'ช่อง 7HD' เอาใจแฟนๆ ส่งละครใหม่ 'รักซ่อนรส' ลงจอ

ช่อง 7HD จัดผังเด็ด วางละครเรื่องใหม่เอี่ยม ฟอร์มดี ลงช่วงเวลาใหม่ 18.00 น. ทุกจันทร์-พฤหัสบดี ประเดิมด้วยละคร โรแมนติก ดราม่า "รักซ่อนรส" จากค่าย กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ควงนางเอกน้องใหม่ มิ้นชิ-เสฏฐนันท์ ทองสมบุญ นางเอกน้องใหม่จากโครงการ 7HD NEW STARS

ร่วมด้วย มิลลี่-อภิสรา วงศ์ทัศนีโย, อั๋น-อัครพรรฒ บุนนาค และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ กวินตา โพธิจักร, พสธร ทรงถาวรทวี, เลลาณี ทศพร, ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์, กชกร นิมากรณ์, ตฤณ เศรษฐโชค, วิยะดา โกมารกุล ณ นคร พร้อมเสิร์ฟความน่ารักอีพีแรก พุธที่ 4 กันยายนนี้ ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV

อ๊อฟ ชนะพล ผยว่า "รักซ่อนรส ก็เป็นละครที่แฟน ๆ หลายคนอยากเห็นผมกลับมาเล่นแนวนี้ รอดูได้เลย แล้วก็ดีใจครับ ได้มาเจอน้องใหม่ นักแสดงใหม่ นางเอกใหม่ เราก็รู้สึกแฮปปี้นะ เพราะว่าเราได้สามารถแนะนำ ในสิ่งที่เราเคยได้รับมาจากรุ่นพี่ด้วย อะไรที่พอจะบอกน้องได้ ผมก็จะบอกครับ ละครเรื่องนี้มีอะไรใหม่ ๆ ให้คุณผู้ชมด้วย นอกจากความสนุก ยังได้ความรู้ด้านอาหารด้วย ไม่ว่าจะเป็นเมนูใหม่ เมนูเก่า และในเรื่องยังมีความสนุกของนักแสดงหลายคน ที่สวมคาแรกเตอร์ในหลาย ๆ แบบ ที่จะทำให้ทุกคนได้สนุกไปกับเรื่องราวอีกมากมายเลยครับ"

ด้านนางเอกสาว มิ้นชิ เสริมว่า "ละครเรื่องนี้ มิ้นชิเต็มที่มาก ๆ ในเรื่องรับบทชื่อ ฟ้าใส ค่อนข้างเป็นเด็กเอาแต่ใจ ก่อนถ่ายทำมิ้นชิไปเรียนทำอาหารมาด้วย และเรื่องนี้ได้ร่วมงานกับพี่อ๊อฟด้วย พี่อ๊อฟเป็นคนที่จริงจังกับการทำงานมาก แต่เวลาน้อง ๆ มีอะไรสงสัย ก็สามารถถามพี่อ๊อฟได้ พี่อ๊อฟจะช่วยแนะนำให้ได้เลย ก็อยากฝากติดตามชมละครกันด้วยนะคะ เรื่องนี้สนุกมาก มีทั้งดราม่า โรแมนติก เรียกว่าสนุกครบรสเลยค่ะ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บูม กิตตน์ก้อง' เผยบท 'ปฐพี' ใน 'มรกตสีรุ้ง' สนุกเติมเต็มจินตนาการวัยเด็ก

ออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอน ละคร มรกตสีรุ้ง นำแสดงโดย บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ และ เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ ผลงานจากค่ายโกลด์ ซี.พี.จี.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ก็โดนใจแฟนละครแอ็กชั่นไปเรียบร้อย เพราะนอกจากเรื่องเปิดฉากมาสนุกแล้ว ยังมีบู๊ โชว์พลังวิเศษครบครันอีกด้วย

'พิ้งค์พลอย' ชวนชม 'สิงห์สั่งป่า' คืนจอ เปิดฉากบู๊คู่ 'หลุยส์' อีกครั้ง

พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน ชวนแฟนละคร สนุกไปด้วยกัน กับละคร แอ็กชั่นดราม่า "สิงห์สั่งป่า" รีรัน หลังข่าวภาคค่ำ ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ พบกันตอนแรก วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ หน้าจอช่อง 7HD

ช่อง 7HD ส่ง 'เงาบุญ' ละครดราม่าลึกลับคืนจอ

แฟนละครดราม่าลึกลับห้ามพลาด ช่อง 7HD เตรียมส่งละคร “เงาบุญ” ดัดแปลงจากเค้าโครงเรื่อง เปรต ละครที่ชี้ให้เห็นถึงผลตามคำโบราณที่ว่า “ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว” นำแสดงโดย อ๋อม อรรคพันธ์, พิม พิมประภา, แชป วรากร, มิ้นท์ พรทิวา และ พลอย รัญดภา กลับคืนจอ ในช่วงละครรีรันบ่าย

นักแสดง 7HD เผยเรื่องเล่าสุดซึ้ง เปิดวันที่ทำให้ 'คุณแม่' ภาคภูมิใจ!

อบอวลไปด้วยความรัก ความอบอุ่น ในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคมนี้ นักแสดงช่อง 7HD พร้อมใจบอกรักแม่ และบอกเล่าเรื่องราวที่เคยทำให้คุณแม่ชื่นหัวใจ และปักหมุดชีวิต อยากตอบแทนให้คุณแม่ภูมิใจในอนาคต มาติดตามเรื่องราวฟีลกู๊ด ที่จะทำให้อิ่มเอมใจไปพร้อม ๆ กัน

'นางชฎา' คืนจอ หลอนพร้อมกันอีกครั้ง

แฟนละครดราม่าสยองขวัญ ปักหมุดรอชม นางชฎา รีรัน จากบทประพันธ์ของ ภาคินัย นำแสดงโดย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ และ กันต์ กันตถาวร ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง

'หลุยส์-ปูเป้' เชิญชวนซื้อดอกมะลิแสดงพลังรักแม่

หลุยส์ เฮส และ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง 2 นักแสดงมากฝีมือของ ช่อง 7HD ร่วมถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ ถ่ายภาพนิ่งและสปอตโทรทัศน์ เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์เชิญชวนร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ สัญลักษณ์งานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2567 จัดโดยสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม