เกรียนคีย์บอร์ดด่าถึงครอบครัว 'ป๊อก ภัสสรกรณ์' ซัดกลับเตรียมเงินรอเลย!

เจอเกรียนคีย์บอร์ดเข้าให้แล้วสำหรับศิลปินหนุ่ม ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ที่โดนบัญชีอินสตาแกรมบัญชีหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำหยาบคาย และข่มขู่ลามไปถึงครอบครัว พ่อ-แม่ และภรรยาสาวอย่าง มาร์กี้ ราศรี

งานนี้หนุ่มป๊อกขอไม่ทนอีกต่อไป แคปหลักฐานทุกประโยคที่อีกฝ่ายพิมพ์ด่า อาทิ “กูเหยียบหน้ามึงยันพ่อยันแม่ สัส” , “เจอกันไม่นาน เหยียบหน้ามึงแน่ๆ” , “เหยียบเมียมึงด้วย” , “ไม่รีบตายเนอะมึง” ฯลฯ พร้อมโพสต์สตอรี่ว่า “เก็บเงินพอป่าวครับ? รอเลยครับ” เป็นสัญญาณเตือนว่างานนี้มีคนโดนฟ้องแน่นอน!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ป๊อก-โซลจา บอย' แรปเปอร์ระดับโลก ปล่อย MV ดัน 'เจ๊ไฝ' ปังกลางไทม์สแควร์

สะพรึงทั้งวงการแร็ปเปอร์! นาทีนี้ฮอตระดับโลกแบบไม่มีอะไรมาต้านได้ ตัวพ่อตัวปังแร็ปเปอร์สัญชาติไทย ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ หรือ "POKMINDSET" สามีคนเก่งของ มาร์กี้ ราศรี ผู้เคยสร้างปรากฎส่งเพลงแร็ปสุดฮิต "WIP WUP” โด่งดังทะลุทุกชาร์ตเพลงอินเตอร์มาแล้วมากมาย

ศิลปินแห่งชาติสุดทน! ใช้เมตตาธรรมกับเกรียนคีย์บอร์ดมานาน จากนี้เจอกันที่ศาล

นายวินทร์ เลียววาริณ ศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า ผมรอให้เหตุการณ์ซาลงค่อยเขียนจดหมายฉบับนี้ เ

ศาลนัดไต่สวน 'ส.ว.เสรี' ประเดิมฟ้อง 2 ทนายดัง หมิ่นประมาท

นายเสรี สุวรรณภานนท์ ได้เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ เถื่อนวิไล เป็นจำเลยในคดีอาญาหมายเลขดำที่ อ 1313/2566 ข้อหา ดูหมิ่นด้วยการโฆษณา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ละเมิด เรียกค่าเสียหาย

'ก้าวไกล' หลังพิงทัวร์ส้ม เย้ย 'ส.ว.เสรี' ถูกประชาชนลงโทษหนัก เหตุไม่โหวตให้พิธา

นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ ส.ส.กรุงเทพฯ และรองเลขาธิการพรรคก้าวไกลให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายเสรี สุวรรณภานนท์ สมาชิกวุฒิสภา ได้ออกมากล่าวว่า แม้ในการโหวตนายกฯ ครั้งที่ 3 หากไม่สามารถเสนอชื่อนายพิธาได้

ส.ว.ไม่ทน! ฟ้องทุกราย ประเดิม '2 ทนายดัง' เรียกชดใช้คนละ 5 แสน

ส.ว. ไม่ทน! 'เสรี' ประเดิมฟ้อง 'ทนายเดชา – ทนายอั๋น' เรียก 5 แสน 'สมชาย' แฉพิรุธใช้หุ่นยนต์AI โพสต์โจมตี 4 แสนครั้ง ผงะถึงขั้นขู่จะข่มขืนลูกสาว เตือนแก๊งคุกคามเจอทั้งแพ่ง-อาญา เสียเงินติดคุก