'บ่พร้อม อ้ายก็สิฟัง' เพลงรักโดนใจของ 'จา สิงห์ชัย' คว้า 'ปรีชา ปัดภัย' ร่วมงาน

"จา สิงห์ชัย" หลังจากปล่อยเพลง "อ้อมกอดที่ปลอดภัย" เพลงแรก อัลบั้มความฮักของบักดิน ทำเอากระแสติดชาร์ทในคลื่นวิทยุหลายคลื่น เห็นอย่างนี้แล้วทีมงาน หายเหนื่อยไปตามๆกัน

ล่าสุด ปล่อยเพลง "บ่พร้อมอ้ายก็สิฟัง" ผลงานเพลงที่ 2 อัลบั้ม ความฮักของบักดิน "เพลงนี้แต่งจากประสบการณ์ รักครั้งหนึ่ง ของชีวิต "จา สิงห์ชัย" บอกเล่าเรื่องราวผ่านฝีมือการเขียนของนักแต่งเพลงขั้นเทพอย่าง "ปรีชา ปัดภัย" ที่มาร้อยเรียงชีวิตรักของ "จา สิงห์ชัย" ออกมาเป็นบทเพลงนี้ เนื่องจากทั้งคู่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว เลยได้มีโอกาสบอกเล่าเรื่องราวความรัก หรือแชร์ประสบการณ์ความรักให้กันฟัง ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งบทเพลง ที่เล่นจริง และ เจ็บจริง ส่วนเรียบเรียงฝีมือดี ได้ "จินนี่ ภูไท" และ "อ.ปิยะวุฒิ ณ บางช้าง" มานั่งแทนเป็น PRODUCER แน่นอนเพลงนี้ EXECUTIVE ก็ต้องเป็นน้า "ไผ่ พงศธร" ที่มาดูแลPROJECTนี้ อย่างใกล้ชิด เพื่อให้ทุกผลงานเพลงออกมาโดนใจแฟนเพลงมากที่สุด

ส่วน MV "จา สิงห์ชัย" ทุ่มสุดตัว ด้วยการถ่ายทอดเรื่องราวประสบการณ์ความรักครั้งหนึ่งของชีวิต เล่นเอง และเจ็บเอง โดยได้น้อง "แก๊ป" น้องอ้ายก้ง มาเป็นนางเอก MV และ ได้ "แมทธิว พอกะเทิน" มารับบทเป็นเพื่อนรักของ จา เนื้อหาของ MV นั้น เล่าถึง ความรักความไว้ใจ เพื่อน และ คนรักของ "จา สิงห์ชัย" โดยฝากคนรักให้เพื่อนดูแล ส่วนตัวเองนั้น จะไปทำตามฝันเพื่อเป็นศิลปิน ซึ่งกว่าจะเป็นศิลปินได้ ก็ต้องอดทนอย่างมาก เรื่องราวใน MV ของ "จา สิงห์ชัย" จะผิดหวังหรือสมหวังอย่างไรเรามาลุ่นกัน ใน MV "บ่พร้อมอ้ายก็สิฟัง" ได้ทางช่อง YouTube: GRAMMY GOLD OFFICIAL ได้แล้ววันนี้

จา สิงห์ชัย กล่าวว่า "ก่อนอื่นผมขอขอบคุณแฟนๆทุกท่าน ที่เข้ามารับชม MV และขอบคุณ ทุกคอมเมนต์ ที่ให้กำลังใจ และการตอบรับ กับเพลง "บ่พร้อม อ้ายก็สิฟัง" ซึ่งเพลงนี้ได้แรงบันดาลใจจากความรักครั้งหนึ่งของผมเอง ขอให้ทุกท่านที่ได้ฟังเพลงนี้แล้วมีความสุขมากๆ นะครับ สุดท้ายนี้ "จา สิงห์ชัย" ขอฝากผลงานเพลง "บ่พร้อม อ้ายก็สิฟัง" ไว้ในใจ แฟนๆทุกท่าน อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ กดติดตาม เป็นกำลังใจให้ "จา สิงห์ชัย" ได้ทางช่อง YouTube : GRAMMY GOLD OFFICIAL กันเยอะๆนะครับ ขอบคุณครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แกรมมี่ โกลด์' เปิดตัว 'กวาง ดวงฤทัย' พร้อมซิงเกิลใหม่ประกบ 'กระต่าย พรรณนิภา'

