เปิดนิทรรศการรวมศิลปะและเสียงเพลง ที่แฟน 'COCKTAIL' ไม่ควรพลาด!

เปิดตัวให้เข้าชมกันเป็นที่เรียบร้อยสำหรับนิทรรศการเชิงประสบการณ์ "COCKTAIL, YOURS EVER, LIFETIME EXHIBITION" ที่ ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก, GMM Music, ค่ายเพลง GeneLab, วง COCKTAIL และ Eyedropper Fill ร่วมกันรังสรรค์ขึ้น โดยรวบรวมผลงานเพลงของ COCKTAIL ตลอดระยะเวลา 20 กว่าปี ตั้งแต่สตูดิโออัลบั้มแรกจนถึงสตูดิโออัลบั้มสุดท้าย "Yours Ever" มาถ่ายทอดเป็นงานศิลปะ

โดยการเดินชมนิทรรศการแบ่งเป็น 3 ส่วนหลัก คือ "The Calling" เตรียมพร้อม : ผู้เข้าชมจะได้รับการต้อนรับและเตรียมความพร้อมก่อนการเข้าร่วมประสบการณ์ด้วยการเตรียมหูฟังส่วนตัว (หรือสามารถรับหูฟังที่ทางงานเตรียมไว้) และคำแนะนำจากทีมงาน , "The Mission" ออกเดินทาง : สำรวจ 5 พื้นที่ของนิทรรศการพร้อมกับเรื่องราวของวง COCKTAIL และ "Epilogue" บทสรุป : ห้องสุดท้ายที่สรุปการเดินทางพร้อมบอกเล่าเรื่องราวของวง COCKTAIL ตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงอัลบั้มล่าสุด "Yours Ever" และจัดแสดงของมีค่าของสมาชิกวง

งานนี้วง COCKTAIL ได้พาเดินนำชม Exhibition ด้วยตัวเองและพูดถึงแรงบันดาลใจในงานครั้งนี้ว่า "เราคิดว่างานศิลปะสร้างแรงบันดาลใจจำนวนมากให้การทำงานตลอดมา พวกเราชอบที่มีโอกาสได้ทำงานกับศิลปินท่านอื่นๆ ในแขนงอื่นๆ เราทำในส่วนของดนตรี แต่ก็มีคนทำวิชวล คนทำซาวด์ คนทำอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกัน ผมว่าดนตรีสามารถเมิร์จไปกับทุกอย่างได้ นอกจากงานศิลปะและเพลงแล้วก็จะมีโซนที่เป็นของสะสมของวง มีสมุดไดอารี่, สมุดโน้ตเพลง, ตารางงาน, อัลบั้ม และอุปกรณ์ดนตรีที่เราใช้ในการทำงานตลอดที่ผ่านมา รวมถึงประวัติของวงที่ให้ทุกคนได้อ่าน และมีคอสตูมจาก COCKTAIL CLASSICS ด้วย ของเหล่านี้เป็นกิมมิคที่ทุกคนได้เห็นว่าเรามีแรงบันดาลใจจากอะไร ประสบการณ์ที่ผ่านมาคืออะไร อุปกรณ์เหล่านั้นอาจจะไม่ได้เป็นของแรร์ แต่มันมีคุณค่าทางจิตใจกับพวกเราครับ"

โดย "COCKTAIL, YOURS EVER, LIFETIME EXHIBITION" เปิดให้เข้าชมฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 21 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 11:00 – 20:00 น. ที่ RCB Galleria 1 และ 2 ที่ชั้น 2 ของ ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก แล้วมาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ เพื่อเฉลิมฉลองสตูดิโออัลบั้มสุดท้าย "Yours Ever" ของวง COCKTAIL ไปด้วยกัน
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางโซเชียลมีเดียของ GMM Music, River City Bangkok และ COCKTAIL

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไทดอลมิวสิค' ดึง 'เบิร์ดเดย์ ศรทอง' ร่วมค่าย

