'เจมส์-ครูก้อย' มอบข้าวสารช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์  และ ครูก้อย-นัชชา ลอยชูศักดิ์  และ บริษัท เบบี้แอนด์มัม (ประเทศไทย) จำกัด   มอบข้าวสาร รวม 1,500 กิโลกรัม ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ผ่านทางวัดลาดปลาเค้า เพื่อกระจายไปยังพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ พร้อมส่งกำลังใจให้ผ่านพ้นวิกฤตไปโดยเร็ว 

โดย เจมส์ เรืองศักดิ์  ได้ฝากส่งกำลังใจถึงผู้ประสบภัยน้ำท่วมว่า  “จากสถานการณ์น้ำท่วมในภาคเหนือ ยังมีหลายพื้นที่ที่ยังเผชิญกับปัญหาน้ำท่วมขัง และขาดข้าวสาร อาหารแห้ง และสิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวัน  ถึงแม้ว่าในบางพื้นที่สถานการณ์น้ำท่วมจะคลี่คลายและน้ำลดลงบ้างแล้ว แต่ปัญหาหลังน้ำท่วมก็ยังอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการการซ่อมแซมบ้านเรือนที่เสียหาย บางครอบครัวก็สูญเสียบ้านไปกับกระแสน้ำ ทรัพย์สินเสียหาย รวมทั้งการเดินทางยังไม่สะดวก ขาดทั้งงานและรายได้ และต้องการความช่วยเหลือเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะข้าวสารอาหารแห้งและน้ำดื่ม

ทาง บริษัท เบบี้แอนด์มัม (ประเทศไทย) จำกัด ขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมส่งต่อน้ำใจไปยังพี่น้องภาคเหนือที่ประสบภัยน้ำท่วม ร่วมบริจาค ข้าวสาร 1,500 กิโลกรัม  ช่วยกันคนละไม้คนละมือรวมกับผู้บริจาคท่านอื่นๆ  ก็สามารถรวมเป็นธารน้ำใจส่งต่อไปยังผู้ประสบภัยน้ำท่วมในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และขอเป็นกำลังให้พี่น้องภาคเหนือทุกคนผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปโดยเร็ว  สำหรับผู้ที่สนใจร่วมสมทบทุนบริจาค  และยังไม่รู้ว่าจะไปร่วมบริจาคที่ไหน ก็สามารถมาบริจาคผ่านทางวัดลาดปลาเค้า ได้ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มท.1 สั่งปภ.- ท้องถิ่น เร่งช่วยเหลือประชาชน รับผลกระทบน้ำท่วม

น้ำมา ต้องป้องกัน น้ำเข้า ต้องเร่งช่วย น้ำลด ต้องรีบฟื้นฟู ! “อนุทิน” กำชับ “ปภ. – ท้องถิ่น” สู้อุทกภัย ขอบคุณทุกความทุ่มเทเสียสละ ยกย่องผู้นำชุมชนใช้โดรนส่วนตัวช่วยลูกบ้าน

อุตุฯเตือน ทั่วทุกภาค ยังต้องรับมือฝนตกหนัก

กรมอุตุนิยมวิทยา รายงานลักษณะอากาศทั่วไป และพยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ร่องมรสุมจะเลื่อนลงมาพาดผ่านภาคเหนือตอนบน ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน

‘อ้วน’ ปลุกผีเขื่อนเสือเต้น

รัฐบาลจุดพลุสร้างเขื่อนแก่งเสือเต้น "ภูมิธรรม" อ้างประชาชนประสบภัยพิบัติทุกข์ร้อน ต้องจมอยู่กับน้ำขังน้ำหลากมาเป็นเวลานาน เผยมีการประสานงานกับเวิลด์แบงก์ศึกษาผลกระทบ

ชลประทานพิจิตร ปักธงแดงเตือนระดับแม่น้ำน่านจ่อล้นตลิ่ง

นายฉัตรชัย ทองปอนด์ ผอ.โครงการชลประทานพิจิตร รายงานสถานการณ์น้ำในแม่น้ำน่านที่ไหลผ่านเขตเทศบาลตลาดเมืองพิจิตร ว่าวันนี้ระดับน้ำมีปริมาณสูงขึ้นจากเมื่อวาน 55 ซม.ระดับน้ำอยู่ต่ำกว่าตลิ่งเพียงแค่ 78 ซม.

จับตาหย่อมความกดอากาศต่ำ ช่วง 4-6 ก.ย. มรสุมจะมีกำลังแรง ฝนตกหนักมาก

กรมอุตุนิยมวิทยา อัพเดทผลการพยากรณ์ฝนสะสมรายวัน (ทุกๆ 24 ชม.:(นับตั้งแต่ 07.00น. ถึง 07.00น.วันรุ่งขึ้น) และลมที่ระดับ 925hPa (750 ม.)10 วันล่วงหน้า ระหว่าง 31 ส.ค.-9 ก.ย.67 init. 2024083012 จากศูนย์พยากรณ์อากาศระยะกลางยุโรป (ECMWF)

'ภูมิธรรม' ลั่นถึงเวลาต้องคุยกันถึงเขื่อนแก่งเสือเต้น

นายภูมิธรรม เวชชัย รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ปฏิบัติหน้าที่แทนนายกรัฐมนตรี และคณะ มาถึงยังเขื่อนเจ้าพระยา จ.ชัยนาท เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำ พร้อมรับฟังการบริหารจัดการน้ำลุ่มน้ำเจ้าพระยาและปริมาณน้ำในเขื่อนหลักของลุ่มน้ำเจ้าพระยา