปแบบลีกบาสเกตบอลในกติกาสากลที่ทัดเทียมระดับมืออาชีพ ภายใต้ชื่อ YBL Thailand หรือชื่อเต็มว่า Youth Ballers League Thailand พร้อมทั้งจัดตั้งมูลนิธิ I LOVE MY PEOPLE FOUNDATION เพื่อรองรับและสนับสนุนกีฬาบาสเกตบอลให้ก้าวสู่ระดับสากล

สุดทึ่ง! 'เจมีไนน์-โฟร์ท' โชว์สุดพลัง 2 วันเต็มอิ่ม

สำลักความสุขอย่างทะลักทะล้นกว่า 5 ชั่วโมงเต็ม สำหรับคอนเสิร์ต GEMINI FOURTH RUN THE WORLD CONCERT ของ 2 ศิลปินสุดฮอต เจมีไนน์ นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล จาก GMMTV ที่ได้จัดเต็มความสนุกส่งต่อความสุขให้แฟนๆ ได้ท่องโลกแห่งความบันเทิงเพลิดเพลินไปกับแสงสีเสียงสุดอลังการ

หนังคนละม้วน! 'แม่ปุ้ย' ลั่น 'เพชร' ยังไม่คืนมงกุฎ หลังสั่งปลดฟ้าผ่าเซ่นคลิปฉาว

ประกาศปลดจากตำแหน่งกลางดึกเลยทีเดียวสำหรับเวที Universe is U ที่ล่าสุดมีคำสั่งปลด เพชร กมุทมาศ หรือ เพชร ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ ออกจากตำแหน่งรองอันดับ 4 UIU 2024 จากการที่เจ้าตัวมีคลิปมีเพศสัมพันธ์โดยปิดไฟแม้จะไม่เห็นภาพแต่เสียงชัดมาก