ค่ายเพลง ไทดอลมิวสิค สังกัด GMM MUSIC ถือฤกษ์ดีชวนพระเอกลิเก เจ้าของฉายา พระเอกมหาเสน่ห์ เบิร์ดเดย์ ศรทอง จรดปากกาเซ็นสัญญาเข้าเป็นศิลปินในค่าย ตอบรับกระแสมาแรงของลิเก หวังสร้างศิลปินลูกทุ่งเลือดใหม่สร้างสีสันให้กับวงการเพลง ด้านแฟนคลับแห่มาให้กำลังใจน้องเบิร์ดเดย์อย่างล้นหลาม พร้อมขนพวงมาลัยมาให้กำลังใจจนล้นคอกัน เลยทีเดียว

'GeneLab' ชวนเปิดประสบการณ์การชมคอนเสิร์ตสุดพิเศษ 'เต็มอิ่ม' กว่าทุกปี

ค่าย GeneLab ในเครือ GMM Music ร่วมกับทีมครึ่งเก้า พร้อมสร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีครั้งสำคัญ เปิดตัวคอนเสิร์ตที่แฟนเพลง GeneLab ทุกคนรอตั้งตารอมากที่สุดแห่งปี LEO presents GeneLabCon 'งานนี้ไม่ได้มีแค่คอนเสิร์ต' จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 และวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์, ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์

'PERSES - VIIS' ตัวแทนศิลปินไทยโชว์บนเวทีอินเตอร์เนชั่นแนลสุดยิ่งใหญ่ 'TMEA'

ที่สุดของความภูมิใจสำหรับเสียงตอบรับที่ล้นหลาม หลัง 2 ศิลปินไทย T-POP วง PERSES (เพอร์เซส) และวง VIIS (วิส) ศิลปินกลุ่มชายหญิงจากค่าย G’NEST (จีเนส) ภายใต้ GMM Music ได้รับเลือกเป็นตัวแทน T-POP ขึ้นเวทีโชว์ในงานประกาศรางวัล Tencent Music Entertainment Awards 2024 “High Five. Music Drive.” ณ กาแล็คซี่ อารีน่า มาเก๊า

'ครูสลา - โอม ค็อกเทล - แม็ก เดอะ ดาร์คเคสท์ โรแมนซ์' คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ

ครูสลา คุณวุฒิ ศิลปินแห่งชาติ พ.ศ. 2564 สาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล - ประพันธ์เพลงไทยลูกทุ่ง) พร้อมด้วย โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำวงค็อกเทล (Cocktail) และ แม็ก-ธิติวัฒน์ รองทอง นักร้องนำและมือเบสวง เดอะ ดาร์คเคสท์ โรแมนซ์ (The Darkest Romance) ได้รับรางวัล "เพชรในเพลง" ประจำปี 2567

'ไททศมิตร' ปล่อย 'กี่ฤดู' ได้ 'ตูน บอดี้สแลม' ร่วมแจม

อีกหนึ่งเพลงช้าเนื้อหาเข้มข้นและเศร้าที่สุด จาก ไททศมิตร (TaitosmitH) วงดนตรีร็อกเนื้อหาเพื่อชีวิตแห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC กับซิงเกิลล่าสุด กี่ฤดู เพลงที่วงใส่ความรู้สึกลงไปอย่างเต็มที่ในการสร้างสรรค์เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของความสูญเสีย การจากลาแบบไม่หวนกลับ และความเจ็บปวดที่ต้องคิดถึงใครบางคนอย่างสุดหัวใจ ซึ่งเพลงนี้ได้ ตูน bodyslam มาร่วมสื่อสารความหมายในช่วงท้ายของเพลง

ครั้งแรกของเทศกาลร็อกสายฟ้าฟาด รวม 12 ศิลปินร็อกสุดเดือดบนเวทีเดียว!

ถึงเวลาของความสนุกรูปแบบใหม่ ที่ บริษัท Create Intelligence (CI) ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Season of Love Song และ Singing in the Rain ได้สร้างประสบการณ์ความสนุกแบบเต็มอิ่มให้กับแฟนๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน..