เปิดตัวพลังเจนใหม่ BNK48 รุ่นที่ 5 พร้อมซิงเกิลเดบิวต์ 'Mirai to wa?'

ออร่าพุ่งแรง! สำหรับ "BNK48" รุ่นที่ 5 จากค่าย iAM หลังจากเปิดตัวการแสดงครั้งแรกที่เป็นเดบิวต์สเตจกับเพลง "Mirai to wa?" ในงานมหกรรมรวมพลคนชอบญี่ปุ่น "NIPPON HAKU BANGKOK 2024" ที่ได้งัดสกิลทั้งด้านการร้อง เต้นสุดพลัง ไปเมื่อวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ณ Paragon Hall, Siam Paragon

นำทีมโดย เซ็นเตอร์ (เกลญ่า) นภภัค โชคคุณานันทกุล, (อาหลี) ชนากานต์ โอสถานุภาพ, (ภราว) ภารวี จิรธาดาสกุล, (จิว) ณัฐญาฐ์ บวรรัตนศิลป์, (ไข่มุก) นันท์นภัส สมวัฒน์, (เมย์จิ) ศุภิสรา จิริวิภากร, (แนล) แนลริยา วิภาคกิจ, (น้ำมนต์) ณัฐมนต์ สองทิศ, (นีน) นีร บุนนาค, (นีญ่า) สุวิภาส์ ลายถมยา, และ (สาวน้อย) พิชญ์สินี อิทธิรัตนะโกมล ซึ่งมีแฟนๆ มารอคอยส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม สมกับที่น้องๆ ตั้งใจฝึกฝนอย่างหนักจนสามารถเดบิวต์ออกมาได้ทั้งหมด 11 คน

"Mirai to wa?" (อ่านว่า มิไรโตวะ) เป็นเพลงรองของซิงเกิลที่ 17 จาก BNK48 ซึ่งได้นำเพลงต้นฉบับของ SKE48 มาร้องเป็นเวอร์ชั่นภาษาไทยครั้งแรก มีความหมายแปลแบบตรงตัวในภาษาไทยว่า "อนาคตคืออะไร?" เพลงพูดถึงการเล่าเรื่องราวของคนหรือกลุ่มคนในช่วงเวลาปัจจุบันช่วงเวลาหนึ่ง กำลังจะเริ่มก้าวเดินสู่อนาคต โดยทุกเส้นทางและทุกทางเลือกในเวลาไม่ว่าจะ 1 วินาทีต่อจากนี้จะเป็นตัวกำหนด และเวลาที่ผ่านไปมันกำลังจะกลายเป็นอดีต เป็นการฝากฝังให้กับสมาชิกรุ่นที่ 5 ได้เลือกว่า เส้นทางของรุ่นกำลังจะเลือกเดินไปจะพาให้ BNK48 ไปในทิศทางไหน ผ่านจังหวะของเพลงที่สนุกสนาน สร้างความหวังและกำลังใจ

MV เล่าเรื่องราวในทุกๆการตัดสินใจ ที่แม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อยนั้น สามารถนำพาไปสู่ผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่และสำคัญต่อชีวิตได้ ถ้าพวกเธอเหล่านี้มีโอกาสได้ตัดสินใจเลือกทางเดินใหม่อีกครั้ง จะเลือกอะไร ระหว่างเส้นทางการเป็นไอดอล หรือการใช้ชีวิตแบบเด็กสาวธรรมดาเหมือนที่เคยเป็น

Galeya
Arlee
Jew
Khaimook
Mayji
Nall
Nammonn
Neen
Niya
Proud
Saonoi

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บี้ ธรรศภาคย์' ควง 'เป่าเปา' โชว์ SCA GRAND CONCERT 2024

รับตำแหน่ง CO-CEO ร่วมงานบริหารสถาบันดนตรีและศิลปะการแสดงที่ทันสมัยและครบวงจรที่สุดในเอเชีย กับ SCA (Superstar College of Arts) บี้-ธรรศภาคย์ ชี ขอจัดบิ๊กเซอร์ไพร์สเพื่อฉลอง 18 ปี SCA Superstar Academy ด้วยการควง “เป่าเปา” ลูกสาวคนโต ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต SCA GRAND CONCERT 2024

ระวังใจให้ดี 'PROXIE' เปิดโหมดคลั่งรักผ่านซิงเกิลคัมแบ็ค 'KISS KISS'

เตรียมตัวใจบาง และใจละลายกันได้ เพราะ 6 หนุ่มวง "PROXIE" อย่าง กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์, คิม-ปัณณธร จิรศาสตร์, โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ, กร วรรณไพโรจน์, อองรี-ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ และ วิคเตอร์-วรเมธ กอนุประพันธ์ จากค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง "ติ๊ก-เจษภาฎรณ์ ผลดี" และ "iAM" จะมาเปิดโหมดคลั่งรักผ่านซิงเกิลคัมแบ็คกับ "KISS KISS"

กีฬาสีแมว 4 สายพันธุ์ 'BNK48' ปะทะ 'CGM48'

แฟนๆ ส่งเสียงเชียร์กันสนั่น! ในงาน BNK48 & CGM48 Sports Day 2024 “Neko Wars” กีฬาสีแมว 4 สายพันธุ์ อาทิ แมวดำ KURO, แมวเทา SABATORA, แมวขาว SHIRO และแมวส้ม CHATORA โดยรวมศิลปินไอดอลจากวง “BNK48” และ “CGM48” ในสังกัด iAM เรียกว่าเป็นการแข่งขันช่วงชิงความเป็นที่หนึ่งกันอย่างดุเดือด ซึ่งมีทั้งความสนุกสุดป่วน พร้อมเสียงหัวเราะสุดฮา ณ อาคารยิมเนเซียม4 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ที่ผ่านมา

'PROXIE' เตรียมบุกอิมแพ็ค จัดเต็มความสนุกในคอนเสิร์ตใหญ่

ความสนุกและความสุข เตรียมกลับมาอีกครั้งแบบยิ่งใหญ่ จัดเต็มสุด ๆ เมื่อ 6 หนุ่ม “PROXIE (พร็อกซี)” จากค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง “ติ๊ก-เจษภาฎรณ์ ผลดี” และ “iAM” ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ครั้งที่ 2 กับ PEPSI Presents PROXIE The 2nd Concert ‘The Final Fantasy’

'ปาเอญ่า BNK48' ซ้อมโชว์หนัก ชวนชมถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตจบการศึกษา

สำหรับแฟน ๆ ที่กำลังรอให้กำลังใจ ปาเอญ่า BNK48 สังกัด iAM เมมเบอร์ที่มีสกิลครบเครื่อง ทั้งร้องและเต้น เตรียมตัวพบความสนุกจัดเต็มได้เลย กับคอนเสิร์ตจบการศึกษา ใน ‘Paeyah's Graduation Ceremony’ โดยล่าสุด ปาเอญ่า-นิพพิชฌาน์ พิพิธเดชา เผยถึงความพร้อมและความพิเศษที่ทุกคนจะได้พบว่า

'BNK48' ฉลองครบรอบ 7 ปี หยิบ '365 วันกับเครื่องบินกระดาษ' ทำเวอร์ชั่นใหม่

เดินทางมอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้แฟนๆ มาครบ 7 ปี สำหรับ BNK48 จากค่าย iAM ล่าสุดได้จัดงาน “BNK48 7th ANNIVERSARY” โดยเปิดเวทีด้วยการโชว์เดินแบบกว่า 40 ชุด