'วันสร้างสุข' จัดกิจกรรม 'ครูอาสา' ทีมนักแสดง 'ช่อง one31' ลงพื้นที่

โครงการวันสร้างสุข โดย กลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม “ครูอาสา” สร้างคน สร้างโอกาส ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษา และส่งเสริมพัฒนาศักยภาพของเยาวชนที่ขาดโอกาสทางการศึกษา ได้มีองค์ความรู้เพิ่มเติม รวมถึงทักษะในการประกอบวิชาชีพในอนาคต

กิจกรรมครูอาสาจัดขึ้นที่ ชุมชนหัวรถจักรตึกแดง หรือบริเวณชุมชนแออัดย่านริมทางรถไฟบางซื่อ ที่มีเยาวชนเข้าร่วมโครงการกว่า 70 คน ซึ่งโครงการวันสร้างสุข “ครูอาสา” ในครั้งนี้ได้ร่วมมือกับ มูลนิธิ ซ.โซ่ อาสา จัดกิจกรรมให้ความรู้ สอนทักษะภาษาอังกฤษ เพิ่มโอกาสทางการศึกษา ให้กับเด็กๆในชุมชนได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

นำทีมโดย เดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ และรักษาการผู้อำนวยการสำนักข่าววันนิวส์ กลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ลงพื้นที่ร่วมกับศิลปินนักแสดงจากช่องone31 อาทิ เอม สรรเพชญ์, ต้นข้าว ชยุตม์, หมิว ณัชชา, เพิร์ล ศัจกร และ คุกกี้ ญดา พร้อมด้วยทัพผู้ประกาศข่าวจาก สำนักข่าววันนิวส์ อาทิ แจ็ค ศรีสุภางค์, ยศ ณัฏฐ์ศรุต และ จ๊อย ญาณิน

อีกทั้งได้รับเกียรติจากรองอันดับ2 Miss Universe Thailand 2024 มุก-กานต์ฤทัย ทัศบุตร และ Mister Global Thailand 2024 แพทริค ฟอร์สเนอร์ โพธิ์งาม ที่มาร่วมกิจกรรมเป็นครูอาสาในครั้งนี้ นอกจากจะให้ความรู้กับน้องๆแล้ว ยังสร้างความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับน้องๆในชุมชนอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วันสร้างสุข' จัดกิจกรรม 'ครูอาสา' สร้างคน สร้างโอกาส

โครงการวันสร้างสุข โดย กลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม “ครูอาสา” สร้างคน สร้างโอกาส ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษา และส่งเสริมพัฒนาศักยภาพของเยาวชนที่ขาดโอกาสทางการศึกษา ได้มีองค์ความรู้เพิ่มเติม รวมถึงทักษะในการประกอบวิชาชีพในอนาคต

ตลาดนัดวันสร้างสุข เปิดประตูสู่อีสาน

ผ่านไปแล้วสำหรับงาน ตลาดนัดวันสร้างสุข ที่จัดขึ้นโดย สำนักข่าววันนิวส์ ได้ยกทัพศิลปินนักแสดงไปมอบความสนุก บุกเมืองโคราช ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลโคราช จ.นครราชสีมา งานนี้จัดเต็มความบันเทิงส่งตรงจากช่อง one31 และ ช่อง GMM25 โดยมีศิลปินนักแสดงจากหลากหลายค่ายที่มาสร้างสีสันความสนุกให้กระทบไหล่อย่างใกล้ชิดติดขอบเวที

'ดู๋ สัญญา' ปลื้มคนชมลูกชาย 'เอม สรรเพชญ์' ไม่หวั่นโดนเปรียบเทียบพ่อ

พิธีกรแถวหน้าของเมืองไทย ดู๋ สัญญา คุณากร ที่วันนี้ควงลูกชายสุดหล่อ เอม สรรเพชญ์ เปิดใจครั้งแรกหลังความหล่อทะลุจอจนเป็นไวรัลชั่วข้ามคืน พร้อมสิ่งที่สอนลูกหากเข้าวงการบันเทิง ทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องวัน31

'ช่องวัน31' คว้า 'ต้าห์อู๋-ออฟโรด' โคจรมาเจอกันอีกครั้งใน 'ปาฏิหาริย์รักร้อยปี'

"ช่องวัน31" การันตี การจับคู่ทางการแสดงครั้งนี้ เอเนอจี้ สด ใหม่ ยิ่งใหญ่ กว่าเดิม สำหรับ ซีรีส์ "CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี" ที่คว้าสองหนุ่มต่างสไตล์ "ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว" และ "ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล" โคจรมาเจอกันอีกครั้ง

CHUANG ASIA THAILAND EP.8 ครบรส 'ไผ่หลิว-คริสต้า' หลุด TOP9 ครั้งแรก

CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) EP.8 เสาร์ที่ผ่านมา มีแต่คำว่าจึ้ง ทั้งเด็กฝึกทั้งเมนเทอร์ทำถึงคนโชว์ทุกคน ทั้งโชว์เดี่ยวเพลง Queencard มินนี่ แห่งวง (G)I-DLE และ Cooperation Stage ทั้ง 5 โชว์

โครงการ 'วันสร้างสุข' รับรางวัล 'คนดีประเทศไทย'

เดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ช่องone31 ในฐานะตัวแทนโครงการ วันสร้างสุข รับมอบรางวัล คนดีประเทศไทย ประจำปี 2565-2566 สาขาสื่อมวลชนช่วยเหลือชุมชน สังคมดีเด่น เป็นปีที่ 2