'วิน เมธวิน' ตอกย้ำความปัง! ขยายสาขาร้านขนม 'SOURI'

นาทีนี้เปิดโซเชียลคนดังก็ต้องเจอการรีวิวขนมของพระเอกหนุ่มสุดฮ็อต สำหรับ "SOURI" (ซูรี) ร้านขนมสไตล์ Contemporary Patisserie ที่มีมาการองขึ้นชื่อที่ใครๆ ก็ต้องได้ลิ้มลอง ของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง "วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" และพี่สาวผู้ก่อตั้งแบรนด์ ตั้งใจมอบความสุขและรอยยิ้มให้กับทุกคนผ่านขนม สมกับความหมายของ SOURI ที่แปลว่า "รอยยิ้ม" ในภาษาฝรั่งเศส

เพราะความอร่อยและเสียงชื่นชม SOURI เติบโตอย่างรวดเร็ว มีกว่า 12 สาขาทั่วประเทศ ทั้งแบบ Pop Up Store และ Permanent Store โดยมีผู้คนทั้งไทยและต่างชาติให้การตอบรับเป็นอย่างดี ล่าสุดได้เปิดสาขาใหม่ที่ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน ร้านตกแต่งสไตล์ Art Deco ผสมผสานความคลาสสิกและทันสมัยด้วย Mood & Tone สดใสสบายตา ทุกเมนูถูกสร้างสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยใช้วัตถุดิบคุณภาพ ภายใต้สโลแกน "Your Smile Is Our Favorite"

นอกจากมาการองรสชาติละมุนที่เป็นที่นิยม ยังมีเมนูอื่นๆ เช่น Signature Corn Soup, Banoffee Millefeuille, French Toast Stick, Berries French Toast Sticks, เครื่องดื่ม และไอศกรีมพรีเมียมหลากรส นอกจากนี้ยังมีเมนูพิเศษ SELF-LOVE PETAL ที่ร่วมกับแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำ SHISEIDO เป็นมาการองครีมชีสสอดไส้ซอสราสเบอร์รี่ลิ้นจี่อีกด้วย

วิน เผยว่า "ผมต้องขอขอบคุณทุกการตอบรับที่ดีเยี่ยมกับแบรนด์ SOURI ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผมและทีมงานตั้งใจอยากให้ทุกคนได้ทานขนมอร่อยๆ และมีรอยยิ้มทุกครั้งที่ได้ลิ้มลอง เรายังคิดเมนูใหม่ๆ อยู่เสมอ โดยในเดือนนี้เรามีเมนูใหม่ Madeleine ที่ทำขึ้นเพื่อต้อนรับสาขานี้ และเตรียมพบกับเมนู Exclusive ในเดือนกันยายนนี้ที่จะมีเฉพาะที่นี่เท่านั้น อยากให้ทุกคนแวะมาชิมกันเยอะๆ นะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วธ.จัดงาน'แพรพัสตรา บรมราชินีนาถ' เฉลิมพระเกียรติ พระพันปีหลวงฯ

1 ส.ค. 2567 ที่หอศิลป์แห่งชาติ กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) จัดแถลงข่าวงานแพรพัสตรา บรมราชินีนาถ เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2567

แดร็กควีน 'โยลันดา' ขึ้นตำแหน่ง DRAG MVP ร่วมเป็นกระบอกเสียง 'ศิลปินแดร็ก' สู่สากล

เกิดเป็นตัวแม่จะแคร์เพื่อ! ในเมื่อโลกยุคใหม่เปิดกว้างและเท่าเทียม ชาว DRAG (แดร็ก) ชวนเล่นใหญ่ให้โลกรู้ ต้อนรับการกลับมาของ DRAG ARENA ฉลอง Pride Month ให้เวทีสะเทือนเลื่อนลั่นกันไปข้าง

ตื่นตาสินค้าพื้นเมือง 57 ชาติ งาน'ออกร้านคณะภริยาทูต'

เตรียมตัวเที่ยวงานออกร้านคณะภริยาใจกลางกรุงเทพฯ ตื่นตากับสินค้าพื้นเมืองที่เป็นอัตลักษณ์ของของแต่ละประเทศ  ด้วยการจับมือร่วมกันสภากาชาดไทย โดยสำนักงานจัดหารายได้ Donation HUB “รับ”เพื่อ“ให้” กับสถานทูต 57 ประเทศทั่วโลก และศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยประกาศคามพร้อมการจัดกิจกรรม “งานออกร้านคณะภริยาทูตครั้งที่ 57”