จากมังงะ สู่ซีรีส์วาย 'Although I Love You, And You ?'

เมื่อการพบรักแบบไม่คาดคิดของหนุ่มเจ้าของร้านอาหารเล็ก ๆ ที่กำลังเริ่มต้นเดินหน้ากับชีวิตใหม่ หลังจากเพิ่งช้ำรักมาหมาด ๆ ได้มาพบกับลูกค้าหนุ่มออฟฟิศที่มาใช้บริการที่ร้านแทบทุกวัน จนความรู้สึกบางอย่างได้ก่อกำเนิดขึ้น

Although I Love You, And You ? (ถึงแม้ใจฉันรักเธอ แล้วใจเธอ?) ซีรีส์แนว BL ดัดแปลงมาจากมังงะญี่ปุ่น นำแสดงโดย ไฮเดโยชิ คาน และ จุน นิชิยามะ เรื่องราวของเจ้าของร้านอาหารที่หน้าตาหล่อเหลาสุด ๆ กำลังพยายามมูฟออนจากความสัมพันธ์ครั้งเก่า ด้วยการตั้งหน้าตั้งตาทำอาหารให้ดีที่สุด ได้พบเจอกับพ่อหม้ายหนุ่มพนักงานออฟฟิศที่ย้ายมาอยู่โอซาก้า มาทานอาหารที่ร้านเขาแทบทุกวัน ทั้งคู่ได้เริ่มทักทายทำความรู้จักกัน และกลายเป็นเพื่อนสนิทกันอย่างรวดเร็ว แต่สิ่งที่ทั้งคู่คิดไม่ถึงคือความรู้สึกบางอย่างที่เกินเลยไปกว่าคำว่าเพื่อนได้ถือกำเนิดขึ้น จนเป็นเกิดรักแรกพบ

ชายหนุ่มทั้งสองจะยอมรับกัน พร้อมที่จะก้าวข้ามอุปสรรคต่าง ๆ และจะลงเอยกันได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชม Although I Love You, And You ? (ถึงแม้ใจฉันรักเธอ แล้วใจเธอ?) ได้ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 21.00 น. เริ่มวันแรก 12 กันยายนนี้ ที่ทรูวิชั่นส์ และแอปพลิเคชัน ทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) ทางช่อง True Asian More (120, 239)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'STAR HUNTER' ผุดบิ๊กโปรเจกต์ ชวนมาหวีด 7 หนุ่มใน 'UNSEEN SEVEN BOYS'

ทำดี ทำถึง กับ “UNSEEN SEVEN BOYS” บิ๊กโปรเจกต์ ฉลอง 10 ปี การเป็นผู้นำซีรีส์วายเจ้าแรกของเมืองไทย และ 6 ปี แห่ง STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ครบวงจร ในประเทศไทย 2 ผู้บริหาร โอ๋-ยชญ กรณ์หิรัญ ประธานกรรมการ และ เฟิร์ส-ชนันตร์ ลาภอนันต์รุ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ชวนมาหวีด 7 หนุ่ม

อุตุฯ เตือนฝนถล่ม 28 จังหวัด พายุไต้ฝุ่น 'ชานชาน' ปกคลุมตอนใต้ญี่ปุ่น

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ประเทศไทยมีฝนลดลง แต่ยังคงมีฝนตกหนักบางแห่งในภาคเหนือตอนล่าง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน

5 ข้อดีของการส่งของไปญี่ปุ่น ราคารวมภาษี ที่ควรรู้

การส่งของไปญี่ปุ่น ราคารวมภาษี เป็นบริการที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นการส่งของขวัญให้เพื่อน ส่งสินค้าไปขาย หรือแม้แต่การย้ายถิ่นฐาน การเลือกบริการส่งของที่มีราคารวมภาษีนั้นมีข้อดีหลายประการที่ผู้ใช้บริการควรทราบ