'อ.ไข่' จัดคอนเสิร์ต 30 ปี 'มาลีฮวนน่า' ในบรรยากาศริมทะเล

ผ่านไปอย่างสุดประทับใจ และถือว่าเป็นการเรียกน้ำย่อยชุดใหญ่ ของ อ.ไข่ -คฑาวุธ ทองไทย แห่งวงมาลีฮวนน่า ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต  30 ปี มาลีฮวนน่า REBORN ระบำ  พร้อมชวน จี๊ด จิระนันท์  , ปราง-ปรางทิพย์ ไววิทย์ ฯลฯ ขึ้นเวที พูดคุยถึงความพิเศษของแคมป์ไฟริมหาดครั้งแรก  ณ ร้าน Mr.FOX Live House Town in Town

โดยได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนอย่างล้นหลามเพราะเป็นคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ที่พิเศษสุดจริงๆ โหมโรงด้วยการอ่านบทกวีจากกวีซีไรต์ ‘จี๊ด-จิระนันท์ พิตรปรีชา’ ตามด้วยเสียงอะคูสติกใสๆ จาก ‘ไววิทย์’ ในเพลงลมเพลมพัด ส่วนสาว ‘ปราง ปรางทิพย์’ ขึ้นมาร้องเพลงแสงจันทร์ ฟังเพลงนี้เวอร์ชั่นผู้หญิงในลูกเอื้อนลูกคอแล้วไพเราะจับใจทีเดียว

จากนั้น อ.ไข่ พร้อมวงมาลีฮวนน่า ได้ขึ้นเวทีโชว์พลังเสียงทั้งบทเพลงที่คุ้นหูและเพลงใหม่ อย่าง เพลง’แผลเมือง’ ส่วนเพลง ‘พีพี มายเดียร์’ ร้องร่วมกับน้องสีน้ำและน้องภู่กัน ในจังหวะสนุกชวนโยก ต่อด้วยการแร็ปของ 2 แรปเปอร์รุ่นใหม่ เป้ AKA PAEและชิน AKA HI ในเพลง ‘วัยวุ่น’ ก่อนที่ อ.ไข่ จะโซโล่เดี่ยวในเพลง นักดนตรี และสำนึก

ในช่วงสัมภาษณ์พิเศษบนเวที อ.ไข่ เกริ่นกล่าวถึงคอนเซ็ปต์ของคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยยกเครดิตให้เพื่อนร่วมรุ่นจากรั้วศิลปากร ‘พัน-สุพัน อินสมตัว’ ที่ช่วยคิดธีมได้อย่างลงตัว พร้อมทั้งพูดถึงคำว่า “Reborn” ที่หมายถึง ‘การเกิดใหม่’ อย่างน่าสนใจ “เมื่อมีสิ่งนี้ สิ่งนี้ย่อมเกิดขึ้น...ใช้ได้กับทุกเรื่องกับทุกคน มาลีฮวนน่าเดินทางมาถึง 30 ปี ก็มีจุดเริ่มต้นจากวันนั้น เหมือนได้ทบทวนอดีต อยู่กับปัจจุบัน และมองอนาคต เหลียวหน้าและแลหลังของตัวเราเอง ทบทวนตัวเอง วิเคราะห์ตัวเอง และสังเคราะห์ลงไปถึงชิ้นงาน แล้วก็เดินต่อไป”

อ.ไข่ ยังขยายความ พร้อมกับบอกถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “ทั้งวิธีคิดและศิลปินรับเชิญจะแปลกใหม่กว่าทุกครั้ง มีทั้งคนรุ่นใหม่ อย่างน้องไววิทย์ มีลูกทุ่งเสียงทรงพลังอย่างคุณปรางทิพย์ มีแร็ปปะทะกัน 2 รุ่น มีพี่โป่ง หินเหล็กไฟ และน้องมีนตรา อินทิรา ส่วนบรรยากาศภายในงาน ก็จะเอาศิลปะและดนตรีรวมไว้ด้วยกัน ให้ครอบครัวมีกิจกรรมร่วมกันได้อย่างมีความสุขครับ”  

อ.ไข่ ทิ้งท้ายเชิญชวนให้แฟนคลับมาลีฮวนน่า และผู้ที่รักในเสียงดนตรี เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาล้อมวงบันเทิงเริงระบำย่ำหาดทรายในห้วงฝัน แห่งแคมป์ไฟใต้แสงจันทร์ และร่วมบันทึกประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญด้วยกัน ในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2567 ณ หาดเสาเอียง บ้านโตนดน้อย เพชรบุรี สามารถซื้อบัตร ได้ที่ the concert, 7 eleven

