หนังคนละม้วน! 'แม่ปุ้ย' ลั่น 'เพชร' ยังไม่คืนมงกุฎ หลังสั่งปลดฟ้าผ่าเซ่นคลิปฉาว

ประกาศปลดจากตำแหน่งกลางดึกเลยทีเดียวสำหรับเวที Universe is U ที่ล่าสุดมีคำสั่งปลด เพชร กมุทมาศ หรือ เพชร ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ ออกจากตำแหน่งรองอันดับ 4 UIU 2024 จากการที่เจ้าตัวมีคลิปมีเพศสัมพันธ์โดยปิดไฟแม้จะไม่เห็นภาพแต่เสียงชัดมาก

โดย แม่ปุ้ย TPN หรือ ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ได้โพสต์ข้อความปลด เพชร ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ แบบฟ้าผ่า

"ตามที่ได้มีภาพ และเสียงที่บ่งบอกถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมตามบรรทัดฐานของสังคม รวมถึงการปฏิบัติตนที่ไม่เหมาะสมตามที่ได้ปรากฏต่อสื่อโซเชี่ยลต่างๆ อีกทั้งการปฏิบัติตนออกสื่อสาธารณะไม่เหมาะสมต่อตำแหน่งที่ได้รับ อันจะนำมาซึ่งความเสื่อมเสียของตำแหน่ง และองค์กร ทั้งๆที่องค์กร ได้ให้โอกาสกับผู้เข้าประกวดทุกท่านเสมอ และมีความเชื่อมั่นว่า มนุษย์เราควรได้รับการให้“โอกาส”ในการปรับปรุงตัว และพัฒนาตนเองให้เป็นไปในการที่ดีขึ้น เวที Universe is U มีความมุ่งมั่นเสมอมาที่จะแสดงออกถึงการให้เกียรติ และการเคารพในความเท่าเทียมของทุกเพศสภาพ และเราเชื่อมั่นว่า องค์กรนี้จะเป็นแบบอย่างที่ดีในทุกๆมติให้กับสังคมได้ อันจะนำมาซึ่งความภาคภูมิใจของผู้ที่ดำรงตำแหน่งในทุกๆตำแหน่ง และผู้เข้าประกวดในเวที Universe is U ทุกคน

ในเมื่อผู้ดำรงตำแหน่งท่านใด ที่ไม่รักษาเกียรติภูมิดังกล่าวได้ องค์กร Universe is U จึงมีความจำเป็นต้อง “ปลด” ผู้ที่ประพฤติตนไม่เหมาะสมกับตำแหน่งใดๆก็ตามที่ได้รับออกจากตำแหน่งดังกล่าว และจากภาพที่ได้มีการเปิดเผยอย่างโจ่งแจ้งตามที่ได้ปรากฏออกตามสื่อโซเชียลในวันนี้ของรองอันดับ4 Universe is U ตามที่ได้ปรากฏต่อสายตาสาธารณะชนไปแล้วนั้น ดิฉัน นางปิยาภรณ์ แสนโกศิก ในฐานะประฐานองค์กร ขอแจ้งปลด คุณเพชร กมุทมาศ รองชนะเลิศอันดับ 4 Universe Is U 2024 ออกจากตำแหน่งดังกล่าว นับจากบัดนี้เป็นต้นไป และขอให้นำมงกุฎ และสายสะพาย คืนกลับมายังกองประกวดภายใน3วัน นับจากวันนี้ค่ะ จึงแจ้งมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน"

ซึ่งหลังจากทางกองได้ประกาศปลดจากตำแหน่งนั้น ทางด้านเพชรปากปลาร้าหน้าเป๊ะก็ได้โพสต์ว่าตนพ้นจากตำแหน่งแล้วและมีการคืนทุกอย่างให้กองแล้วตั้งแต่เดือนที่แล้ว และยังเคารพแม่ปุ้ยและกองประกวดเสมอ

แต่งานนี้เหมือนหนังคนละม้วนเมื่อแม่ปุ้ยโพสต์กลับว่า "ได้สอบถามกับทางบริษัทฯ และกองประกวดUIUแล้ว ได้รับการยืนยันว่ายังไม่มีการมอบคืนมงกุฎ และสายสะพายแต่อย่างใดค่ะ"

