'ลิลลี่ เหงียน' เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา

ลิลลี่ เหงียน หรือ น.ส. วันมะนี พอนสะหวัน พร้อมทนายความ น.ส. อำนวยพร มณีวรรณ์  หรือ ทนายกุ้ง เข้ารับทราบข้อกล่าวหาที่ สน. วังทองหลาง หลังจากที่ ทนายกิ่ง หรือ  ศิริญญ์รดา เรืองวัฒนะวณิช ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดี ลิลลี่ เหงียน เหตุเกิดที่รายการโหนกระแส วันที่ 9 กรกฎาคม และ 12 กรกฎาคม คดีดูหมิ่นซึ่งหน้าด้วยการโฆษณาและหมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา และคดีดูหมิ่นซึ่งหน้าหรือด้วยการโฆษณา จำนวน 2 คดี

ก่อนหน้านี้ได้มีหมายเรียกจาก สน. วังทองหลาง ให้เข้าพบพนักงานสอบสวนมารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว 1 ครั้ง แต่ซึ่งด้วย ลิลลี่ เหงียน ติดภารกิจไม่สามารถเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนได้ ทางทนายกุ้งจึงได้มีการขอเลื่อนแจ้งเหตุขัดข้องการเข้าพบพนักงานสอบสวนไปก่อน

จนกระทั่งวันนี้ ลิลลี่ เหงียน พร้อมทนายกุ้ง ว่างตรงกัน จึงได้เดินทางมาพบพนักงานสอบเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาและให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ยืนยันไม่เคยหนีหมายเรียกแต่อย่างใด พร้อมต่อสู้คดีถึงที่สุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอิร์น เดอะสตาร์' คว้า 'ลิลลี่ เหงียน' ประกบ 'ฮาเล่ย์ จารุวัฒน์' หนุ่มโฮสตัวท็อป

กลับมาอีกครั้งในรอบ 3 ปี ของลูกทุ่งสาวโมเดิร์น “เอิร์น สุรัตน์ติกานต์” หรือ เอิร์น เดอะสตาร์ ที่ครั้งนี้มาพร้อมกับบทเพลงที่มีกลิ่นอายดนตรีจีนผสมดนตรีลูกทุ่งร่วมสมัย กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด “เพียงแค่เงา”

'ลิลลี่ เหงียน' ทำตามสัญญา หาเงินล้านบริจาควัด-เลี้ยงเด็กกำพร้า

ผ่านพ้นไปแล้ว ลิลลี่ เหงียน พาครอบครัวแม่ลูกและน้องสาว ร่วมกันทำบุญหลังจากที่ ลิลลี่ เหงียน ได้เข้าวงการบันเทิง หาเงินจากการทำงานด้วยตัวเองได้ครบ 1 ล้านบาท จึงขอทำตามสัญญานำเงินไปบริจาควัด 100,000 บาท และเลี้ยงหมูกระทะเด็กกำพร้าร่วม 400 คนที่วัดถ้ำตะโก จังหวัดลพบุรี

'ปู มัณฑนา' ปกป้องทนาย ส่วนคู่กรณีขอไปจบที่ศาล

นักแสดงรุ่นใหญ่ ปู-มัณฑนา หิมะทองคำ ตัดสินใจโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อชี้แจงถึงหลายๆ เรื่องที่ทำให้เกิดการเข้าใจผิด และส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น โดยหลังจากนี้จะขอออกมาปกป้อง ทนายกิ่ง-ศิริญญ์รดา เลืองวัฒนะวณิชและ อาจารย์ประมาณ เลืองวัฒนะวณิช ซึ่งเป็นที่ปรึกษา ส่วนกับคู่กรณีขอให้เป็นเรื่องของทนายและศาล