แกรมมี่ โกลด์ เปิดตัวศิลปินน้องใหม่ในสังกัด เจ้าของเพลงดัง "น้องเทสเมา เจ้าเทสดี" ที่ตอนนี้ยอดวิว วิ่งไปอยู่ที่ 35 ล้านวิวแล้ว สำหรับ "กวาง ดวงฤทัย" ล่าสุดเซ็นสัญญาเข้ามาอยู่ใต้ชายคาแกรมมี่ โกลด์ เรียบร้อย

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แท็กทีม ศิลปิน-ดีเจ. ชวนคนไทยสมองดีด้วยการออกกำลังกาย

พลพล-ทชภณ พลกองเส็ง แท็กทีมศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช, จา สิงห์ชัย และ ไตเติ้ล-ธนธัช ทิพย์จักษุ พร้อมด้วย มิ้ลค์-พรรษา วอสเบียน, เลิฟ-ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร นักแสดงจาก จีเอ็มเอ็มทีวี และ ดีเจ.เคเบิ้ล-ติณณภพ ผดุงธรรม, ดีเจ.เอไทม์ มีเดีย ร่วมใจชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพสมองผ่านกิจกรรม “เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ 10

'จา สิงห์ชัย' เตรียมคลอดอัลบั้มแรก 'ไผ่ พงศธร' นั่งแท่นผู้อำนวยการผลิต

จา สิงห์ชัย หนุ่มโรแมนติกสายเลือดอีสานเสียงดี ดีกรีนักร้อง 76 ล้านวิวจากเพลงฮิต “บักฮูขี้” ล่าสุดได้รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่บ้านไทดอลมิวสิค ได้ทำดิจิทัลอัลบั้มแรกในชีวิต “ความฮักของบักดิน” อัลบั้มนี้ มีทั้งหมด 5 เพลง แต่ละเพลงมีความพิเศษแบบเซอร์ไพรส์ ให้แฟนๆ ได้ลุ้นกัน ซึ่งงานนี้ได้ “ไผ่ พงศธร” น้าชายแท้ๆ มานั่งแท่น เป็น Executive Producer คุมบังเหียนให้กับ อัลบั้มนี้

'ภูไทเร็คคอร์ด' ประกาศคืนสัญญา 'กระต่าย พรรณนิภา'

เพิ่งเซ็นสัญญาไปเป็นศิลปินค่ายภูไทเร็คคอร์ด เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา สำหรับนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา แต่ล่าสุดทางค่ายได้ออกมาประกาศผ่านโลกโซเซียลว่าได้คืนสัญญาให้กับกระต่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย อาจารย์จินนี่ ภูไท นักแต่งเพลงและเรียบเรียงดนตรีลูกทุ่งชื่อดัง และเป็นเจ้าของค่ายเพลง ภูไทเร็คคอร์ด ได้ออกมาแจ้งว่า

'จา สิงห์ชัย' ส่งเพลง 'ถ่าจักคราว' ขอเป็นตัวแทนคนไกลบ้าน ส่งมอบความคิดถึง

หลังจากปล่อยเพลง “หน้าตาอย่างน้อง ต้องมีเจ้าของอย่างพี่” ซึ่งได้ฟิเจอริ่ง กับ “เน็ค นฤพล” ล่าสุด ส่งเพลงใหม่แบบรัวๆ สำหรับหนุ่ม “จา สิงห์ชัย” ที่กลับมาพร้อมกับเพลงซึ้งเนื้อหาละมุน แทนคำสัญญา ของคนไกลบ้านมาทำงานใจกลางกรุง จากหนุ่มเลือดอีสาน กับเพลงใหม่ “ถ่าจักคราว”

'รุ่ง นครพนม' กลั้นน้ำตาไม่อยู่กับบทสรุปมิวสิกซีรีส์ 'ซาติได๋อ้ายกะฮัก'

หลังจากปล่อยเพลง “หัวใจภังคี “ และ เพลง “มาเป็นอ้ายเบิ่ง” เป็นอีกเพลงที่กำลังมีกระแส ล่าสุด รุ่ง นครพนม เร่งปล่อยเพลงใหม่ “ซาติได๋อ้ายก็ฮัก” ซึ่งเป็นบทสรุป มิวสิกซีรีส์ ตอนจบของเรื่องราวความรัก โดยในเนื้อหาของเพลงนี้ ได้เล่าถึงความรักของผู้ชายคนหนึ่ง ที่มีความรักที่มั่นคงไม่เคยเปลี่ยนแปลง ถึงแม้จะเจ็บสักปานใด ก็ขอได้รักเพียงเธอคนเดียว โดยได้นักแต่งคำร้อง-ทำนอง “นริศ อรัญรุตม์” เรียบเรียง และโปรดิวเซอร์มากความสามารถ อย่าง “จินนี่ ภูไท”