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มิกซ์' พร้อมสร้างครอบครัว แพลนบวชก่อนเบียด

ความรักกำลังสุขงอม สำหรับ มิกซ์-เพทาย วงษ์คำเหลา ลูกชายของ หม่ำ จ๊กม๊ก ล่าสุดเจอหนุ่มมิกซ์ในงานรอบกาล่าภาพยนตร์หลวงพี่เท่ง Come Back เจ้าตัวก็ได้แย้มถึงเรื่องการสละโสด แต่งานนี้ขอทำหน้าที่ลูกผู้ชาย ขอบวชเพื่อทดแทนบุญคุณพ่อแม่ก่อน ซึ่งน่าจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ เพราะได้คุยกับครอบครัวเรียนร้อยไปแล้ว

'เจษ' เมินคนมองเล่นซีรีส์วาย ชี้ไม่ได้ต่างจากงานแสดงทั่วไป

ผันตัวมาเล่นซีรีส์ Boy Love หรือซีรีส์วาย เป็นครั้งแรก สำหรับ เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ในโปรเจกต์ 4 MINUTES หลายคนอาจจะแปลกใจแต่สำหรับหนุ่มเจษกลับมองว่า การเล่นซีรีส์วายก็ไม่ได้มองว่าแตกต่าง ถือเป็นอีกบทบาทในการแสดงเหมือนกัน

'ช่อง 7HD' ส่ง 'ละอองดาว' คืนจอ ร่วมระลึกถึง 'อ๋อม อรรคพันธ์'

ด้วยรักและอาลัย ช่อง 7HD เชิญชวนแฟนละคร ร่วมส่งความคิดถึง อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ พระเอกมากฝีมือ ที่สร้างผลงานมอบความสุขให้กับผู้ชมมาอย่างมากมาย และหนึ่งในผลงานที่เคยฝากความประทับใจให้กับแฟนละครมาแล้ว เรื่อง ละอองดาว จะกลับมาตราตรึงหัวใจผู้ชมอีกครั้ง

'อีเอฟเอ็ม' ทำถึงบุกรั้ว ม.รังสิต ส่งท้าย 'EFM ON TOUR 2024'

สมกับเป็นคลื่นบันเทิงอันดับ 1 EFM94 จัดเต็มความสนุกชนิดแรงดีไม่มีตก กับกิจกรรม EFM ON TOUR 2024 ขนทัพศิลปินดีเจยกความสนุกหน้าไมค์ไปบุก มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นมหาวิทยาลัยสุดท้ายกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เปิดเวทีด้วยเหล่าดีเจ EFM ทั้ง ดีเจมะตูม เตชินท์ , ดีเจบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ , ดีเจเจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์ , ดีเจเคเบิ้ล ติณณภพ และดีเจโซเซฟ อัจฉริย์ ขึ้นมาทักทายแจกสนั่นทั้งของรางวัลและเสียงหัวเราะ อุ่นเครื่องเสิร์ฟความสนุก

ศิลปินดังถ่ายทอดเพลง 'ตามรอยความดี' ในปีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

เบิร์ด ธงไชย พร้อมด้วยศิลปินคุณภาพ ใหม่ เจริญปุระ, รัดเกล้า อามระดิษ, พลพล พลกองเส็ง, นิว นภัสสร, จิ๋ว ปิยนุช, ไมค์ ภิรมย์พร, ต่าย อรทัย, ไผ่ พงศธร, เปาวลี พรพิมล, อิสร์ อิสรพงศ์, เต๋า ภูศิลป์, ข้าวทิพย์ ธิดาดิน, แป้งร่ำ ศิวนารี, กัปตัน ภูธเนศ, แอ๊ค โชคชัย, ผิงผิง สรวีย์, วิน วศิน, คริส พีรวัส, หลุยส์ ธณวิน, เอมี่ ทสร, อ้าย สรัลชนา และ ไข่ตุ๋น ญาณรินทร์ ร่วมถ่ายทอดบทเพลง “ตามรอยความดี” ผลิตโดย บริษัท จีเอ็มเอ็ม มิวสิค จํากัด (มหาชน)