ด้านเพชรได้ออกมาโพสต์คลิปชี้แจงว่าคลิปดังกล่าวเป็นการไลฟ์สวมบทบาทเป็นทองประกายแสดเพื่อเอนเตอร์เทนแฟนคลับ แต่มีคนตัดแค่คลิปบางช่วงไปฟ้องแม่ปุ้ย และหลังจากมีการสั่งปลดกลางดึกตนก็ได้ส่งมงกุฎและสายสะพายคืนในช่วงเช้าทันที พร้อมตบท้ายว่าหากมีโอกาสจะเข้าไปกราบขอโทษแม่ปุ้ยด้วยตนเอง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โอปอล สุชาตา' คว้ามงกุฎ 'Miss Universe Thailand 2024'

ดาวดวงใหม่บนจักรวาลถือกำเนิดแล้ว เมื่อ โอปอล-สุชาตา ช่วงศรี สาวงามในวัย 21 ปี ตัวแทนจากจังหวัดกรุงเทพมหานคร คว้ามงกุฎ Starlight Crown จาก MOUAWAD มงกุฎประจำตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2024 ไปครองได้สำเร็จ พร้อมรับช่อดอกไม้เกียรติยศ พระจันทร์เสี้ยว จาก FLOWDESIGN ที่เนรมิตขึ้นจากแรงบันดาลใจที่ต้องการสื่อความหมายถึงพลังของเพศหญิงในการเริ่มต้นใหม่ ซึ่งพระจันทร์เสี้ยวพร้อมส่องแสงแพรวพราวคู่กับดวงดาวทั่วทั้งจักรวาล อีกทั้งยังได้ที่พักอาศัยคอนโดมิเนียมสุดหรูจาก ASSETWISE

แผลยังสด! 'อาไท' ยอมรับร้องไห้ตลอด ขอทำงานเพื่อให้ลืมความรัก

แผลยังสดหมาดๆ สำหรับตลกอารมณ์ดี "อาไท กลมกิ๊ก" หรือ สุภทัต โอภาส ที่ยุติความสัมพันธ์กับแฟนนางงามสายฮา "น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ " งานนี้มีข่าวลือว่าฝ่ายเสียใจหนักมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ ล่าสุดเจ้าตัวควงคุณพ่อบุญชู เชิญยิ้ม มาเปิดใจกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ที่บอกเลยว่างานนี้มีเสียน้ำตา

'อาไท กลมกิ๊ก' โพสต์เลิก 'น้ำเพชร อิสรีย์' แล้ว พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อาไท-สุภทัต โอภาส หรือ อาไท กลมกิ๊ก กับแฟนสาว น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ ปิดฉากรักลงแล้ว แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือเมื่อทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ แต่ล่าสุด อาไท ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว

'พลอยชมพู' เปิดใจครั้งแรกหลังข่าวคลิปหลุด ฝากเหยื่อทุกคนให้สู้เพราะไม่ได้ทำผิด!

เรียกได้ว่าจู่ๆงานก็เข้ามาทันที สำหรับนักร้องเสียงดี "พลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล" หลังจากที่มีคนแอบอ้างชื่อเธอเป็นนักร้องสาวมีภาพหลุดจนเป็นประเด็นข่าวฉาว พร้อมกับทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ ซึ่งงานนี้พลอยชมพูได้ออกมาโพสต์ชี้แจ้งเรื่องประเด็นดังกล่าวแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจกับช่องยูทูบ Dailynews LIVE-TH ในรายการ Daily POP LIVE เป็นครั้งแรก

'แอนโทเนีย' นางมโหธรเทวี กับชุดลายสร้อยบุษบาบรรณ ที่ทำนานกว่า 6 เดือน

สวยสมกับการเป็นนางงามจริงๆ สำหรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ที่ล่าสุดมาในชุดไทยนางสงกรานต์ ในการแสดงตำนานนางสงกรานต์ (Maha Songkran World Water Festival) ณ วัดพระสิงห์ วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่

'ป๊อป ปิโยรส' ล้างอาถรรพ์นางรอง ซิว 2 มงกุฏกลับไทย

สู้สุดใจจริงๆ สำหรับนางงามสาวมาดเท่ ป๊อป-ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์ หลังคว้ามงกุฎ Mrs. Thailand World เมื่อปี 2022 ได้เพียงรองอันดับหนึ่ง ทำให้สาวเจ้า ตั้งปณิธาน ไว้อย่างแรงกล้า ไหนๆ ประกวดเมืองไทย ได้แค่นางรอง ลองไปประกวดต่างประเทศดูสิจะเป็นยังไง กลายเป็นที่มาของศึกครั้งใหม่ในระดับนานาชาติ ของผู้หญิงที่ไม่ยอมแพ้ให้กับความล้มเหลว