คนไทยไม่ทิ้งกัน 'หนุ่ม กรรชัย' นำทีมแพ็คของบริจาค

จากสถานการณ์ภัยพิบัติน้ำท่วมครั้งใหญ่ในรอบหลายปีของทางภาคเหนือ และอีกหลายจุดทั่วประเทศ ซึ่งสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านในพื้นที่ ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์อุทกภัยในครั้งนี้ หลายครอบครัวบ้านเรือน ที่พักอาศัย ทรัพย์สิน เกิดความเสียหาย ซึ่งก็มีหลายหน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือนร้อนจากเหตุการณ์

ล่าสุดมาแล้ว หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย   พร้อมพันธมิตร นำทีมพนักงาน บริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด และ บริษัท 88 (ไทยแลนด์) จำกัด   จัดทำ กล่องอิ่ม จำนวน 1,000 กล่อง แจกจ่ายให้กับประชาชนที่เดือดร้อนในหลายชุมชน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาทุกข์

โดย หนุ่ม กรรชัย  เปิดเผยว่า “วันนี้เราระดมทีมงาน โหนกระแส และ ไลโอ มาช่วยกันแพ็คของเพื่อส่งต่อให้พี่น้องผู้ประสบอุทกภัย ซึ่งสิ่งของทั้งหมดก็ได้รับการสนับสนุนมาจากพันธมิตรของผมที่ผมเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ด้วย และพันธมิตรของรายการ โหนกระแส ทุกสินค้าน่ารักมากส่งของมาช่วยกัน ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่เราจัดทำกล่องอิ่ม ช่วงโควิดเราเคยจัดทำโครงการแบบนี้มาแล้วครั้งนึง สำหรับกล่องอิ่มที่เราจัดทำ จะส่งกระจายไปเกือบทุกพื้นที่ ซึ่งตอนนี้ได้ประสานหน่วยงานต่างๆ ให้กระจายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เชื่อว่ากล่องอิ่มที่พวกเราจัดทำจะช่วยแบ่งเบาความเดือดร้อนของพี่น้องไม่มากก็น้อยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรมอุตุฯ ประกาศฉบับที่ 3 เตือนจังหวัดเสี่ยงฝนตกหนัก 3-7 ก.ย.

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศเรื่อง ฝนตกหนักถึงหนักมากบริเวณประเทศไทยและคลื่นลมแรงบริเวณทะเลอันดามันและทะเลอ่าวไทยตอนบน ฉบับที่ 3 (มีผลกระทบตั้งแต่วันที่ 3-7 กันยายน 2567)

ดีเปรสชัน 'ยางิ' ทวีกำลังแรงเป็น 'พายุโซนร้อน' จับตากระทบไทย

กรมอุตุนิยมวิทยา อัปเดตสถานการณ์พายุหมุนเขตร้อนวันนี้ เวลา 04.00 น. : พายุดีเปรสชัน ที่อยู่ทางตะวันออกของฟิลิปปินส์ ได้ทวีกำลังแรงขึ้นเป็นพายุโซนร้อน "ยางิ (YAGI)"

กรมอุตุฯ ประกาศฉบับ 2 เตือนฝนตกหนักถึงหนักมาก 3-7 ก.ย.

ว่าที่ร้อยตรี ธนะสิทธิ์ เอี่ยมอนันชัย รองอธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา รักษาราชการแทนอธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา เรื่อง "ฝนตกหนักถึงหนักมากบริเวณประเทศไทย

อุตุฯ เตือนฝนตกหนัก 54 จังหวัด พายุโซนร้อน 'ยางิ' เคลื่อนตัวไปตอนใต้ไต้หวัน

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้าว่า ร่องมรสุมพาดผ่านภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เข้าสู่หย่อมความกดอากาศต่ำบริเวณทะเลจีนใต้ตอนกลาง

'เจมส์-ครูก้อย' มอบข้าวสารช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ และ ครูก้อย-นัชชา ลอยชูศักดิ์ และ บริษัท เบบี้แอนด์มัม (ประเทศไทย) จำกัด มอบข้าวสาร รวม 1,500 กิโลกรัม ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ผ่านทางวัดลาดปลาเค้า เพื่อกระจายไปยังพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ พร้อมส่งกำลังใจให้ผ่านพ้นวิกฤตไปโดยเร็ว